2

275 14 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc​ ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn

Hoắc vũ hạo lòng tràn đầy vui mừng đi theo đường tam vào phòng. Đường hạo liền ở cái bàn bên ngồi, thấy hắn tiến vào, dùng ánh mắt đánh giá hắn. Hoắc vũ hạo là cái sợ người lạ người, đường hạo diện mạo lại có chút hung hãn, thấy đường hạo đánh giá chính mình, có chút sợ hãi hướng đường tam phía sau cọ cọ. Đường hạo thấy hắn động tác nhỏ, không nói gì, chỉ là đem ánh mắt chuyển hướng hoắc vũ hạo đôi mắt.

' lam kim sắc...... Phỏng chừng là...'

Đường hạo có chút kinh dị, trên mặt không hiện, chỉ là gãi gãi đầu, lớn tiếng nói: "Lão tử mặc kệ các ngươi, tiểu tam chính ngươi xử lý hắn, đi nặc đinh thành đồ vật chính ngươi chuẩn bị chuẩn bị, còn có ba tháng mới khai giảng. Nhớ rõ giáo này tiểu quỷ nấu cơm" dứt lời xoay người lại về tới buồng trong ngủ đi.

Hoắc vũ hạo thấy hắn đi vào mới thả lỏng vẫn luôn căng chặt thân thể, thở phào một hơi.

Đường tam quay đầu lại, thấy hắn một bộ đại địch đã qua biểu tình, không khỏi bật cười. Hắn kiếp trước là cô nhi, bị Đường Môn nhận nuôi, cả đời tinh lực toàn bộ đều đặt ở ám khí thượng, chưa bao giờ thể nghiệm loại này ấm áp tình cảm an ủi tâm linh cảm giác. Vừa mới phụ thân hắn ôm lấy hắn khi, hắn cảm nhận được chưa bao giờ từng có an tâm cảm giác. Hắn nhìn trước mắt hoắc vũ hạo, hơi hơi mỉm cười cảm khái nói

' có cái gia thật tốt a. '

Hoắc vũ hạo thấy hắn cười, cũng giơ lên xán lạn tươi cười, đối với đường tam nói: "Cái kia... Ân... Ân nhân, ta... Ta kỳ thật sẽ nấu cơm! Ta có thể giúp thúc thúc nấu cơm! Ta... Ta... Ta còn có thể giúp ngươi làm việc! Ta rất hữu dụng!"

Đường tam xoa bóp hắn mặt.

' quá gầy ' hắn nghĩ thầm.

Tiểu hài tử thực đơn thuần, đối hắn một chút hảo đều quý trọng muốn mệnh. Tiểu hài tử sẽ không phân biệt, chỉ cần ngươi đối hắn hảo một chút, hắn liền sẽ đặc biệt thích ngươi.

"Ân, vũ hạo rất hữu dụng, nhưng là không cần kêu ta ân nhân, ta không phải nói cho ngươi tên sao? Ngươi có thể kêu ta tam ca."

"Trước không nói cái này, đi tẩy tắm rửa đổi cái quần áo đi, ngươi......" Đường tam không có nói xong, chỉ là đi nhảy ra chính mình một kiện quần áo cũ đưa cho hoắc vũ hạo.

Hoắc vũ hạo không biết xấu hổ gãi gãi đầu, hắn cũng biết chính mình hiện tại có bao nhiêu dơ. "Tốt, ân... Tam ca." Hắn duỗi tay tiếp nhận quần áo, đi theo đường tam đi tới cách đó không xa bên dòng suối.

Đường tam nhặt lên một mảnh lá cây, huyền thiên công nội lực dâng lên, chợt rót vào lá cây bên trong, mềm mại lá cây tại nội lực dưới tác dụng tức khắc trở nên thẳng tắp, đường tam tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa run nhẹ, lá cây xoay tròn mà ra, cắt vỡ không khí giống nhau bay đi ra ngoài. Chỉ 1 mét, lá cây chỉ bay ra đi 1 mét khoảng cách, cũng đã vô pháp bảo trì xoay tròn trạng thái, bởi vì nó đã không cứng rắn, rời đi đường tam ngón tay, huyền thiên công nội lực hiệu quả cũng tự nhiên biến mất. "Công lực vẫn là quá yếu." Đường tam có chút bất đắc dĩ lắc đầu.

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ