18

128 7 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn

Trong khoảng thời gian này Shrek học viện nhưng thật ra bình tĩnh không ít, không chỉ có không lại phát sinh cái gì chuyện xấu, thậm chí còn quy mô cũng khuếch trương lên, còn gồm thâu nguyên lai tọa lạc với thiên đấu thành lam bá học viện, dời tân giáo chỉ. Này không thể không đề vị kia đại sư cùng Flander ngày xưa bạn tốt —— Liễu Nhị Long công lao. Không thể nghi ngờ là ở nàng dưới sự trợ giúp, Shrek học viện mới có thể đến này phát triển.

Đã đổi mới giáo chỉ, liên quan hoàn cảnh cũng cải thiện rất nhiều, này đối mọi người tới nói không thể nghi ngờ là một chuyện tốt.

Tu luyện cứ theo lẽ thường đâu vào đấy tiến hành, vẫn như cũ là quen thuộc đại sư phong vị. Mà ở đường tam tiên thảo phụ trợ hạ, Shrek bảy quái tu vi cũng rất có bay lên, có vài người cũng đột phá 40 cấp.

Đại khái là hấp thụ thượng một lần giáo huấn, lần này săn bắt hồn hoàn Flander cũng tự mình cùng đi, sợ này đàn tiểu quái vật nhóm gặp lại như thế nguy hiểm.

Bất quá cũng may, lần này bọn họ đi thu hoạch hồn hoàn khi không có giống thượng một lần giống nhau kinh tâm động phách.

Bất quá lần này, đường tam vẫn như cũ siêu niên hạn hấp thu hồn hoàn, là một con vạn năm địa huyệt ma nhện. Lệnh đại sư kỳ quái chính là, không biết có phải hay không lần trước hấp thu siêu phụ tải người mặt ma nhện hồn hoàn duyên cớ, lần này siêu phụ tải hấp thu cư nhiên thuận lợi dị thường. Bất quá, đại khái chỉ có đường tam biết, vị kia ' Hải Thần ' chính là giúp không ít vội.

Kỳ thật tương so với này chỉ địa huyệt ma nhện, có càng thích hợp với đường tam hồn hoàn. Bất quá vì kế tiếp hồn sư đại tái, hắn chủ động lựa chọn này chỉ hồn thú.

Đều là thiếu niên, ai không nghĩ trạm thượng chiến đấu đài đánh một hồi oanh oanh liệt liệt thắng trận, chịu muôn vàn chú mục. Shrek bảy quái đồng dạng.

Bất quá, lần này vạn chúng chú mục mới đầu cùng bọn họ suy nghĩ không quá giống nhau.

Toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái lễ khai mạc ngày đó, tin tưởng trong đó một cái học viện nhất định cấp mọi người để lại cực kỳ khắc sâu ấn tượng.

Không phải võ hồn điện cường đẩy đoạt giải quán quân tuyển thủ hạt giống, không phải hoàng thất duy trì cường đại chiến đội, mà là một chi danh điều chưa biết học viện —— Shrek học viện.

Nổi danh lý do thậm chí không phải bởi vì thực lực, mà là bởi vì chiến đội trang phục —— một loại xen vào màu xanh lục cùng màu vàng chi gian một loại khó có thể miêu tả nhan sắc, trước ngực thượng có một cái xấu manh tiểu quái vật. Nếu riêng là như vậy khả năng còn coi như đáng yêu, nhưng sau lưng còn có sáu cái dùng màu đỏ sợi tơ thêu thùa đi lên tiên minh chữ to, thành chiêu quan danh quảng cáo. Sáu cái chữ to phía dưới còn có một hàng chữ nhỏ, quảng cáo phí dụng thỉnh tìm Shrek học viện viện trưởng Flander tiên sinh mặt nói.

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ