X - Khởi đầu muộn màng của một niềm vui bé xíu

43 5 0
                                    

 Thật ra tiết thời ở Pháp không phải là lạnh lắm. Nhưng khoảng tháng 12 tại Hàn cũng đã sang đông từ lâu rồi.

 Jin ngồi khép nép bên bậc thềm, que đan của anh vừa bị Ramyeon phá banh tới gãy đôi, nhưng thật may mắn vì trong thời gian nộp hồ sơ du học Jin có biết được chút kỹ thuật móc len từ bà nội. Nếu không thì lên mạng tham khảo cũng rất tốt mà?

- Arhh.. Cứ sáng ra em lại thấy toàn thân muốn tan chảy ngay lập tức luôn đó

- Mm..hm..?

- Uầy. Thật sự lâu lắm mới có dịp anh tập trung như vậy á Jinie

- Ò, em tính nói gì hả?

- Dạ. Anh đẹp lắm, rất rất đẹp luôn

- Ối Joonie ,Jin giật mình cắt ngang. Chúng ta có lẽ chuẩn bị phải ra ngoài tiếp rồi

- Vậy để em đi lấy xe. Anh cứ sắp xếp mọi thứ gọn gàng trước đi nhé

- Trong khi em thậm chí còn chẳng biết anh tính làm gì cơ... Chúa ơi, thiệt đó hả?

- Jinie, em chắc chắn sẽ luôn là người hâm mộ lớn nhất của anh, chắc chắn rồi. Anh làm gì cũng ngầu hết luôn, thật sự...

- Vậy em có chịu ngưng giở giọng không đây?

- A..dạ?!

- Thôi được rồi, để anh lấy thẻ, chúng ta sẽ ghé cái nơi mà anh chọn len cho quần lót của em ấy. Em có nhớ không?

- Dạ, có lẽ là có. Nhưng làm ơn, Jinie, làm ơn hãy tin tưởng em

- Luôn là vậy rồi

 Một nụ hôn nhanh chóng được đặt lên môi Joon. Chỉ là nó bị lệch sang phần má lúm của cậu khoảng 2 xen-ti-mét. Nhưng chả sao cả, chỉ cần đủ để cậu nhận ra rằng một ngày mới đang sắp sửa trở nên thật tuyệt vời là được.

 "Tôi chạy băng qua mê cung để tới một thảo nguyên xa lạ.."

- H...Câu kết bí ẩn quá. Liệu người ta còn bán phần sau không nhỉ?

- Ôi anh, anh hoàn toàn có thể mượn em mà. À và còn nữa, tác giả chẳng phải Kim Taehyung của chúng ta đây thôi?

- Ừ ha.. đứa bé đó giỏi thật... Hình như anh bắt đầu cảm thấy họ Kim nhà em càng lúc càng tài năng thì phải?

- Cả anh nữa ạ

- Anh thì không tính, chỉ là một nhà tư vấn...

- Một chuyên gia tư vấn về kiến trúc xây dựng, anh đã nói với em cái đó đó

- Ôi thôi nào. Chúng cũng như nhau cả thôi

- Vậy coi như lần này anh đúng đi. Tới nơi rồi nè!


""

 "Té ra đó là Kim SeokJin ư?" , Namjoon trên mặt thậm chí còn chẳng có chút hồi hộp. Cậu hỏi người đứng cạnh mình nhưng rồi lại vô tư tiến thẳng đến trước mặt một nam sinh điển trai, đứng sát anh ấy còn một cậu nhóc... hình như là học sinh trung học thì phải?

NamJin | AutumnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ