cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo
Có ooc ( tạ lỗi ), có tự thiết
Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn
"Ai, không cần tiến hành đệ nhị tam quan trắc nghiệm sao?" Hoắc vũ hạo có chút nghi hoặc hỏi.
Mang mộc điểm trắng gật đầu, "Hồn lực vượt qua 25 cấp liền có thể trực tiếp đi tiến hành đệ tứ quan khảo thí."
Hắn phía sau cái kia nữ sinh, cũng chính là chu trúc thanh đột nhiên đã mở miệng, "Ta cũng đi." Nàng thanh âm cùng nàng dung mạo giống nhau, thanh thúy dễ nghe lại lộ ra một cổ lạnh băng.
Một cái khác ôn nhu giọng nữ cũng vang lên, "Ta đây có phải hay không cũng có thể cùng đi, ta cũng là 25 cấp trở lên."
Mọi người tìm theo tiếng nhìn lại, là ở đường ba lượng người phía trước đi vào cái kia váy trắng nữ hài nhi —— ninh vinh vinh.
Mang mộc bạch biểu tình thay đổi lại biến, khóe miệng trừu trừu, ' này một cái hai cái, đều là cái gì tốc độ tu luyện? Ta lúc trước cũng chỉ là vừa vặn đạt tới 25 cấp...'
Hắn thở dài, đảo qua trước mặt bốn người, cảm khái nói "Kia đi thôi, thật đúng là quái vật hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều."
bốn người tụ ở bên nhau sắc mặt đều có chút trầm trọng, bọn họ một hồi muốn đối mặt sẽ là 76 cấp hồn thánh —— bất động minh vương Triệu vô cực.
Hoắc vũ hạo đánh vỡ cục diện bế tắc, "Như vậy, ta phụ trách chủ công, tam ca phụ trách khống chế Triệu lão sư công kích, tận khả năng hạn chế trụ hắn, đồng thời phụ trợ ta tiến hành đánh chính diện. Trúc thanh tỷ, phiền toái ngươi từ cánh, bằng vào tốc độ của ngươi tiến hành kiềm chế. Vinh vinh tỷ, phiền toái ngươi phụ trợ chúng ta ba người."
Hoắc vũ hạo trong lòng kỳ thật là hưng phấn chiếm đa số, hắn đã thật lâu không có đối chiến quá như vậy cường hồn sư, đối hắn mà nói, này cũng coi như là một cái cơ hội tốt.
Đường tam nghe hắn an bài, minh bạch hoắc vũ hạo không có tính toán giấu giếm thực lực của chính mình.
Hắn hơi hơi mỉm cười, kia chính mình cũng không cần che giấu nhiều như vậy.
Ninh vinh vinh gật gật đầu, chu trúc thanh nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái, cuối cùng cũng hơi hơi gật đầu, đồng ý hắn kiến nghị.
"Lão sư, có thể bắt đầu rồi." Mang mộc bạch hướng Triệu vô cực gật gật đầu, bước nhanh thối lui đến một bên quan chiến.
Triệu vô cực đứng lên, đôi tay lẫn nhau nắm, hoạt động một chút thủ đoạn, lệnh người ê răng cốt cách nổ đùng thanh liên tiếp vang lên, vô hình áp lực tức khắc càng tăng vài phần. Triệu vô cực trên tay lại biến ra một cây hương, không chờ bậc lửa, ninh vinh vinh đã dẫn đầu hành động lên.
"Thất bảo chuyển ra có lưu li." Thân thể tại chỗ phiêu nhiên xoay tròn một vòng, thất thải quang mang ngưng tụ với nàng tay phải lòng bàn tay bên trong, thành một tòa thước dư cao bảy màu bảo tháp. Ninh vinh vinh mặt mang mỉm cười, cả người nhìn qua phiêu nhiên như tiên. Hai vòng màu vàng hồn hoàn từ nàng dưới chân dâng lên, quay chung quanh ở chính mình trên người lặng yên xoay quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)
FanfictionTác giả: Nguyệt cầu thượng diện bất hội hạ vũ Trạng thái: đang tiến hành