page 7

346 16 1
                                    

*NI DA KISHIYOYINA*

*NA SADNAF*

*E.W.F*

*PAID BOOK*

*Page 7*

Salis ne rungume da farin showel da wasu maza biyu suna "Allah dai ya raya mana Bintu"

Sai a lokacin ya gani nidai lissafi ya kunce min dan bansani ba ko gidansa luba ta saka aka kawoni ba gidanta ba jikina rawa kawai yake dan Luba bata kyauta min ba.

Shi kuwa sallati ya saki da k'arfi Yana "Aishaaaa"

Sai naga yaja da baya a tsorace hannunsa dai rungume da farin showel

Nidai a tsayen da nake wlh banda rawa ba abinda jikina yake Kuma na kasa tunani ko na hasaso mai ke faruwa kamar dai an dasani haka na tsaya ban motsa ba.

Ganin ya koma ciki da balain gudu yasa mamaki kasheni mai ke faruwa ne?

Sai na tsinci kaina da sallati Ina tunanin dai gidansa luba tasa aka kawoni Kuma da kamshin gaskiya kenan Yana tare da wata sai kirjina ya buga da na tuna maganar maza biyun da na gansu dashi suna Allah ya raya musu Bintu"

Ai bansan lokacin da nima na fada cikin gidan aguje ba kirjina na balain faduwa ba dai dagaske Salis yana tare da wata macen ba.

Koda na Shiga gidan canopy naga guda biyu an saka a tsakar gidan Mata da maza a azazaune a fararen kujera da alama dai taro ake.

Sai dube dube nake banga Salis ba.

Sai na doshi cikin gidan a daidai lokacin da wata naga tana k'ok'arin fitowa nayi saurin tareta murya na rawa nace "Baiwar Allah dan Allah waye mai gidanan nazo ne bansani ba ko b'atan hanya nayi"

"Gidan Dr Salis ne ai yau ake sunan Yar sa ko sunan Kika zo ai ki Shiga suna ciki shi da matarsa"

Sai naji numfashina Yana k'ok'arin d'aukewa maganganunta na maimaituwa a kunne na nidai nasan Dr Salis ake ce mishi idan ba ciwon kunne nake ba kamar cemin tayi yau ake suna matarsa ta haihu ?dama Yana da wata matar ne bayan ni? jikina rawar da yake yasa na kasa motsawa sai sallati nake wlh k'ok'awa ma nake da numfashina.

Nafi karfin minti biyar a haka bansan ma Ashe wayata bata hannuna ba Ashe luba da gaske take akwai abinda Salis yake b'oye min shi yasa yak'i barina nazo innalillahi wa Inna ilaihi rajiun.

A hankali na taka dan matatakalar na shiga ciki dan madaidaicin Palo ne sai tsirarun mutane da suke cin abinci idona ya sauka akan kanin luba Nura dake ta loma abinci muryar yayar luba ya doki dodon kunnena "Aa Aisha sai yanzu kika iso"?

Ban iya magana ba sai ido da na zuba mata dan a yanzu Kuma kwakwalwata ta tsayar da aiki inaso nagane wani abu kannen Luba a gidan Dr Salis mai hakan ke nufi mai take nufi da sai a yanzu nazo"

Kallon da nake mata batare da ko kiftawa ba yasa ta ajiye plate din hannunta.

Ta nufo wajena tana "Aisha lafiya kuwa"?

A daidai lokacin da naji muryar Luba kirjina yayi wani irin bugawa na waiga da sauri.

Masifa kawai take tana "Idan bata sani ba yanzu yaushe kake so tasani, salon ka Fadi ka mutu aki yarda cewar na haihu da Kai na gaji da kumbiya kumbiya gwara kawai ta sani a wuce wajen"

Sanye take da shadda ruwan toka ya sha aiki har kasa Ina da irin shaddar har kalar dinkin bambancin nawa yafi nata turuwa ta sha kunshi kina ganinta Kinga mai jego had'a idon da muka yi da ita bai sa ta tsayar da maganar da take ba har sai da ta idda ta Kuma had'e rai tana "Aisha kin karaso"?

Ban bata amsa ba na cigaba da kallonta inaso kwakwalwata ta bani hadin kai na gane mai Luba takeyi a gidan Salisu mijina ita da Yan uwanta.

"Luba lafiya kuwa ya naga Aisha a hargitse haka Ina salisun yake"?

NI DA KISHIYOYINAWhere stories live. Discover now