Haechan bị thương nặng, mất nhiều máu dẫn đến bất tỉnh 2 ngày liền. Suốt 2 ngày 2 đêm, Mark luôn ở lại phòng y tế chăm sóc em, để khi thằng bé tỉnh còn có người, Mark nói vậy. Lần nhập vũ khí này, bất đắc dĩ phải thêm ống ngắm bắn tỉa vào danh sách cho Doyoung, anh chàng từ hôm hỏng ống ngắm đến giờ cứ luôn mặt nặng mày nhẹ. Taeyong nhận được một cuộc gọi từ số lạ, đầu dây bên kia là một giọng nam trầm thấp.
- Các cậu làm vậy quả thực không chừa lại mặt mũi nào cho cảnh sát chúng tôi rồi.
- Là các ông tới chậm, chúng tôi chỉ qua đón người, tiện tay trừ khử những kẻ cần thiết.
- Một quả lựu đạn, chà, tiện tay của các cậu hình như hơi lớn rồi.
- Công trình không đạt chuẩn độ an toàn, không phải giúp các ông phá dỡ một khu đất đấy sao? Quịt tiền lương nhân viên là không tốt đâu đấy.
Taeyong trào phúng cùng người kia đối đáp, người nọ cũng toát ra ý cười, không giống như một cuộc gọi từ hai thái cực khác biệt.
- Vậy cậu nhân viên của tôi, hậu quả để lại cậu muốn giải quyết như thế nào? Gác lại thi thể của 30 tên tội phạm, cậu chịu trách nhiệm với 6 nhân viên cảnh sát chứ?
Ngả lưng tựa vào lưng ghế sofa, Taeyong ngắn gọn đáp :
"- Nhiệm vụ thất bại, cả một đơn vị trừ người phụ trách đều bỏ mạng, toán tội phạm đều được xử lý, tri ân và bồi thường cho gia đình nạn nhân. Kịch bản trước giờ không phải đều vậy à, đột nhiên thấy áy náy sao?
Tiếng cười chợt bật lên, hẳn là câu nói của anh thành công chọc cười đối phương, giọng nói muôn phần giễu cợt.
- Đừng tưởng đám giang hồ các cậu thanh toán nhau để giúp cân bằng thế giới ngầm hộ cảnh sát chúng tôi, thì chúng tôi phải đội các cậu lên đầu. Đừng trẻ con như vậy Lee Taeyong.
Ánh mắt của Taeyong đanh lại, hai chân vắt lên bàn kính rồi gằn giọng nói :
- Nói, ông muốn chúng tôi làm gì.
- Đơn giản thôi, 3 ngày nữa tại cảng Seoul, giải quyết lô hàng lúc 8h tối, lần này là hàng JQ nhập về.
Nhíu chặt mày, ông già này muốn bên đen bên xám đối đầu nhau làm quái gì đây.
- Lý do là gì, tranh giành địa phận à. JQ trước giờ chưa từng dễ đụng tới, ông cũng nắm rõ phải không.
- Tất nhiên, lần này cảnh sát sẽ không ngáng đường các anh, cũng sẽ phối hợp cùng hành động.
Dụi điếu thuốc xuống cái gạt tàn, Taeyong nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói :
- Ông làm như đám râu ria các ông có bao giờ ngáng được đường chúng tôi ấy.
Không phải anh tự tin, chỉ là một sự thật hoàn toàn xuất phát từ chính năng lực của NCT. Không phải tự nhiên mà NCT đứng đầu trên chuỗi quy luật của thế giới ngầm, bỏ ra một ít công sức cũng không phải chỉ để có đôi ba cái danh hão.
- Quyết định vậy đi, 3 ngày, nhớ đấy.
Hoàn toàn không phản ứng với lời nói móc mỉa của Taeyong, đối phương chỉ chốt lại rồi lập tức cúp máy. Anh vứt điện thoại qua một bên, suy nghĩ lại về mẩu đối thoại. JQ đối với NCT về thế lực hoàn toàn có thể trên cơ chứ không hề kém cạnh.
Về hỏa lực, tất cả vũ khí cung cấp từ phía đám nhóc quả thực đều là hàng khủng, tuy nhiên nếu so kè hai bên, ắt cũng phải một chín một mười. JQ có thể là một con diều, gặp gió thuận thì phất lên nhanh chóng, vượt xa những tên tuổi đã quá quen thuộc mà đứng ngang cơ với NCT. Tuy nhiên, để nói về kinh nghiệm và khả năng chiến đấu, rõ ràng NCT vẫn luôn nhỉnh hơn nhiều so với đám tay mơ.
- Anh nói xem, lão ấy muốn hai bên đối đầu nhau, một phen sống mái cả một địa đạo, không phải là để mượn cớ dẹp cả lũ đấy chứ.
Taeyong dựa lưng vào ghế sofa, chống tay hỏi Taeil đang ngồi đối diện.
- Bọn cớm luôn luôn có những lý do chính đáng để dẹp bọn mình, em phải hiểu rõ điều này trước hẵng. Chỉ là một, chúng không đủ sức để làm vậy. Quân của chúng đông, nhưng chúng hiểu rõ việc đụng đến NCT là điều gần như bất khả thi, và như vậy sẽ kích động tới toàn bộ thế giới ngầm. Và hai, một mối ràng buộc dây dưa không dứt, lợi với thiệt phân chia rạch ròi, đối với chúng là một món hàng béo bở, có thể mượn tay để giải quyết những vấn đề chìm của đám tội phạm.
Quả không hổ là cố vấn cho nhóm, Taeil luôn giúp anh trong việc đưa ra những kế sách phù hợp nhất đối với từng trường hợp, điều đó giúp anh an tâm hơn nhiều, hơn việc phải đau đầu suy nghĩ tới từng hậu quả và nước bước.
- 3 ngày tới, 8h tối tại cảng Seoul sẽ có một cuộc giao dịch vũ khí và đạn dược của JQ. Chúng ta hoàn toàn có thể nhắm mắt bỏ qua, nhưng nó có thể là đòn tấn công tới vị thế của NCT. Anh muốn tất cả chúng ta phải chuẩn bị thật đầy đủ, sẵn sàng tâm thế để giao tranh nếu cần thiết, và nhất định, không được thất bại.
Taeyong cho họp toàn bộ 21 thành viên chủ lực của NCT, vừa để thông báo kế hoạch cho phi vụ sắp tới, cũng vừa để mọi người biết được đối phương là ai để lượng sức chiến đấu. Đơn hàng vũ khí nhập về lần này cũng được đốc thúc hoàn thiện sớm để mọi người có thời gian chuẩn bị. Tất cả thành viên đều tranh thủ thời gian kết hợp luyện tập và nghỉ ngơi, Haechan cũng đã hồi phục sau chấn thương để có thế tham gia cùng.
Bốn anh lớn Taeil, Taeyong, Johnny và Kun thì tìm ra phương án lý tưởng nhất để giảm thiểu thiệt hại về phần mình. Yuta, Jaemin và Renjun hàng ngày cùng nhau luyện tập, cả ba đều là lính đánh thuê vô cùng xuất sắc, khả năng combat và phối hợp với nhau luôn ở mức tối đa. Hai anh em Doyoung và Xiaojun làm quen với ống ngắm mới, tập luyện ở những góc độ và khoảng cách khác nhau để tiện hỗ trợ đồng đội.
Jaehyun và Jungwoo là bộ đôi đặc vụ tinh anh, có thể thành thạo nhiều loại vũ khí khác nhau, có thể luân phiên đảm nhận các vị trí của đồng đội. Ten cũng là một đặc vụ, tuy nhiên anh chịu trách nhiệm lớn hơn ở mảng cứu thương, luôn là nơi các thành viên có thể yên tâm nhất. Hai anh em họ Lee cũng tập luyện sử dụng các loại súng để có thể giúp sức hỗ trợ mọi người. Jisung, Chenle và có cả mặt của Winwin lần này có vai trò quan sát toàn bộ kế hoạch để vạch ra lối đánh cho các thành viên ở chiến trường.
Phần lớn kế hoạch lần này cần nhiều đến khả năng của Hendery và Yangyang, hai cậu nhóc là điệp viên hạng A, để cướp được gói hàng của JQ cần nhiều đến sự khéo léo của cả hai.
NCT tập hợp những đứa trẻ mới lớn học đòi và những tay ăn chơi tắc trách. Nhưng khi cần, đám trẻ học đòi có thể nã từng băng đạn để cướp chiếc kẹo mút trên tay bạn, còn đại ca của những chiếc hộp đêm, có thể đấm gãy ba dẻ xương sườn của bạn, chỉ vì bạn uống nhầm ly rượu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT // Ride or die
FanfictionKhi NCT là những tay ăn chơi thứ thiệt, nhưng về đêm lại là một đám nhóc đi ăn cắp vặt và những anh chàng làm ăn không đến nơi đến chốn. Lee Taeyong từng rất đau đầu vì điều này, nhưng cuối cùng cũng phải theo lao tụi nhóc đó phi. Disclaimer: Tên cá...