cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo
Có ooc ( tạ lỗi ), có tự thiết
Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn
Shrek mọi người trong lòng tuy rằng kinh ngạc cùng chiến cuộc tốc biến, nhưng cũng đều lập tức lại lần nữa tiến vào trạng thái chiến đấu, đối thượng hoàng đấu chiến đội mọi người.
Mang mộc bạch gầm nhẹ một tiếng, chính diện nghênh hướng về phía ngọc thiên hằng. Này long hổ hai đại hồn sư, lại lần nữa va chạm ở cùng nhau.
Chu trúc thanh thân hình lập loè, tranh tài hắc báo hồn sư Oss la, nàng công kích cùng hồn lực không bằng đối thủ, nhưng tốc độ lại muốn mau thượng không ít, ở ninh vinh vinh phụ trợ hạ, trong khoảng thời gian ngắn đến không đến mức rơi vào quá lớn hạ phong. Mã hồng tuấn chặn đứng nhằm phía ninh vinh vinh chuông gió điểu hồn sư. Hai người không ngừng dây dưa.
Tại chỗ giờ phút này chỉ còn lại có đường tam cùng hoắc vũ hạo hai người, bọn họ sở muốn đối mặt, không chỉ là nghênh diện mà đến màu xanh lục sương mù, còn có hai gã Huyền Vũ quy hồn sư cùng bích lân xà.
Hai gã Huyền Vũ quy hồn sư đã từ mai rùa trung dò xét ra tới, hai người đồng thời phát ra một tiếng trầm thấp rống giận, trên người cái thứ hai hồn hoàn chợt lóe sáng, trên người mai rùa bên cạnh sáng lên. "Hóa thuẫn." Huynh đệ hai người cực có ăn ý gầm nhẹ một tiếng, mai rùa nháy mắt từ trên người chia lìa, tới rồi bọn họ đôi tay bên trong, biến thành hai mặt thật lớn mai rùa tấm chắn. Hai người trong miệng đồng thời hét lớn một tiếng, từng người khống chế trung hai mặt thật lớn mai rùa thuẫn quẳng mà ra thẳng đến đường tam cùng hoắc vũ hạo mà đến.
Mai rùa thuẫn sắc bén bên cạnh không ngừng lành nghề trong quá trình tua nhỏ không khí, mang theo lệnh người kinh tâm động phách kêu to tới.
Màu xanh lục sương mù giờ phút này đã tràn ngập toàn trường, nhàn nhạt ngọt mùi tanh tức phác mũi mà nhập, cứ việc đã ăn xong Oscar mà tiểu lạp xưởng. Nhưng Shrek bảy quái một phương trong bảy người trừ bỏ đường tam hoắc vũ hạo bên ngoài, mỗi người đều cảm giác được chính mình đại não một trận say xe, may mắn tiểu lạp xưởng kháng độc công hiệu không tồi, mới kiên trì không lộ dấu hiệu bị thua.
Lúc này, tương đối nhẹ nhàng một chút ngược lại là đối mặt đối phương người mạnh nhất mang mộc bạch.
Lại lần nữa cùng ngọc thiên hằng giao thủ, mang mộc bạch lập tức ý thức được đối thủ trạng thái đều không phải là khôi phục đến tốt nhất. Kia kỳ dị cánh hoa bạch quang tuy rằng trợ giúp ngọc thiên hằng chữa khỏi thân thể bị thương, nhưng hắn phía trước phóng thích quá mà hồn lực lại chưa khôi phục. Ngọc thiên hằng cũng bình tĩnh mà lựa chọn du đấu. Tận lực phát huy lôi điện tê mỏi hiệu quả, bất hòa mang mộc bạch đánh bừa.
Ở bích lân xà Độc Cô nhạn khống tràng hạ, mang mộc bạch cũng vô pháp bắt lấy thời cơ quyết thắng, chỉ có thể phối hợp ngọc thiên hằng du đấu.
Mà chu trúc thanh cùng mã hồng tuấn tình huống liền không phải như vậy lạc quan.
Hai người đối mặt đối thủ đều là so với chính mình muốn cao hơn bảy, bát cấp hồn lực, cứ việc thất bảo lưu li tháp hiệu quả có thể làm bọn hắn thu nhỏ lại cùng đối phương hồn lực chênh lệch, nhưng kia kém một cái hồn hoàn lại như thế nào cũng vô pháp đền bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)
Fiksi PenggemarTác giả: Nguyệt cầu thượng diện bất hội hạ vũ Trạng thái: đang tiến hành