24

137 9 1
                                    

[Bom's POV]

"Ikaw naman kasi bakit ayun pa kailangan mong gawing boyfriend? Twins like us deserves someone better, okay?" sabi ko.

Nginitian nya 'ko, "Thank you, Bom."

"Hindi ibig sabihin nito na pinapatawad na kita, ha? Concern lang." ani ko.

"Uy, concern si bom." asar ni kuya.

I rolled eyes and walked out.

[TOP's POV]

Somebody to love..

Somebody to love..

I gin banghwangeul meomchuge..

Gulat kayo 'no? May POV ulit ako! :D

Namimiss ko na si Bom!

Ang 2ne1.

Nandito kasi kami sa Japan e, may concert.

Kakatapos lang ng dance practice namin.

"Uy pre may robot oh!" sigaw ko kila Seungri pagkakita ko ng robot na papasok sa dancing studio namin.

"Saan?" tanong nila.

"Sa pinto!" papasok dito. "Uy Daesung mababangga mo sila!!" sigaw ko.

Lahat sila nagtataka.

"Pre ayos ka lang?" tanong ni Jiyong.

"Oo naman!" sabi ko.

Calling Yuhan

"Wait pre natawag si Yuhan." sabi ko.

"Narinig nyo bang nagring?" tanong ni Taeyang sakanila at lahat sila humindi.

"Mga bingi!" sabi ko at kinausap na si Yuhan.

Nakilala ko si Yuhan nung sa party namin na pinuntahan dito sa Japan.

Nagkaroon ng away nung gabing yun e, sabay bigla ako nadaplisan ng kutsilyo nung paalis na 'ko tapos sya yung nagcomfort sakin nun.

"Yuhan, bakit?"

[Seung Hyun, I need your help.]

"Ha?"

[Dad is beating mom, Seung Hyun please. Come.]

"Marami akong ginagawa, kaya mo na yan! Magpakalalalki ka. Bye na. May practice pa kami." then i hunged up.

"Mga brad may gagawin pa ba tayo ngayon?" tanong ko.

"Magrerecord daw ulit tayong tatlo nila Taeyang, ang pangit daw kasi nung unang record natin sa Hallelujah kaya pinapaulit ni President YG." sagot ni Jiyong.

"Oo nga pala, anong oras daw yun Jiyong?" tanong ni Taeyang.

"3p-- ALAS TRES NA TARA NA SA RECORDING AREA! DEASUNG, SEUNGRI, TEXT KO KAYO PAGKATAPOS." sigaw ni Jiyong at tumakbo na kaya tumakbo na rin kami.

"Late again! Ano ka ba naman Jiyong! Naturingang leader ka, palate late ka! Pati kayong dalawa!" sabi ni Master Teddy at tinuro kami ni Taeyang.

"Sorry na Master! Di na nga mauulit e!" sabi ni Jiyong.

"Pakiss nga!" biro ko sabay nguso kay Master.

"Kadiri kayo! Oh pumasok na kayo sa loob. Ayusin nyo para naman matuwa si President sa inyo!" utos na.

"YES MASTER!" sagot namin.

The YG Entertainment.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon