Luhan pov:
pagkatapos ng aming kasal ni sehun nagtungo kami sa Jeju island kung saan pag aari nila suho.lahat libre siya na gumastos sa reception bunga nga piro.yung suot ng mga umated sa wedding namin class mga damit.
lahat Sila meron mga designer taga makeup lahat.ikaw ba naman puro sila billionaire.pwede nga humiga sa pera gold piro makapal na mukha natin.wag muna lalabas pa itong bulilit na tagapagmana ng golden card ng daddy niya.
...humawak ako sa braso ni sehun baba sakay ng kanya sarili airplane.nandito na kami sa Jeju island.alam niyo ba lahat sila meron airplane kada kaibigan ni sehun rich na rich kaya lucky nila baek at kyungie sa mga asawa nila.
matataas ang posesyon bilang pulis at sergeant military diba hanip lang nila.
"dahan dahan lang baby luhan sa paglakad baka mapano ka!
..sabi ni sehun sakin piro gusto kuna makita buong island at kumain ng barbaque at iba pa.sehun bilisan mo pano kasi daan paikot ikot.hindi na nga kami sumakay sa maliit na motor nahihilo na ako.
hanggan sa nakarating kami sa sinasabi niya omg.laki ng hotel sehun.itaas kami lumapag at inalalayan ako ni sehun at naglakad dami mga bodyguard hanip naman puro naka black.ilan kaya bayan nila ano mataas kaya mag aplay nga para bunga.
ngayon nakaupo ako library house flower dito mismo sa hotel.ganda hindi naman ako nakakapag lakad malaki na tyan ko at iwan kung ano gender nila.mas gusto maexcited kung ano gender nila para maiba naman.sila ate at asawa niya masaya na nagsasama.ngayon masaya na ako sa nagyari sa buhay kung hindi nagkamali ako sa paghanap sa nakabuntis sa ate at hinila lang lalaki di naman.baka hindi ko siya nakilala at pinakasalan ako kahit bakla ako manly pa.
wala si sehun naghahanap ng snack ko kaya magdusa siya alagaan ako.sabi niya niya gagawin niya ako reyna ng family oh.kaya lucky ko kasi lahat akin.ngiti ngiti mag isa para na nga ako baliw dito.maiba lang tayo minsan magigising ako na parang panaginip lang nagyayari sa buhay.kaso kinurot ko pisngi ko sakit kaya di siya panaginip.
"mahal na reyna luhan nandito na ang snack niyo!
wika ng akin husband na gwapo.thank you ilagay mo sa table at masahiin mo paa ko nangangalay na ngiti ko sa kanya.bilis husband baka magwala ako dito sa umupoan.pagkatapos ayusin mo ang buhok maliwanang ba husband kung gwapo.
"okay,mahal na reyna!napangiti ako sa mga kalukuhan at nakisabay di naman para happy.di puro landi at yugyugan ibahin niyo ang reyna dapat lagi maganda.
"opss..tama na mukha saan naman pumunta yan husband at nakarating tayo sa forbidden city sa kakamasahe mo.tumabi ito sakin at nagkiss aba landot sabi walang landian kita mo mukha na ako lubo husband.
"ano kaya gender nila ako babae o lalaki.hintayin nalang natin para malaman natin.baka cesarian ako diba husband kasi lalaki ako natatakot talaga ako hiwain ang tyan na parang isda.
"puro kalukuhan baby luhan syempre nasa tabi mo ako at mga princess natin!
wika ng husband ko na super gentleman at mapagmahala sa akin tunay.balik na tayo sa room nakaramdam ako ng antok.binuhat niya ako Buti nakaya niya ako sa bigat ko ito.
"husband,paggising no kakain tayo ng barbeque sa tabi ng dalampasigan.
lumipas ang apat na araw na pananatili namin ni sehun sa Jeju at umuwi na kami kasi.malapit na ako manganganak at naghihintay nalang ako sa hospital.kasama ko mga kaibigan na ganun din.panay nga reklamo ni soo at baek at bakit sakit ng tyan nila sakin hindi naman masyado.
dumating sa punto na makaramdam ka ng sakit ito ba talaga nararamdaman ng isang babae.lalo na kung manganganak para kang mamatay sakin dugo na lumabas sayo hindi tubig.
kanina pa hindi mapakali ang asawa ko.kahit doctor ay kinausap ito na dun na muna sila sa labas.ngunit ayaw niya baka mapano ang baby namin.kanina panay hila ko kay sehun at isang doctor sakit nararamdaman ko.bago pa man turuka ako ng anesthesia ay kumalma ako ng kaunti.sinabi ng doctor na umpisahan na nila ang paghiwa ng tyan ko.
naging ako ng midnight para guminhawa na pakiramdam na walang mabibigay.hindi rin ako makakilos ng maayos kasi siguro sa tahi ng tyan ko.naramdamam ko na ibang room na ito.lalo na si sehun hawak kamay at natutulog sa tabi ng kama.
"daddy sehun..gising na nahuhulog ako pagyugyug ko ng balikat para ito magising.asan baby natin yung iba kumusta sila.sabi ay nasa ibang room sila ngayon binabantayan ng mga asawa nila.lalo na sinabi ni sehun na triplets ang baby namin tatlong boy piro isa medyo kakaiba mahina daw ito.sabi ni sehun kailangan ito monitor.yung dalawa ay hindi na kailangan kasi malusog sila.
"wag kang mag alala kapag okay na sila vacation tayo ng beijing.hiwalay natin tripls para hindi Lagi maghina yung isa yun dapat gawin"
ikaw bahala daddy sehun kaya gusto ko kumain para nagutom na gutom ako.
ilang buwan pananatili namin sa hospital ay ngayon araw labas namin.subra natuwa ako kasi nakita ko na mga baby subra cute nila.lalo na puti ng triples ako mag aalaga sa kanila.monday din kami lilipad patungo beijing para dun magvacation.siguro uuwi kami kapag malaki na sila pabalik balik si sehun dito para magtrabaho.
"sweetie..tapos kana ba dyan aalis na tayo sila Yaya na lang muna bahala dito."
rinig ko wika ni daddy sehun na sinabi ko sandali lang.marami kasi ako pinaliwanang sa mga maid.lalo na wala kami dito.
"Yaya,aalis na kami baka bumalik kami siguro malaki na triples.meron din kayo vacation para makita triples sa beijing isasama kayo dun ni daddy.hanggan sa sumakay na kami ng van at kumaway sila samin.maasahan sila at maiiwan namin ni sehun dito sa mansyon.pagdating namin ng airport ay inalalayan kami ng mga staff.yung mga gamit para ipasok sa eroplano.
lumipas ang limang araw ay naging maayos ang buhay namin dito sa beijing.lalo na makukulit na dalawa piro isa ay medyo mahina talaga siya.lagi namin siya binabantay ni sehun.hindi namin siya pwede itabi sa mga dalawa kasi baka lumala pa.lagi naman pumunta ang doctor nila dito para check sila tatlo.
nakausap ko din si baek at soo na pupunta sila dito at mahuhuli sila suho ay xiumin meron pa sila tinapos na trabaho.
YOU ARE READING
BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)
Fanfictionkailangan mo hanapin ang tao nakabuntis ng yung kapatid kahit na maging babae ka.subalit paano kung nahanap mo ay Hindi naman pala ang ama ng anak ng kapatid mo sa subra mo hiya sa paggulo sa buhay nya.sabi nga nila kapag nakita muna ang mr right mo...