12

118 5 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc​ ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn

​ đại sư nhìn thân hình cao lớn mang mộc bạch, nói: "Cho ngươi một cái nhiệm vụ, từ giờ trở đi, ở không thương gân động cốt dưới tình huống, đưa bọn họ sáu cái từng cái đả đảo."

"A?" Mang mộc bạch sửng sốt một chút, giật mình mà nhìn đại sư.

Đại sư trên mặt thần sắc cứng đờ, "Ngươi 37 cấp hồn lực, bọn họ tối cao mà cũng mới 31 cấp, có vấn đề sao?"

Mang mộc bạch quay đầu nhìn về phía mọi người, ánh mắt dừng ở đường tam cùng hoắc vũ hạo trên người, người khác hắn có thể không để bụng, nhưng đường tam kia vô cùng thần kỳ ám khí lại làm hắn không thể không sợ. Hoắc vũ hạo bọn họ lúc trước cùng Triệu vô cực một trận chiến hắn vẫn như cũ còn có ấn tượng, so sánh với tới, hoắc vũ hạo năng lực tựa hồ so đường canh ba thêm làm người khó có thể cân nhắc.

Hắn rất mạnh.

Mang mộc bạch diện sắc có chút do dự.

Đại sư nhìn có chút băn khoăn mang mộc bạch, tự hỏi một lát lại lần nữa đã mở miệng: "Đường tam, ngươi cùng vũ hạo so một hồi, tốt nhất dùng tới các ngươi đệ tam hồn kỹ. Mang mộc bạch, ngươi trước nghênh chiến Oscar cùng mã hồng tuấn tổ hợp."

Nghe xong đại sư an bài, mọi người ánh mắt đều dẫn đầu đầu hướng về phía đường hoắc hai người. Không trách bọn họ tò mò, chỉ là hai người kia thực sự tính thượng mọi người trung nhất gánh nổi quái vật hai chữ người, hơn nữa, này hai người đệ tam hồn kỹ từ sau khi trở về bọn họ cũng đều còn không có kiến thức quá đâu.

Mã hồng tuấn cười lấy cánh tay khuỷu tay đâm đâm hoắc vũ hạo, ý cười có chút chế nhạo: "Vũ hạo, ngươi cùng đường tam ai sẽ thắng?"

Mã hồng tuấn này một có thể nói là hỏi ra mọi người tiếng lòng, dẫn tới đại gia ánh mắt đều hướng hoắc vũ hạo trên người tụ tập lên, liền một cái khác đối chiến nhân vật chính đều nhìn về phía hắn.

Hoắc vũ hạo xấu hổ sờ sờ cái mũi, có chút chột dạ phiết liếc mắt một cái đường tam, thanh thanh giọng nói, "Ta cũng không biết..."

Hắn là thật sự không biết, thay đổi ở Thần giới, hắn nói cái gì cũng không có khả năng sẽ cùng chính mình đỉnh tôn kính Hải Thần đi đánh một hồi, hơn nữa cũng không cái kia cơ hội. Chính là hiện tại bất đồng, tuy rằng người vẫn là người kia, nhưng là......

Hắn lại nhìn thoáng qua đường tam, hai người ánh mắt trùng hợp gặp phải.

Đường tam hướng hắn hơi hơi mỉm cười, hoắc vũ hạo không cấm cảm thấy có chút nóng mặt.

Hắn trong lòng quỷ dị thăng lên một tia ỷ lớn hiếp nhỏ cảm giác.

Đại sư nhìn nhìn mọi người, phất phất tay ý bảo mấy người.

"Hảo, bắt đầu đi."

Mấy người phân biệt trạm khai, hai tràng chiến đấu cơ hồ đồng thời bắt đầu. Đường ba mặt đối chính là hoắc vũ hạo, mang mộc bạch diện đối chính là mã hồng tuấn cùng Oscar.

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ