9

140 6 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc​ ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn

Cùng nguyên tác không giống nhau đều là tự thiết, không cần miệt mài theo đuổi

Thật vất vả trở lại ký túc xá, hoắc vũ hạo đem chính mình một chút ném ở trên giường, giường phát ra kẽo kẹt một tiếng.

"Hô... Rốt cuộc đã trở lại..." Nói hắn lại xoay người, ngẩng đầu nhìn về phía đường tam, vỗ vỗ chính mình bên cạnh người giường, cười nheo lại mắt, "Tam ca, cũng tới nghỉ ngơi một chút đi, trong chốc lát còn muốn tu luyện đâu."

Hắn cùng đường tam một cái phòng ngủ, đảo cũng là phương tiện rất nhiều.

Hoắc vũ hạo ghé vào trên giường, xoã tung nhỏ vụn đầu tóc hơi hơi nhếch lên, má thượng mềm thịt bị gối đầu đè ép, oánh lượng đôi mắt bình tĩnh nhìn đường tam, thoạt nhìn phá lệ mềm mại dễ khi dễ.

Hoắc vũ hạo chính mình không có phát hiện, hắn tổng hội ở một ít thời điểm biểu hiện đến phá lệ lý trí thành thục, lại ở đường ba mặt trước luôn là mềm mại không thành bộ dáng. Giống như là không bố trí phòng vệ miêu miêu hướng chủ nhân mở ra cái bụng giống nhau.

Đường tam lại đã nhận ra này phân mềm mại.

"Tu luyện cuồng ma," đường tam trong lòng vừa động, gõ gõ hoắc vũ hạo đầu.

Hoắc vũ hạo bẹp bẹp miệng che lại chính mình đầu, trong miệng có chút ủy khuất kêu lên, "Tam ca..."

Đường tam ở hoắc vũ hạo bên cạnh người nằm xuống, mang theo ý cười,

"Hảo, hôm nay liền trộm cái lười."

"Tam ca, ngươi như vậy vẫn luôn lười biếng chính là sẽ bị ta vượt qua nga."

Đường tam cười, làm bộ lại muốn đi gõ hoắc vũ hạo đầu.

Hoắc vũ hạo so với hắn tiểu thượng một tuổi, nhưng hồn lực cấp bậc lại không thể so hắn thấp, hắn thiên phú tuyệt không kém hơn đường tam. Như thế thiên phú, đệ nhất hồn hoàn thật là mười năm, cái này làm cho đường tam ảo não hồi lâu, nếu chính mình sớm một chút......

Hoắc vũ hạo tránh thoát đường tam ' công kích ', ngược lại cầm đường tam tay, cười nói "Được rồi được rồi, ta biết tam ca lo lắng ta quá mệt mỏi."

"Thật là bắt ngươi không có biện pháp..." Đường tam không có tránh ra mà là hồi nắm lấy cái tay kia.

Nói, hắn nghiêng đi thân, một cái tay khác nhẹ nhàng xoa xoa hoắc vũ hạo mềm mại sợi tóc, "Ngủ đi."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, không lên tiếng nữa.

Hắn cùng đường tam dán rất gần, liền tiếng tim đập đều rõ ràng có thể nghe, hắn thực an tâm. Loại này kiên định cảm giác hắn tựa hồ chỉ có ở đường tam trên người cảm thụ được đến, là hắn không gì sánh kịp tam ca mang đến an tâm cảm.

Hắn lại lần nữa sờ sờ trên cổ tay vòng, không tiếng động cười, nhắm hai mắt lại.

Đảo mắt, hai người ở Shrek học viện đã ngây người một tháng.

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ