Chương 1
Tháng tư, thanh phong ấm áp dễ chịu, ánh nắng ấm áp.
Giản Kiều xách theo đóng gói tốt củ cải nhân thịt sủi cảo, từ từ đi ở râm mát kinh hoa đại đạo thượng.
Trên đường, bà ngoại điện báo, cùng nàng nói chuyện phiếm hai câu.
Ở kinh đại đọc sách này đã hơn một năm, Giản Kiều cơ hồ mỗi tuần đều sẽ đi Trần Ký ăn một lần sủi cảo, có khi ngồi ở trong tiệm liền quanh mình náo nhiệt vui thích không khí dùng cơm, có khi đóng gói trở về, trục điện ảnh cốt truyện hưởng dụng mỹ thực.
Trở về cho thuê phòng, Giản Kiều thay rộng thùng thình áo ngủ, giặt sạch tay, ngồi xếp bằng ngồi ở thấp bé hình tròn bàn gỗ trước, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình di động, trong miệng tế nhai dính chấm liêu sủi cảo.
Cốt truyện chính diễn đến mấu chốt chỗ, trên màn hình bỗng nhiên nhảy ra một cái WeChat tin tức, Trì Úc phát tới, nàng click mở nhìn mắt.
【 ta mới vừa khai phòng, ngươi mau tiến vào bồi ta cam tự, hôm nay đuổi bảng một vạn! Chúng ta nếu không có! Đương trường qua đời trợn trắng mắt jpg. 】 mặt sau chuế phòng hào cùng mật mã.
Giản Kiều yên lặng phản hồi video giao diện, chống cằm chọc chọc truyền phát tin kiện.
Thấy nàng không phản ứng chính mình, Trì Úc lại phát tới liên tiếp oanh tạc tin tức.
Giản Kiều bất đắc dĩ, chỉ phải cho nàng trở về.
【 một hồi nghỉ trưa, tỉnh ngủ lại nói. 】
Bên kia rầm rì vài phút, cuối cùng hoàn toàn ngừng nghỉ.
Giản Kiều mang bịt mắt, đôi tay giao nắm lót ở sau đầu, bên tai tuần hoàn truyền phát tin lệnh người an tâm ngủ say trời mưa thanh.
13 tuổi phía trước, Giản Kiều sinh hoạt ở phương nam một cái trấn nhỏ, nơi đó thường xuyên mưa dầm kéo dài, rất nhiều cái ban đêm nàng đều gối mịn nhẵn tiếng mưa rơi đi vào giấc ngủ, dần dà thế nhưng dưỡng thành thích nghe vũ ngủ thói quen, cứ việc tới phương bắc nhiều năm như vậy, loại này thói quen cũng như cũ không có thay đổi.
Ước chừng hơn nửa giờ sau, Giản Kiều tỉnh, nàng ngưng thần nhìn sẽ trần nhà, ngay sau đó đứng dậy đi giặt sạch mặt.
Đem laptop đặt ở hình vuông nhưng gấp trên bàn nhỏ, Giản Kiều hoạt động con chuột, tìm tòi phòng hào, đưa vào mật mã, thuận lợi tiến vào.
Giản Kiều kỳ thật vẫn luôn đều không quá thích loại này đánh vần phòng, bầu không khí quá mức khẩn trương cùng áp bách, tương so mà nói nàng càng nguyện ý chính mình một người, ngồi ở trong một góc an tĩnh mà mã văn, thẳng đến bị vô lại Trì Úc quấn lên, mới bất đắc dĩ đánh vỡ nàng vốn có hành vi phương thức……
【 ngươi có phải hay không sắp luận văn biện hộ? 】 hai phút sau, Trì Úc phát tới WeChat tin tức.
【 ân, chúng ta viện định ở tháng 5 sơ. 】
【 kia tốt nghiệp sau là muốn lưu tại kinh quận phát triển vẫn là hồi ngươi bà ngoại trụ thành thị? 】
Giản Kiều nhìn chằm chằm hai người khung thoại, chống đầu ra sẽ thần, nếu không có ngoài ý muốn nói, nàng hẳn là trở về. Lúc trước nàng sở dĩ lựa chọn tới kinh đại niệm cái này văn bác chuyên thạc, trừ bỏ cá nhân yêu thích ngoại, rất lớn trình độ thượng là bởi vì nàng tưởng tiến thị viện bảo tàng công tác, cái này chuyên nghiệp chức vị tương đối tới nói tương đối thanh nhàn, đã có dư thừa thời gian viết tiểu thuyết, cũng phương tiện nàng chiếu cố tuổi già bà ngoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỡ Nàng Truy Thê - Đệ Ngũ Trạm
RomantizmTác phẩm: Đỡ nàng truy thê Tác giả: Đệ Ngũ Trạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3475 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9408 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7249 Văn chương tích phân: 199,104,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...