I don't have much time for update as of this week or month so expect a slow and short update on the following chapters. :) -3:18am. Napag-isipan kong magupdate muna ng konti kasi di pa ko inaantok :3
-
[Bom's POV]
"Kuya kuya, malapit na daw yung 2ne1 at BB. Yiie, makikita nya si Dara nyaa! Pero sorry, I think she had Dee na."
"Snap out of it Bom! So what?" Sagot ni kuya. Nagwalkout, nagalit? Aba't affected ang gago kong kuya.
I saw Boom lying on MY couch like a princess, eww.
"Hey!" I called her.
"Oh?" sagot nya sabay ng pagbangon nya.
"When my bandmates, BB, and Exo are already here. Don't spoil the moment. Kung gusto mong patawarin kita layuan mo si Top, yun lang." I'm fckn serious.
She smiled, "Yun lang pala eh!" nagthumbs up pa ang lokaloka.
Nasan na ba tong kuya kong retarded na seal na dwarf pero pogi? Oha! Panes kayo kay kuya. Haha! Gotcha! Nasa garden ang poging nilalang.
"Kuya..." pagtawag ko pero inirapan ako. Nako wag moko subukan Chanyeol. >_< "Kuya.." ulit ko but this time niyuyugyog ko na sya.
"Fine. Oo na, nagalit ako. Kasi naman Bom, matagal nang wala yung feelings ko kay Dara. Ma. Ta. Gal. Na. Please?" whaa don't please in me kuya di kaya ng konsensya, mahina kalaban. I forgot, kuya has a girlfriend. Ate Yumika Xi Ju, FilJap, bitch, magandang palengkera, seksing walang modo at matalinong malibog. Yea, tama kayo ng basa. Ewan ko ba kung bakit mahal na mahal ni ku-- "She broke up with me." -ya.. What?!
"Why?"
"She told me na may iba na at ginamit nya ko for fame at once daw na nalaman ng public na she used me, something tragic might happen." teary na si kuya.
"That stupid slut, tanga nya! Chanyeol yan oh!" sabi ko at nagumpisahang lumakad paikot sakanya. "Gwapo, rapper, sexy manly voice," hinampas ko ng light si kuya. "She's a bad bitch ever!!" napaisip ako saglit. At tinalikuran muna sya. "Mali pala. Bad bitch is someone who owns a car, house, a boss. E sya hindi e. She's doing bad comma bitch pala dapat. Diba ku-- Alien?" aba't iniwanan ako? Kinomfort ko sabay, hays! :(
---
Antok nako! Trip ko din pindutin ang save and publish button kaya magtiis ka! :D
Patulong pala; What if yung family ng ex mo sinasama ka sa family outing nila, sasama ka? Wag sana ma"viewed"zone. :( Kahit wag na magvote, wala naman talagang nagvovote. Comment ka nalang! :)
-G. :)
BINABASA MO ANG
The YG Entertainment.
FanfictieFriendship or love? What do I choose? What may I lose?