🌻🌻-5

11 0 0
                                    

Sehun pov:
             alamin mo yung pangalan na choi luhan sa busan at alamin mo din kung may kapatid siyang buntis. kailangan ko makasiguro mahirap na marami pa naman ako kaaway at galit sa familya namin.
     "makakaasa ka boss.bukas malalaman muna resulta"
salamat sayo chen ipapadala ko nalang bayad sa bank account mo mamaya.si umin nalang ang magsasabi sayo kapag naipasok na.
      binaba kuna tawag.habang napangiti ako kapag totoo hinala ko sa akin ka bagsak luhan.di ako papayag na makatakas ka mula sa akin.ginulo mo ang mundo ko sa mali akala.
     kaya pag aari na kita mula ngayon habang hinahaplos.ang buhok niya ngayon nahihimbing natulog.dahil siguro ka gabi ginawa namin dalawa di ko mapigilan angkinin siya. katawan palang niya nakakatam na ganda.pagmasdan ng mukha niya di nakakasawa.
     tumayo ako sa pagkakaupo kailangan ko muna tawagan sa mansyon na darating kami bukas.
     bago pumunta sa busan kung saan lugar nila.kinuha ko yung laptop ko para icheck kung may pinasa si xiumin na work ko.ngayon araw di naman ako kailangan pumasok.dahil ako boss nila hawak ko.ang oras kaya wala sila paki dun.
     tumingin ako sa orasan pasado na 10 pm kaya padelivery nalang ako ng pagkain.baka mamaya magising  na si luhan.alam ko kutom siya naligo na din ako siya nalang hinintay ko mamaya kasi aalis na kami.mayamaya lang nakita ko siya hirap bumango.kapag kumilos naman siya bumalik lang ito sa kama kaya nagawa.dahil ang sama ng tingin niya sa akin ngayon kaya lumapit ako sa kanya.masakit pa ba sorry talaga di ko napigilan masaktan ka gabi beautiful deer.
      ikaw kasi eh inaakit mo ako kaya masakit yan pwet mo ito inumin mo para mawala ung sakit.
         "damuho ka sehun masakit nga eh subra laki kasi ng ano mo. dumugo na yung pwet ko sayo eh"!!
hahahaha baby luhan talaga biniyaya talaga yan sa laki kaya masanay kana. dahil masusunda payan nagyari sa atin.sabay halikan sa labi niya bago bitawan ito.gusto mo alalayan kita sa banyo para makaligo kana.mawala sakit kahit paano tumango nalang ito sa akin.kaya ako nalang nagpaligo sa kanya.kahit na gusto ko siya angkinin muli.piro parusa ito sa akin dahil sa pagpigil kainis naman.madali naman kami natapos bago siya bihisan.kumain kana muna bago tayo umalis nasa baba na yung mga bodyguard ko naghihintay sa atin Luhan isa pa dadaan muna tayo sa bahay ko.
      "okay......sehun baka nandun girlfriend mo at awayin ako lagot ka sa akin""!
wala ako girlfriend matagal na kami tapos isa pa nag iinjoy ako kasama ka baby luhan.kapag nagdadamit ka panbabae eh.nakita ko naman ngumiti ito kaya hinayaan ko nalang siya.kumain at magbihis naghintay nalang ako sa sasakyan bago siya sumakay na.
      "sehun bakit di ko nakikita mga kaibigan mo...."
mga kaibigan ko may kanya kanya sila trabaho at busy sila sa mga girlfriend nila.alam mo ba katulad mo sila magaganda din.nagsusuot ng panbabae na damit gusto ko sana mamemeet mo sila.piro sa pagbalik nalang natin dito sa seoul payag kava baby luhan.
     "mabait ba sila.....isa pa nakakalimutan mo anak mo sa ate ko!lalaki ka wag mo kalimutan"!
okay may isang salita ako baby luhan kaya tiwala lang.dahil sarili ko di ko pa nakita yang ate mo.kaya di siya kabilang sa mga babae konoon at ngayon.nakarating kami sa mansyon kaya naman nauna kami bumaba sa ng bodyguard ko.bago sila pumasok sa loob ng bahay.habang sinalubong kami nila manong riko at manang fei sila ang pinagkakatiwalaan ko sa mansyon.habang nasa kompanya ako palagi at sa hotel tumutuloy.marami din ako maid dito kaya wala problema..kumusta na kayo dito manang at manong pati sa inyo ngayon lang ako nakadalaw sorry kasi alam ko naghanda kayo sa birthday ko ngayon thanks.
      "master sehun masaya kami lahat makita ka happy birthday master"!
    " master sehun siya ba girlfriend mo ang ganda naman niya kailan kasal"!
    " hello luhan pangalan ko po lalaki po ako di babae manang fei"!
     " talaga piro ganda mo naman lalaki!babaing babae mukha mo eh"
     "bagay kayo ni master sehun alam mo ba ikaw Lang ata ang una dinala niya dito sa mansyon sa dami ng babae niya sa mundo"!
    "mas bet ka namin maging asawa ni master sehun bagay na bagay kayo"!
manang at manong wag niyo na sabihan niya sa girlfriend ko.nahihiya siya eh mamaya nalang tayo mag usap at sabay nalang tayo.maghapun dito din kami matutulog ngayon gabi kaya marami pa tayo oras para magkasiyahan.
      "mabait pala sila akala ko kasi ayaw nila sa akin eh"!
piro ngayon alam muna gusto ka nila wala na dun problema baby luhan dahil dito ka naman titira kapag di mo napatunayan ako ama ng anak ng ate mo.gift ko asan birthday ko ngayon wala kaba sasabihin dyan kahit kiss Lang.
     "tumigil ka sehun!nakascore kana sa akin kagabi tapos pag alis natin umariba ka naman sakit na pwet ko eh wala na gift kinuha muna walang paalam"!
daya mo naman eh.piro ayus lang piro sabihin mo mahal mo ba ako. kahit na alam ko madalian lang ang pagsasama natin.mahal na kita Luhan gusto ikaw yung makakasama ko habang buhay.lahat ibibigay ko sayo basta nandito kalang sa tabi ko lagi.
        "pag isipan ko pa sehun.....gusto ko makasiguro na di ikaw yung ama ng anak ng ate ko...."
sigee maghintay ako kailan mo sasabihin sa akin mahal mo din ako Luhan.kasi nararandaman ko tinatago mula bago siya halikan sa labi di naman siya tumutul sa paghalik ko sa kanya.kaya napangiti ako dahil dun pakipot ka ah luhan tingnan natin kung di ka aamin mahal mo ako masubukan nga....

  BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)Where stories live. Discover now