16. Killtacular

484 48 5
                                    

Lúc này đây Chenle mới nhớ về khoảnh khắc cậu gặp lại anh Taeyong, khi ấy anh dồn dập hỏi cậu về tung tích của Kun với ánh mắt đầy căm phẫn. Cậu ngẩng đầu quan sát xung quanh thêm lần nữa, quả thực không có anh ấy ở đây. Chenle quay sang quan sát nét mặt của Winwin, thầm cầu nguyện rằng anh không liên quan gì đến sự việc này. Lời thỉnh cầu của cậu còn chưa kịp bật ra khỏi não bộ, Taeyong đã lao đến nắm lấy cổ áo của Winwin rồi nghiêm giọng nói.

- Anh hỏi em một lần duy nhất, Kun đang ở đâu?

Mọi người bối rối nhìn hai người đang chọi mắt với nhau mà chẳng biết nên làm gì, NCT bọn cậu chưa từng có trường hợp nội bộ lục đục như vậy.

- Mày bình tĩnh lại đã Yong.

Johnny tiến lại gần rồi dùng sức gỡ tay của Taeyong khỏi cổ áo của Winwin, còn Taeil thì nhỏ giọng ngăn cản người em của mình. Winwin chỉnh lại cổ áo của mình, trên trán cậu lấm tấm vài vết máu chẳng rõ là của ai, anh khó nhọc lên tiếng:

- Anh ấy bị Bộ Quốc phòng tóm rồi..

Tất cả đều bất ngờ trước câu trả lời Winwin, dường như không ai ngờ rằng câu chuyện lại vẫn tiếp tục chuyển hướng bất lợi như vậy. Tất cả những ai thoát được khỏi cuộc đột nhập tại trụ sở đều cho rằng Kun là người bị kẹt lại cùng với Chenle.

- Rốt cuộc thì em là người của ai vậy Winwin?

Doyoung vừa dứt lời liền ho khan, cơ thể anh như đứt thành từng đoạn sau mỗi cơn ho. Người em Jeno của anh khẽ đứng lại gần hơn một chút, dùng cánh tay mình chống lên lưng anh để anh làm điểm tựa, bản thân thì lẳng lặng nhìn thẳng vào Winwin. Winwin thấy đồng đội đều giương mắt nhìn mình thì mím môi cười sau đó cất giọng trả lời:

- Của Bộ Quốc phòn..

Chưa kịp nói hết câu thì từ đằng xa, Jaehyun lao nhanh như cắt về phía anh đấm một cú vào má trái. Cả hai ngã vật ra nền đất đã cháy trụi đám cỏ dại, Jaehyun dùng tay đè bả vai của cậu bạn xuống rồi giơ nắm đấm lên.

- Lũ chúng mày cút hết đi!

Nói xong anh liền tung thêm một cú nữa và chẳng hề ngần ngại tiếp tục ra đòn. Ánh mắt của Jaehyun đay nghiến nhìn người trước mặt mình, một người mà chỉ mới hôm qua thôi còn là đồng đội của anh. Jaemin và Renjun phải dùng hết sức để tách anh ra khỏi Winwin rồi mím chặt môi để giữ anh lại. Jaehyun vẫn đăm đăm nhìn về phía người con trai đang nằm dưới đất, hai bàn tay siết lại muốn vùng ra khỏi cánh tay của hai người em.

- Anh hy vọng mình nghe được lời giải thích của em, Dong Si Cheng.

Taeil ngồi xổm xuống bên cạnh Winwin, giọng anh vẫn nhẹ nhàng cất tiếng như chẳng hề có ý oán trách hay giận giữ với ai. Anh chỉ đơn thuần muốn được nghe kể một câu chuyện, và Winwin thì chẳng cách nào chối từ được anh.

- Chiến dịch Prickly Pluto là một dự án thuộc bộ phận C-22 của Bộ Quốc phòng, được đề xuất và thông qua vào năm 2010 nhằm mục đích truy lùng và xóa sổ những tên tội phạm từ cấp A trở lên. C-22 chịu trách nhiệm nhận ủy thác và cung cấp thông tin cho các giám sát viên dưới danh nghĩa của tổ chức SZ, một tổ chức chuyên thu nhận các đối tượng từ 11-17 tuổi đạt đủ điều kiện về thể chất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NCT // Ride or dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ