cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo
Có ooc ( tạ lỗi ), có tự thiết
Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn
Hai người tại đây to như vậy tác thác thành lang thang không có mục tiêu dạo.
Đột nhiên hoắc vũ hạo trước mắt sáng ngời, chỉ về phía trước phương một nhà cửa hàng kinh hỉ nói nói: "Tam ca, ngươi xem nơi đó giống như có gia cùng hồn sư có quan hệ cửa hàng."
Đường tam theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa có một nhà cửa hàng, bề mặt cũng không lớn, nhưng cửa hàng thượng treo chiêu bài lại không giống người thường. Chiêu bài trên có khắc họa một cái hình tròn đánh dấu, đang cùng võ hồn điện lệnh bài giống nhau. Phân biệt là một thanh kiếm, một thanh cây búa cùng một cái lam điện bá vương long.
Ba cái đánh dấu hợp ở bên nhau, cùng đại sư kia khối võ hồn điện đặc biệt cho phép lệnh bài là giống nhau. Không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở một nhà cửa hàng chiêu bài thượng.
"Đi xem." Đường tam mang theo hoắc vũ hạo triều cửa hàng đi đến. Cửa hàng môn là mở ra, bên trong nhìn qua có chút tối tăm, hai người đi vào đi.
Cửa hàng nội chỉ có một người, cũng không thấy quầy, ba mặt trên tường treo một ít vật phẩm, nhìn qua đều đã thực cũ, kia duy nhất một người ngồi ở một trương mộc chất trên ghế nằm, chính nhắm mắt lại theo ghế nằm đong đưa. Hắn nhìn qua ước chừng có 50 tới tuổi bộ dáng, tuy rằng tuổi không nhỏ, nhưng dáng người lại rất cường tráng, kia trương nhìn qua còn tính rắn chắc ghế nằm theo đong đưa, ở hắn thể trọng dưới tác dụng phát ra cạc cạc thanh âm.
Người này mặt lớn lên rất có đặc điểm, cằm có chút về phía trước xông ra, xương gò má thực khoan, mặt bộ bẹp, còn có điểm mũi ưng. Nếu một hai phải dùng một loại đồ vật tới hình dung nói, như vậy, chỉ có thể nói hắn mặt có điểm giống đế giày tử. Tuy rằng là nhắm mắt lại, nhưng thoạt nhìn lại có vài phần gian xảo cảm giác. Trên mặt mang theo một bộ hắc khung thủy tinh mắt kính, gọng kính là cái loại này cứng nhắc hình vuông, thấy thế nào, đều có loại quái dị cảm giác.
Đường tam cùng tiểu hoắc vũ hạo tiến vào cửa hàng nội cũng không có thể đánh thức hắn, hắn như cũ hô hấp đều đều ở trên ghế nằm đong đưa. Hoắc vũ hạo tò mò mọi nơi nhìn xung quanh, đường tam ánh mắt lại một chút đọng lại ở một khối đầu người đại thủy tinh thượng.
Kia khối thủy tinh nhìn qua cũng không thu hút, bản thân là trong suốt, bên trong lại có tảng lớn ám màu vàng tạp chất. Treo ở nhất tới gần môn vị trí. Nhưng chính là này khối thủy tinh, lại lệnh đường tam tim đập nháy mắt gia tốc, trong mắt quang mang liền lóe. Hắn chẳng thể nghĩ tới, cư nhiên sẽ ở như vậy một nhà cửa hàng, như vậy một vị trí, nhìn thấy như vậy một khối thủy tinh.
Đường tam biến hóa hoắc vũ hạo tự nhiên phát hiện, hắn để sát vào nhìn nhìn kia khối thủy tinh, hỏi: "Tam ca, ngươi tính toán muốn mua thứ này sao?"
Đường tam khẳng định gật gật đầu, "Ta muốn mua này khối thủy tinh, chỉ là không biết bao nhiêu tiền."
"Không quý, một trăm kim hồn tệ." Một cái lười biếng, mang theo điểm từ tính sa ách thanh vang lên. Không biết có phải hay không bởi vì này nói chuyện chủ nhân có điểm đại đầu lưỡi, hắn nói có chút mồm miệng không rõ. May mắn nơi này chỉ có đường tam cùng hoắc vũ hạo, cửa hàng nội lại thực an tĩnh, mới có thể đủ rõ ràng phân rõ ra hắn nói chính là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)
FanfictionTác giả: Nguyệt cầu thượng diện bất hội hạ vũ Trạng thái: đang tiến hành