-Nanghihinayang ako sa part na dinelete ko :( Ge, salamat sa susuporta.
Ps, thanks to jLpanganiban for the beautiful cover ❤
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
"Basta pagtanda natin papakasalan kita." sabi sa akin ng kalaro kong si Topeng, at the same time bestfriend ko sya.
"Babalik ako bestfriend! Babalikan kita. Saglit lang ako, promise." sabi ko sakanya.
Nakita kong may dinukot sya sa bulsa nyang singsing at isinuot sakin.
"Gusto ko pagkabalik mo dito, *sniff sniff* Suot mo parin yan." sabi nya.
Napasmile ako na sad.
"Booooom! Tara na, aalis na tayo!" sigaw sakin ni mommy.
"Susunod na po!!!!" sigaw ko rin.
"Wala na akong bestfriend." sabi nya sakin. "Iiwan na ako ng bestfriend ko. Bye bomeng." sabi nya sabay lakad palayo.
"Tooo---" di ko na natuloy ang sasabihin ko,
"Lika na Bom." sabi sakin ni mommy. Sumama nako at sumakay sa kotse.
Buong biyahe nakatitig lang ako sa singsing na bigay nya sakin.
Mamimiss kita Topeng :(
Ako nga pala si Park Bom.
6 years old. Half Korean, Half Filipino. Cheerful, Lovable, and a happy person.
Si Topeng naman si Choi Seung Hyun. FilKor din. 6 years old na sya pero isip bata parin, baka bata? :D . Tahimik sya. Cold sa iba maliban sakin. Ako lang daw kasi nakakaintindi sakanya.
Bye Korea, uuwi muna ako ng Pilipinas.
After 10 Years.
I smell Korea again ^_____^
Hi, ako ulit si Bom! :D Hehe. 3 days passed na since nakauwi ako ng pinas.
"Goodmorning mommy, goodmorning daddy, goodmorning kuya." bati ko sakanilang lahat.
"Yung prinsesa gising na!" sabi ni kuya sabay kiss ko sa cheeks nya.
"Bom, start na ng first day of school mo bukas bilang 4th year high school. Bawal na ang gising ng alas onse ng umaga, kung hindi alas onse alas tres ng hapon. Alalahanin mo alas otso ang pasok mo!" maagang sermon ni mom. MAAGA PA KAYA ANG 11:45am! :p
"Mommy naman wag mo na pagalitan ang prinsesa natin," yan daddy tama yan. "Masasanay din yan." dagdag ni Dad.
Nagtataka kayo kung bakit straight kami lahat magtagalog? Well, si mom kasi koreana. Tinutor sya ni dad magtagalog hanggang sa pati kami ni kuya natuto na rin :)
"Kinukunsinti mo kasi masyado, dad! Oh sya, kiss namin!" sabi ni mom at kiniss ko na sila.
Si mom, natanda na. Childish paren. XD
Umalis na si mom at dad kasi may aasikasuhin sila sa bussiness namin.
"Kuya, gagala lang ako ah? Para akong prisoned eh." sabi ko at pinaharurot na ang kotse ko. Di ko na hinintay sagot nya. Sermon muna sya bago pumayag e.
Nagmall ako para mamili ng mga gamit ko sa school para bukas.
I'm so excited シシシ
The next day.
BINABASA MO ANG
The YG Entertainment.
FanfictionFriendship or love? What do I choose? What may I lose?