Intro

15 1 1
                                    

*****
           Oh sehun.....
    Sehun: from the Greek meaning handsome!
       Oh: meaning good looking.hot and sexy handsome cold:

       sa pangalan palang Ang gwapo gwapo na...piro sya yung lalaking nag-iwan sa kapatid ko pagkatapos niyang buntisin!!kaya lintik Lang walang ganti...hahahahahahahaha!!!! hahanapin ko siya kahit saang sulok pa ng mundo mapunta!
   
       pero ibang oh sehun pala ang nahanap ko very tall.dark ang Evey very handsome!blue eyes black brown natural hair.... kissable lips....8pack abs!!!Ganda ng katawan nya!
       sa palagay ko makakapasa ito bilang most handsome magazine brand underwear Ng Victoria secret mga bhes!!
         manly ako bakit nagaganda ako sa katawan nya kainis naman!

*****
       nakakawili babae or boy bato...yeahhh! bigla nalang Niya binulabog ang mundo ko at ginulo.noong araw na pinagbintangan niya ako nakabuntis sa kapatid!...di ko pa kilala kapatid niya may God!
      "hoy!Inpakto halimaw na pinaglihi sa kamanyakan! panagutan mo yung kapatid koooooooo!kung hindi kukulamin kita!"" "
nakasuot lang ito ng simple na Black dress.mukha talaga siyang mangkukulam.

          A witch!may ganun ba sa panahon ngayon saan ba sya galing lugar....

        mukha syang babae pero halata mo na lalaki siya.isang maganda lalaki bakit nagsuot siya ng dress! ayuko ng ganito kaingayan daig pa nawala sa bundok.








A/N.....hay naman di talaga ako paniwala ganda ng song treasure I love you grabe ang ganda tlga pakingan lutang ako mga bhess sa kapapanood at kakastream ng video nila sa YouTube 💗💗💗💗💗exo exo

  BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)Where stories live. Discover now