luhan....
sa loob ng coffee shop!
"anong nagyari sayo!bakit ganyan ang itsura mo ate sejeong?!"
napasimangot si Bambi oh kilala bilang na xi luhan:habang pinagmasdan ang kapatid niya namamaga ang mata nito at parang hindi pa ito naliligo!tatlong araw hindi sila nagkita may sariling bahay ang ate sejeong niya.kaya naman nagulat siya ng makita ganito ang itsura nito ngayon subrang pangit na.
tika may mabigat itong pinagdadaanan.
"Buntis ako luhan.iyak ko sa kapatid ko.
" Ano!!"napatayo sa upuan si luhan sa subrang gulat.
Nagtinginan naman sa kanya ang mga tao sa loob ng coffee shop kaya umupo siya muli.
" A..anong sabi mo ate sejeong..b..buntis ka?!" bulong niya sa kapatid.
kinagat nito ang labi bigla nalang umiyak"oo luhan tatlong buwan na akong buntis.."
"oh..shit !"lumapit agad si luhan sa kapatid para yakapin ito naawa sya sa kalagayan sinapit ng kanya ate sejeong Niya.
"manloloko siya!binuntis niya lang ako.. ayaw niya ako panagutan.."
labis labis ang pagdadalamhati nito
" oh god....di ako makapaniwala nagyari yan sayo ate"
"tulungan mo ako luhan.. kailangan niyang panagutan tong dinadala ko"
iyak siya ng iyak kapatid niya kaluka bumukaka tapos iiyak.
"p..paano naman kita matutulungan !
"hanapin mo sya please... sabihin mo panagutan niya ako!sumubsub ito sa mesa at umiyak ng umiyak..muntik pa matapon ang ice coffee na iniinum nito kanina!.
"ehhhh!.... nalilito si luhan sa gusto ipagawa sa kanya ng kapatid pero mahihindian ba niya ito.ngayon ito ang tumulong sa kanya para makapag tapos sa pag aaral.ulila na sila sa magulang sya nalang ang sandigan nya sa buhay.
sabay sila nangarap ng ate sejeong niya.maykaya naman sila sa buhay buhay at mag trabaho din.pero ate anu ba gagawin ko.kaya kahit anong hiling nito susundin niya.
"please Luhan...magdamit babae ka ako bahala mag ayus sayo.maganda ka kaya walang mag iisip na lalaki ka bunso!!
ate sejeong naman manly kaya ako eh. ayuko nga di ako mag susuot ng ganun!
"luhan sige naman oh para naman ito sa akin huli na ito hihiling ako sayo bunso plss"
" hindi ko kaya mawala siya luhan mahal na mahal ko siya ito ang larawan niya gwapo diba"
"yes....unting unti nalang ito nawalan ng malay..
ate sejeong oh my god...tulong please nataranta siya bigla nalang hinimatay ang ate niya.mabuti nalang madaming tumulong sa kanya para dalhin ito sa hospital.
pinangako ni luhan sa sarili na hahanapin niya ang nasa larawan na ito.
ngunit paano niya mahahanap ang lalaki.kung pangalan nito di nga niya alam at kilala.walang impormasyo ang ate Niya tungkol sa lalaki.
."pag gising kasi ng ate sejeong niya hindi na ito makausap..natutula nalang ito.o god paano naman niya mahanap ang nasa picture eh.ngayon lang niya ito nakita.mapapasabak talaga ako nito sa laban kapag nagkataon.
isa pa di talaga ako sanay magdamit babae oo lalaki ako maganda.marami nagkakagusto sa akin babae oh katulad ko ng kasarian pero di ko sila pinapansin.may naging girlfriend naman ako piro sa huli iniwan ako kasi maganda daw ako.
"oh her way home napatingin at siya sa isang billboard.
napahinto siya sa pagmamaniho sa kahabaan ng kalsada ng mabasa.ang pangalan ng lalaking nasa larawan gwapo sa isang napakalaki billboard!
"Oh sehun pala huh!
Bingo!..ito na siya na hinahanap niya!ayun sa billboard ito ang pinakamayaman ng tao sa buong bansa at dito sa seoul.
"Hoy miss!..bawal huminto dito!"
sigaw ng truck driver kay luhan na nagpabalik ng pag iisip nya.
"sorry po!!miss..daw ako...nagmadali na siyang nagmaneho pauwi ng bahay nila.A/N....itong story edit lang po ito maganda kasi eh. .... treasure I love you...exp✌️✌️✌️✌️💗💗💗
YOU ARE READING
BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)
Fanfictionkailangan mo hanapin ang tao nakabuntis ng yung kapatid kahit na maging babae ka.subalit paano kung nahanap mo ay Hindi naman pala ang ama ng anak ng kapatid mo sa subra mo hiya sa paggulo sa buhay nya.sabi nga nila kapag nakita muna ang mr right mo...