Mark nhìn sang Jaehyun đầy lo lắng, dù gì đây cũng là lần đầu tham gia thực chiến, không phải những buổi tập bắn trong nhà hay đảm nhiệm vị trí tay lái. Đằng sau hai người là bộ ba cũng vừa xuống xe, trong tay mỗi người đều là những khẩu súng vừa tay mình, mắt nheo lại đánh giá kiến trúc của bãi phế liệu cũ này.
Bãi phế liệu S nằm gần ngoại ô thành phố, bị bỏ hoang sau gần 3 năm được đi vào hoạt động, ngoài căn xưởng đổ nát đã bong tróc gần hết chỉ có đống xe cũ không được xử lí. Taeyong ra hiệu cho mọi người lui lại về gần chỗ đỗ xe, lấy tai nghe chuyên dụng ra để trao đổi.
- Doyoung với Yuta, hai đứa xuống lấy xe tới hỗ trợ bọn họ đi. Haechan có thể đang gặp nguy mà chỉ có Jaehyun với Jungwoo đánh chính.
Johnny là người nắm quyền thứ hai tại nơi này, Taeyong không có ở đây thì anh sẽ là người chỉ đạo thay thế. Tay xạ thủ và lính đánh thuê của NCT gật đầu rồi mau chóng chuẩn bị đồ nghề, lập tức khởi động xe và lao như bay đến địa điểm trên GPS. Tại bãi phế liệu, Taeyong cho Jungwoo đi trước để scout, xác định xem phe địch có bao nhiêu người để tiện bề đối phó.
- Hyung, bọn chúng có khoảng hơn 30 người, đang tập trung bắt giữ con tin phía sân sau. Haechan bị thương rồi, có vẻ là thằng bé là đối tượng chính của bọn chúng.
Giọng nói khẽ của Jungwoo vang lên từ tai nghe mỗi người, thông báo cho bọn họ tình hình. Taeyong nhíu mày suy nghĩ, liền nghe thấy tiếng xe phanh gấp ngay đằng sau.
- Hyung, địch có bao nhiêu người?
Doyoung và Yuta lập tức xuống xe, đã chuẩn bị sẵn tâm thế giao tranh. Taeyong thấy hai người họ xuất hiện thì khẽ thở phào, đánh mắt vào trong nói :
- Hơn 30 người, không ít đâu. Doyoung, tìm vị trí thoáng để quan sát từ trên cao. Yuta và anh sẽ lên trước, Jaehyun và Mark bọc hậu còn Jeno ở lại trong xe, cứu được Haechan thì lập tức nổ máy, tìm cách cầm chân đám cảnh sát râu ria. Tất cả đã rõ chưa!
Tất cả đều tuân lệnh, Doyoung cầm khẩu súng bắn tỉa của mình leo thoăn thoắt lên nóc nhà của khu xưởng, lắp rắp linh kiện và đợi lệnh của Taeyong. Yuta cùng Taeyong thận trọng tiếp cận từ hai phía vòng ra sân sau, Jungwoo nấp ở sau một chiếc xe hỏng cũng nhập hội.
- Doyoung, bắt đầu nghi thức chào sân thôi chứ.
Taeyong buông một câu bông đùa, lập tức từ trên nóc ' Chíu ' một tiếng, viên đạn trúng ngay giữa trán tên đứng gần đám con tin. Jaehyun xuýt xoa một tiếng, Doyoung hyung trước giờ luôn ra tay cực kì quả quyết, không hề nhân nhượng. Nhân lúc quân địch đang xôn xao, Yuta nhảy ra từ vị trí nấp của mình, gọn gàng hạ gục những tên đứng gần mình, liên tục xả cả băng đạn vào đối phương.
Jungwoo và Taeyong cũng bước ra từ sau đống xe, giết gọn một đám người đang lao đến chỗ họ. Doyoung cũng tặng từng viên kẹo đồng cho những tên đang hoảng loạn định trốn thoát, mà Jaehyun cũng xuất sắc xử lý những tên đánh lén từ phía sau cùng sự giúp sức nho nhỏ của Mark. Tên cầm đầu hoang mang nhìn đồng đội của mình từng người một ngã xuống, chẳng mấy chốc chỉ còn lại có mình hắn. Yuta chĩa nòng súng vào người hắn, ánh mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm vào kẻ địch.
- Đầu hàng đi, mày thua áp đảo rồi.
Taeyong lạnh giọng cất tiếng, cũng ngắm thẳng súng vào hắn. Nhưng rõ ràng đối phương cũng không phải tay mơ, hắn lập tức kéo Haechan đang nằm bất tỉnh dưới đất lên, trực tiếp dí súng với thái dương cậu, thách thức nói lớn :
- Đứa nào nhúc nhích, tao lập tức bắn chết nó!
Doyoung nhăn mày, nhắm một mắt lại ngắm thẳng vào đầu gã, định bóp cò thì hắn ngẩng lên nhìn, một phát liền bắn trúng ống ngắm của anh. Nhanh nhẹn tránh được viên đạn, Doyoung bực dọc làu bàu :
- Con mẹ nó, tưởng ông đây dùng đồ rẻ tiền hay sao mà nói bắn là bắn.
Taeyong nhận thấy thế bí từ phe mình liền thả lỏng tay, định vứt súng xuống đất thì phía sau, Mark nói vào tai nghe :
- Doyoung, em có thể tin tưởng anh được chứ?
Doyoung lập tức hiểu rõ ý định của Mark, anh trượt xuống vị trí thấp hơn, không sử dụng ống ngắm mà trực tiếp ngắm đến vị trí của hắn đang đứng. Mark thấy động tĩnh từ người anh liền quả quyết bóp cò, viên đạn sượt qua vai phải của hắn, khiến hắn phải rít lên một tiếng đau đớn, cánh tay tựa hồ thả lỏng. Doyoung không chần chừ, lập tức bắn thẳng vào bắp chân khiến hắn ngã khuỵu xuống. Yuta chĩa thẳng súng vào hắn, Taeyong lao đến đỡ lấy người Haechan sau đó ra lệnh rút quân. Doyoung đeo súng lên vai rồi trượt xuống theo nóc nhà, những người còn lại lập tức quay lưng trở về xe.
- Jeno, nổ máy đi, cứu được Haechan rồi!!
Taeyong nói lớn, cùng Jungwoo dìu Haechan lên xe rồi bốn bọn họ lấp tức rời đi. Yuta cầm lái một chiếc, cùng Doyoung trở về trụ sở. Jaehyun và Mark ở lại sau cùng, trước khi lên xe thì ném vào bãi phế liệu một quả lựu đạn, lập tức phóng xe đi, phía sau vang lên một tiếng nổ lớn. Đội đi giải cứu Haechan an toàn trở về, ngoài ống ngắm của Doyoung thì không có thiệt hại nào về người hay của. Haechan lập tức được đưa vào phòng y tế, Ten nhanh chóng sơ cứu vết thương cho cậu nhóc. Ngoài đại sảnh, Taeyong mỉm cười vỗ vai Mark, cao hứng nói :
- Thể hiện không tồi đâu, không uổng công anh lấy của mày 150 đô, lãi được thằng nhóc cừ này.
Mark không kiêng nể liền lườm Taeyong một cái khét lẹt, xem ra vẫn còn bực vụ kia lắm.
Anh có thể không giỏi về nhiều mặt, nhưng nhất định có thể đảm bảo được an toàn cho người anh thương. Ở đây là NCT, và cả Haechan nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT // Ride or die
Fiksi PenggemarKhi NCT là những tay ăn chơi thứ thiệt, nhưng về đêm lại là một đám nhóc đi ăn cắp vặt và những anh chàng làm ăn không đến nơi đến chốn. Lee Taeyong từng rất đau đầu vì điều này, nhưng cuối cùng cũng phải theo lao tụi nhóc đó phi. Disclaimer: Tên cá...