page 11

331 20 0
                                    

Ammnur  _kayan mata tazo muku da zafafan kayan matan da babu algus 09080070762

Ina uwargida da ta haihu vjay dinta ya bude tana bukatar taji ta koma budurwa gam ga ammnur Nan ta kawo muku zafafan kayan mata Ina amare masu Shirin shiga daga ciki,Ina Zawara da suke so suji Basu da bambanci da budurwa

Enjoyment doesnt stop just because you have given birth. The afterbirth package is made to take care of you postpartum sexual needs . This  package includes sweetner, wetner, tightener infection afterbirth herbs and more


Sauran kaya da zaki duba a wajen su na qara niima dadi da matsi sanan akwai na tsuma jiki na mata da na amare da uwargida Wato Madame package, suna da kayan farinjini, favour da kuma mallaka

1)Euphoria 12
2)Gorontula syrup
3)Her exellency cake
4)Exclusive thumi
5)Milky sweety
6)Magic insert
7)Tightening mallaka saop
8)Tightening honey pill
9)Women 001
10)Ebony lady
11) spiced tea
12)Mallaka chicken soup
13)Tightening powder
14) wetness powder
15) favour set
16) attraction set
17)  bakar mallaka
18) shu'umar mallaka
19) hatsabibiyar mallaaka
20) horney honey syrup
21) libido booster set
22) breast enlargement
23) hips enlargement

*NI DA KISHIYOYINA*

           *NA SADNAF*

*E.W.F*

*PAID BOOK*

    *Page 11*

Tana kurba ta   furzo dashi da sauri dan wani irin kamshi yake Kamar fiya fiya

Ta hau goge  bakinta tana kara shinshina kofin shayin,ta  kalli Salis da  wani irin bakin ciki ya rufeshi tunda ya ga ta Kai kofin bakinta yaji wani dadi ya rufeshi tana furzo shayin ya d'auke kansa ya cigaba da danne wayarsa Kamar bai san mai take ba kasan zuciyarsa Kamar yaje ya danneta ya dura mata dan yanzu babban burinsa ya kau da ita dan ya gaji da barazanar da take masa har wani zubin yakan ji gwara ma ya saketa ta fallasa shin amma idan ya tuno abinda hakan zai haifar sai yaji hankalinsa ya tashi.

"Waye ya zuba min abu a cikin shayin nan Alhaji kaga yanda harshena har ya dade nasan ba mai min aika aikan nan sai Hindatu"?

Alhaji Salis ko kallonta baiyi ba ballantana tasa rai zai kulata ta mike a fusace tare da nufar d'akin Hindatu tana cigaba da goge bakinta.

Hindatu da bacci ya fara daukarta taji ana buga k'ofar da k'arfi firgitar da tayi yasa tayi waje da sauri tana bud'ewa Luba tace "shine zakiyi sauri ki shigo daki  bayan kin zuba min magani a shayi kin dauka bazan gane ba Hindatu kifita idona wlh ba abinda Kika isa kimin daga na Shiga bandaki na fito har kin dawo kin zuba min magani mai warin fiya fiya Alhaji na kallonki sabida Yana so shima yaga ya kau dani daga rayuwarsa toh idan ma hada Kai kuka yi wlh yanda kuka gani haka zaku kyalleni"

"Idan har akacewa mutum jaki ne dabba dabiun jakin zai cigaba da yi kinyi kad'an na bata lokacina akanki har na tsaya zuba miki abu da Wanda ya Isa zanyi bake ba mai Kika tare min da har Zaki tsaya min a zuciya nayi tunanin zuba miki magani luba wlh daga miki kafa kawai nake Ina baccina dan jakanci kizo ki tasheni kice na zuba miki fiya fiya toh na zuba din kiyi abinda zakiyi"

Luba ta hau zaginta Hindatu ta fito suka hau zage zage.

Alhaji Salis tuna Aneesa na gidan zata iya jiyo su yasa ya mik'e ya nufi dakin Hindatu duk suna tsaye a bakin k'ofar suna ta balai.

Sunan Hindatu kawai ya kira ta amsa masa tana hucci yace "wuce muje mu kwanta"

"Dole kace ta wuce kuje ku kwanta mana tunda kunsan mai kuka aikata daga naje nayi fitsari kin zuba min fiya fiya dan na mutu toh wlh ba abinda zaku iya min"

NI DA KISHIYOYINAWhere stories live. Discover now