22

124 9 1
                                    

Author~

Since marami sa facebook ko nagtatanong kung bakit di ako naglalagay ng translations sa mga korean words, naglalagay naman ako kaso SA IBA LANG. :D And, sige, lalagyan ko na ng translations. My reason is, tinatamad ako. Yun lang. Harhar :) But then, thanks for the 1k something reads. Napakalaking achievement na sakin yun kasi student lang ako, wala pa 'ko sa legal age. (turning 15) Tapos yung story na nagsimula sa pagiging kpopper ko umabot na ng ganto karaming reads. Hayaan nyo! Pag pumatok 'to ililibre ko kayong lahat ng magnum. Juk! Syempre, gagawa pa'ko ng mas marami! <3 Sana mamotivate nyo 'ko. Salamat talaga sa mga nagbasa at nagleave ng comments. :D Kay @DzaneMoon na nag-advice sakin na much better kung lagyan ng korean words kasi sa korea ang settings. Tsaka kay @yujie_shana na nagmotivate sakin. Actually pareho nila akong minotivate, dun sa mga reactions nila sa EN ng book club namin. :) Well, sana namotivate ko din kayo my fellow ex partners :* Nuh-moo saranghae <3 (I love you so much.)


By this part, magmove on muna tayo sa TOPBOM couple. :))) Masyado daw po kasing mabilis, nung binasa ko sya, mabilis nga. Kaya lalagyan ko muna ng mga chuchu. :D <3 Read well, reader :)) This is what we call, wattpadinomoto instead of ajinomoto. HAHAHAHAHA! Corny na. :( Hihi. :)


-------------------


[CL's POV]


I really hate that Alliah girl.


Ang kapal ng mukha n'ya!


Di porket kamukha sya ni Bom, palalabasin nyang kambal sya ni Bom?


Tsaka mas lalong kakapal ang mukha nya kasi siniraan nya ng image si Bommie namin!


I want a revenge for Bom!


I'm itching for a revenge.


Kung si Bom mabait, ibahin mo'ko!


Hurt my bestfriend, you'll face me! *insert bad finger here*


Me?


Lee Chae Rin.


From a rich and wealthy family.


I hope you already know me in that little info.


You'll know more about me soon :)


Based on my attitude, the way I talk, I comfront others, basta you'll know me soon.


Scrolling at the post last month which have been trending.


What is that?


Remember the issue?


The YG Entertainment.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon