13

125 4 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn

Đường tam khó được có như vậy chật vật thời khắc.

Hắn có chút hấp tấp súc rửa hảo thân thể, mới phát hiện đại sư lưu lại tờ giấy, đại ý là làm cho bọn họ tỉnh lại sau đi nhà ăn ăn một chút gì bổ sung bổ sung thể lực. Suy đoán hoắc vũ to lớn khái cũng là đi nhà ăn, giãy giụa một lát, đường tam vẫn là mặc tốt quần áo, nhấc chân hướng nhà ăn đi đến.

Rất xa, đã có thể nhìn đến nhà ăn đèn sáng lên, đương đường tam đi vào nhà ăn thời điểm, phát hiện đã có hai người đang ngồi ở nơi đó vừa ăn vừa nói chuyện, không khí thập phần hòa hợp.

Nghe được tiếng bước chân, đang ở ăn cười hai vị đồng thời quay đầu lại nhìn về phía người tới. Đúng là mang mộc bạch cùng hoắc vũ hạo.

"Tam ca! Ngươi tỉnh lạp!" Nhìn đến người tới, hoắc vũ hạo tươi cười lập tức càng thêm xán lạn lên, hắn lập tức vỗ vỗ bên cạnh chỗ ngồi, "Tới này ngồi đi?"

Nghe được hoắc vũ hạo kêu gọi, đường tam nhỏ đến khó phát hiện sửng sốt một chút, ánh mắt hơi hơi né tránh.

"Tiểu tam, mau tới ăn đi. Hương vị thật đúng là không tồi." Mang mộc đất trống tà mắt hai mắt đã hoàn toàn khôi phục bình thường, nhìn đến đường tam, hắn cũng vẻ mặt mỉm cười. Bọn họ đã không ngừng một lần mà cùng cam khổ, cộng hoạn nạn, cái loại này thưởng thức lẫn nhau cảm giác căn bản không cần dùng ngôn ngữ tới biểu đạt cái gì, lẫn nhau đối diện chi gian, đã có thể cảm thấy đối phương hữu nghị.

Đường tam ôn hòa cười, hướng về phía mang mộc điểm trắng gật đầu lại không dám đối thượng hoắc vũ hạo xán lạn lúm đồng tiền, hắn cưỡng bách chính mình quên mất những cái đó y nỉ hình ảnh. Do dự một lát, hắn vẫn là ngồi ở hoắc vũ hạo bên cạnh người.

Nhà ăn trên bàn còn có năm phân đồ ăn, hiển nhiên là cho hắn cùng những người khác chuẩn bị. Trên bàn đồng dạng là đại sư lưu lại tờ giấy,

"Cơm nước xong, đem bộ đồ ăn xoát sạch sẽ. Phòng nội thủy đảo rớt, rửa sạch sẽ. Không được ngủ, hừng đông trước tu luyện hồn lực. Sáng sớm tập hợp đi học."

Bụng kháng nghị cùng với kia mạt chính hắn đều nói không rõ mạc danh cảm xúc lệnh đường tam không muốn lại đi quá nhiều tự hỏi, mà là lập tức bắt đầu rồi ăn uống thỏa thích.

Ở thể lực đại lượng tiêu hao lúc sau, đồ ăn bổ sung tựa hồ có thể làm người cảm nhận được thân thể ở bay nhanh hấp thu trong đó chất dinh dưỡng dường như. Năng lượng bổ sung làm đường tam bình tĩnh một chút, những cái đó mất tự nhiên cảm giác tựa hồ cũng có điều tiêu giảm.

Mang mộc bạch sớm đã ăn xong rồi, ngược lại dựa vào trên bàn nhìn mặt khác hai người, nói: "Tiểu tam, vũ hạo, đại sư nhưng đủ tàn nhẫn, này có thể so trước kia Flander hiệu trưởng ác hơn nhiều."

Hoắc vũ hạo nhợt nhạt cười, "Đại sư phương pháp xác thật thực độc đáo, nhưng là cũng đích xác đối chúng ta thể chất tăng lên rất có trợ giúp." Hắn có như vậy trong nháy mắt hồi tưởng nổi lên đời trước chính mình mới vừa tiến vào Shrek học viện khi tình hình, khi đó hắn cũng đã trải qua như vậy phụ trọng chạy.

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ