Chương 16: Nữ đoàn 2hand

373 47 7
                                    

"Tiểu Hạ, cậu xong chưa, lớp học thêm sắp bắt đầu rồi đó"

"Cậu đi trước đi, không cần đợi mình đâu"

"Vậy mình đi trước nhé, dạo này cậu có chuyện gì mà chứ suốt ngày cắm đầu vào cái điện thoại thế"

Hạ Hạ là một sinh viên đại học năm 2. Cuộc sống của cô không bận rộn như bao bạn học khác, sáng thì đi học, chiều tham gia câu lạc bộ, tối lại đi làm thêm.

Một ngày của cô chỉ xoay quay việc học và hình như ngoài học ra cô cũng không còn đam mê nào khác cả.

Cho đến một ngày, cô tình cờ nhìn thấy trên vòng bạn bè của một bạn học nọ chia sẻ bài hát của một nhóm nhạc nữ với những lời lẽ đầy ẩn ý.

Đến, đến, xem xem công nghệ chỉnh âm của nước ta đã phát triển đến mức nào đi.

Bình thường Hạ Hạ cũng không quá quan tâm đến vòng bạn bè của mình, nhưng chuyên ngành của cô trùng hợp lại liên quan đến biên đạo, thiết kế âm thanh và ánh sáng.

Vậy nên, cô đã tò mò nhấp vào đường link trên bài đăng của bạn học đó.

Bài hát tên là "Sớm mai chốn cũ xuất phát".

Rất hay, rất bắt tai...

Hạ Hạ tốt bụng phản hồi lại bài viết của bạn học nọ.

Đây là hát live, không có dấu hiệu chỉnh sửa đâu.

Bạn học cũng nhanh chóng phản hồi một dấu "?".

Sau đó khung chat riêng xuất hiện một tin nhắn mới, là đến từ bạn học đó.

Bạn học
Tai cậu có bệnh à, nói vớ vẩn cái gì dưới bài đăng của tôi thế

Hạ Hạ
Cậu có ý gì, sao tự dưng lại mắng người thế, tôi dù gì cũng được coi là một nửa dân trong ngành đấy, rốt cuộc là tai ai mới có vấn đề đây hả?

Hạ Hạ thật sự có chút bất ngờ, cô và người bạn học này không mấy thân thiết, kết bạn wechat cũng chỉ là theo phép lịch sự, không ngờ được tin nhắn đầu tiên giữa hai người lại bắt đầu như vậy.

Bạn học bên kia nghe cô nói vậy có chút thẹn quá hoá giận, hai người lời qua tiếng lại một lúc lâu, sau đó thì triệt để trở mặt, đến cả bạn bè cũng xoá.

Sự việc bắt đầu và kết thúc đều không mấy vui vẻ.

Nhưng cũng từ lần đó mà Hạ Hạ có thêm một niềm đam mê mới ngoài việc học, đó chính là đi phổ cập kiến thức cho những con người ngu dốt giống bạn học cũ trước đó.

Cô nghĩ mình không thật sự là fan của nhóm nhạc 2hand nọ, cô chỉ là thưởng thức tài năng và thay họ bất bình.

Cho đến khi phốt đạo nhạc của 2hand nổ ra, suốt cả buổi sáng nay, tâm trạng của cô cứ bồn chồn, thấp thỏm, đã qua nửa ngày mà không có bất kì lời thanh minh nào được đưa ra hết.

Nói thật cô có chút thất vọng, khó khăn lăm mới sinh ra yêu thích với một thứ gì đó lại nhanh như vậy đã phải kết thúc.

Vào đúng lúc này, Hạ Hạ phát hiện hot search về tập trailer của show "Vũ đạo cuồng nhiệt" đã lặng lẽ ngoi lên đầu bảng xếp hạng, ép xuống tất cả hot search đạo nhạc đã treo trên cao cả một ngày trời.

[INTO1] Đoạ thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ