*NI DA KISHIYOYINA*
*NA SADNAF*
*E.W.F*
*PAID BOOK*
*Page 3*
Present
"Hindatu wlh taraki nake karki ga Ina kyalleki wlh zan baki mamaki"
"Ke a yanzu akwai abinda zaki yi ki bani mamaki Luba ai banga abinda dai zaki yi yanzu ki bani mamaki ba, asara dai kinyi ta abin kunya dai kin aikata kowa yasani Idan kina haukarki ki daina zuwa wajena kije can ki karata ke daya"
Ashar Luba ta lailayo ta fara zagin Hindatu da taja tsaki tabi bayan Aisha da ta dade da ficewa daga palon dan idan suna abin su ko tankasu bata yi har yanzu tana mamakin halin Luba.
Tare su kaje sunan suka dawo Aisha sam bata bata fuskar da zata mata maganar luba ba dan tana Jan girman ta duk da Hindatu tana iya k'ok'arinta wajen girmama ta tun daga bakin k'ofa suka fara jiyo ihun ummi Yar gidan Hindatu dan yaran hindatu uku da Alhaji ummi itace karama.
Da mugun gudu Hindatu ta Shiga gidan a daidai lokacin da Luba ta kara daga bulalan hannunta zata zabga mata Hindatu cikin ihu tace "wlh wlh sai na rama dukan da kika mata cikin wani irin super ta dira gaban Luba suka fara wani irin k'ok'awa.
Aisha da sai a lokacin ta shigo gidan har zata wuce su ta tsaya tana "Dan Allah yaushe zaku girma ku daina abu Kamar kananan yara ko akauye ba'a irin wanan rayuwar ace kullum sai kunyi fada kunyi dambe a gaban yayanku wanan wane irin rayuwa ne"? Hindatu cikata"
dak'yar Suka rabu suna hucci dan hindatu ta dan fi Luba tsayi da kib'a
"Kinyi asara wai sabida kina Jin haushina kika hau dukar min 'ya toh wlh daga yau duk ranar da kika Kara tab'a min Yara Allah sai na baki mamaki"
"Kafin ki bani mamaki hindatu ni zan baki mamaki"
Ta shige dakinta da sauri tana shiga ta d'auki wayar ta ta nemo Asabe a waya (itace aminiyar luba)
Tana dagawa tace "Asabe gobe Ina nan tafe inaso na koyawa Hindatu hankali"
"Ta Kara hadoku kenan"?
"Eee idan nazo zan baki labari"
"Sai kinzo"
Ta katse wayar tana jijjiga kafa a duniyarta bata da burin ma taga ta raba Alhaji Salis da kowa tafiso taga ta juya taga ita kadai ce a gidan bata san ya akayi Hindatu taga gadon baccinta haka ba"
Past
Aisha
A ranar da salis zai dawo daga ni har yayana shiri mu ka tayi,duk abincin Dana san yana so na dafa masa dagani har yayana munyi tsaf damu bansan dai karfe nawa zai iso ba amma nasan a ranar zai dawo wajen karfe uku sai ga luba tazo wai tazo yiwa salis sannu da zuwa dariya nayi Ina ta kyauta,sosai nake Jin luba a raina tamkar Yar uwata tunda duk ta damu da damuwata,abincin da na girkawa salis na zuzubo mata tana ci muna hira tana bani labarin irin talaucin da Hamza ke fama dashi ko abinci ma babu a gidan,sai naji tausayinta har a raina na yanke idan Salis ya dawo naga yazo da nauyinsa zan masa magana ya taimakawa hamza.
Wajen karfe biyar na yamma muka ji dirar mota a k'ofar gida.
Dagani har yaran muka diba mu kayi waje da gudu shekara biyar ba Wasa ba, ai Salis bai gama fitowa bama na daka tsalle na rungumeshi ina ihun murna,dariya kawai yake Yana na barshi ya d'auki yayansa.
Kaninsa sai dariya yake mana driver taxi din Kuma nata fito da akwatuna da jakankunansa kaninsa ya ringa d'auka Yana Kai wa ciki.
Afrah ya d'auka yana ta fadin girman da tayi daya hannun nasa rik'e dana Ashraf nidai tunda ya sakeni kallonsa kawai nake ya balain canjawa kamar bashi ba ya zama wani dan gayu ya goge Kamar wani bature duk sai na raina ma kwalliyar da nayi na tarbarsa.