-TOP's POV
These past few days napapalapit loob ko kay Yuhan.
And speaking of Yuhan..
Yeoboseyo?
Libre moko, hyung!
What?
Magcoffee jelly tayo.. Dali, libre mo 'ko! Birthday ko ngayon eh.
Okay, okay!
Saan tayo?
Starbucks. Otw na 'ko.
Then binaba ko na yung phone ko. Nakakatuwa lang kasi parang sobrang lapit ng loob ko sakanya. Maybe we had the same experiences when I was also a kid.
18 palang si Yuhan while I'm already 28. I'm one decade older than him.
Nakakainis lang sa batang 'to, mahina.
Since nakikita ko ang sarili ko sakanya nung bata pa ako, edi I hate myself?
This kid was so mysterious. Alam nya kung nasa'n ako. Alam nya ginagawa ko. Alam nya nararamdaman ko. Even though we're not together.
So enough with that, dito nako sa starbucks at nakikita ko na yung glowing na mukha ni Yuhan.
Nginitian ko sya. "Saengil chukka hamnida." bati ko.
"Gomawo, hyung!"
Inakbayan ko sya at pumasok na kami sa loob. I do have disguise naman kaya ayos lang.
So there, umorder ako ng dalawang coffee jelly at isang chocolate mousse. Echosero kasi tong kasama ko e. -_- Namiss ko bigla si Bom, her gay words. :(
Habang nagkkwentuhan kami ni Yuhan, I feel eyes on me.
What's with them?
"Yuhan, tingin mo nakikilala ako ng mga tao?" I asked him.
"Di naman, mukha kang normal na tao lang." sagot nya.
Pero hindi! Annoying talaga e. /Le sings circus by Britney Spears/
All eyes on me in the center of the ring just like a circus.
Imagine nyong with matching kembot pa ako, ahaha! Sa masculine kong to. Ahem!
Pero fck, I can't take these eyes on me.
"Seunghyun!" tawag ni V.I sakin pero mahina lang. Nandito pala 'tong Seungri na 'to.
"Wait lapitan ko lang ha." sabi ko kay Yuhan sabay lapit kay Seungri. "Sino kasama mo?" tanong ko sakanya.
-Seungri/V.I's POV
Si Top ba 'to?
Napansin ko kasi kanina pa nakatingin mga tao sakanya, he's talking alone.
I called him.
"Wait lapitan ko lang." sabi nya sa kasama nya(?) sabay lapit sakin.
"Sino kasama mo?" tanong nya sakin.
"I'm here to have some coffee, ikaw? Di mo man lang ako papakilala sa kasama mo?" I acted as if I can see who's with him.
"Yuhan!" tawag nya sa kasama nya. "Ayaw mo? Ayaw nya brad e." sabi nya, tinignan ko ulit yung table nila(?), there's no one there.
"Sige brad una na 'ko." sabi ko kay Top.
"Sige, ingat!" then bumalik na sya sa table nya kaya umalis na ako.
BINABASA MO ANG
The YG Entertainment.
FanfictionFriendship or love? What do I choose? What may I lose?