*NI DA KISHIYOYINA*
*NA SADNAF*
*E.W.F*
*PAID BOOK*
*Page 4*
Alhaji Salis k'ofar gidansu Aneesa kawai yake kallo Yana murmushi cikin wata uku da haduwa da Aneesa da bata fi Sa'ar Aliyu ba,duk ta bi ta rikita masa lissafi,asibitin da yake aiki a Abuja taje ganin likitan ido,bata gane office d'in da aka tura ta ba ta fado office dinsa yanda ta saki fuskarta da fara'a ta gaishe shi yasa yaji ta burgeshi anan take ce mishi tana neman Dr Ahmad murmushi ya mata akan ba office din Dr Ahmad bane wanan wanan office din Dr Salis ne idan matsalarta abinda ya shafi mata ne to ta zauna (Dr Salis Gynecologist ne)
Girgiza masa kai tayi tana ita ciwon ido take mik'ewa yayi Yana ta tashi ya rakata wajen sa.
A takaice a yanda ya had'u da Aneesa kenan da yaji kaunarta lokaci guda,zai iya cewa itace mace ta biyu da yaji ya kamu da tsananin santa tunda Kan Aisha bai Kara Jin san wata 'ya mace ba,duk da yana ganin abune mai wuya ma Aneesa ta yarda ta aureshi lura da shi din babba ne,na biyu Kuma taya zaiyi auren ya samu kwanciyar hankali bayan kullum cikin tashin hankali ake a gidansa kuskure kwaya daya tal ya canza masa rayuwa ya hana shi nutsuwa tsawon wanan lokacin.
Kamar wasa daga waya da chatting ya kai wa Aneesa ziyara ga mamakinsa yarinya da alama ta amshi tayin soyayyar sa ba Kuma ya Jin wai dan kudinsa take San shi dan da alama Iyayenta nada kudi.
Wata uku kenan da haduwarsu da ita a wajenta kawai yake Jin wani farinciki dan Aisha ta kulle zuciyarta ya rasa yanda zai goge laifin da ya mata idan hakkinsa ne tana bashi duk wani abu daya rataya a wuyanta tana mishi sai dai sam bayajin dadin yanda ta cire shi a ransa ba abinda baiyi na ban hakuri ba amma duk a banza bata san cewar Shima laifin da ya mata ba a san ransa bane ta Kan dole ya aikata abinda ya aikata.
A yanzu maganar Aure yayi wa Aneesa ta Kuma ce ta amince zata aure shi duk da kasan ransa cike take da fargaba auren baisan Karin auren nutsuwa zai haifar masa ba ko akasin haka,idan ya tuna luba kawai sai gabansa ya Fadi, bai tab'a ganin shuumar mace irinta ba duk tsawon shekarun nan da suke tare bai tab'a kaunarta ba akan dole yake zaune da ita sabida wani boyayyen sirrinsa da yake fatan har ya mutu ba Wanda zai tab'a sani.
Isowar Aneesa da kamshin turaren daya daki hancinsa yasa shi sakar mata murmushi ba ruwan so da tsufa ko yarinta Jin kansa yake Kamar wani matashin Saurayi suka hau hira da yake kuma akwai wayewa sosai a tare da Alhaji Salis tuni ya maida kansa yaro a wajen Aneesa Wanda daga yanda take magana aurensa babu gudu ba ja da baya dan ta bashi go ahead akan yaje ya samu mahaifinta tunda yace bazai tab'a Mata auren dole ba.
Sabida ma Aneesa yake yawan tsiran tafiya Abuja daga luba da Hindatu sun caza masa kai zai bar garin katsina ya tafi Abuja dan a katsina yake zaune wanan kenan.
Dafatan zaku na gane yanda nake tab'o abinda ya faru a baya da yanda nake dawowa cikin labarin banaso ku rikice labarin ne yazo a haka
Past
Aisha
Nidai mutuwar Auren Luba a wajena ba alkhairi bane sam,dan daga lokacin da ta gama idda tayi wani irin gogewa da yake bak'ace sai ta hau shafa mai bata ma bari ta gama idda ba ta ringa sintirin zuwa gidana tana Shan alwashin irin mijin da take so a yanzu ta samu ta aura idan ta tashi min kwatance sai ta ringa cemin "Ni yanzu burina na samu matashin mai kudi wayayye kamar dai Salis mijinki ke fa kin more dan wlh ba ma mai ganin mijinki a waje ya yarda wai ke yake aure dan yafiki wayewa da had'uwa wlh kasar wajen nan gaskiya ta Kara canja shi ya zama wani dan gayu wa zai ce wai Salis mai chemist ne ya dawo haka"
Idan tace haka dariya nakeyi nace Allah ya bata ma fin Salis ba ita kadai ke fadan haduwar salis ba dan ni kaina yanzu sai naga kamar canza min Salis din akayi dan a Rana Salis Yana wanka ya Kai sau uku wani irin tsafta ya Kara koyowa da gayu kananan Kaya kawai yake sawa ni har mamakinsa nake wani zubin nakan ma tambaye shi wanan gayun da yake yi na mene sai yace min yanzu Allah ya rufa masa asiri matsayin aikinsa yanzu sai kana irin wanan shigar sabida raini anan zai hau tsokanata ko dai tsoro nakeji zaa kwace shi ne na kwantar da hankalina ai shi din mijin mace dayane likitoci basa auren mace sama da daya.
YOU ARE READING
NI DA KISHIYOYINA
Actiona heart touching story based on true life story betrayal lov