🌻🌻-3

9 0 0
                                    

             Luhan pov:

        nasa isang restaurant ako ngayon dahil sa kakahanap kay oh sehun nagutom tuloy ako.isa pa grabe naman napasukan ko restaurant puro mga couple.ang nandito ako nag iisa lang sa mesa na ito.yung mga food nila mamahalin.ako rice at hotdog lang kinakain ko tubig inumin ko.wala ako pera eh kaya ganun nakatingin Lang ako sa akin paligid madami tao dito.
     Yung pinagtataka ko talaga mga pumapasok dito.ang babata pa nila at may mga kasama boyfriend or girlfriend nila.kaso ang layo ng agwat ng kanila edad jusko may ganun siguro sa tingin ko mga highschool palang yung iba.yung kasama nila mga negosyate kasi sa mga pormal sout.iba na talaga ang mundo ngayon kaya ayuko talaga magkaroon ng girlfriend or boyfriend.
     kasi ano ipapakain ko kulang nga yung sweldo ko.tapos ano ano pa binibili ko sa sarili ko wala natira. kundi panbayad ng tubig at kuryente sa bahay.minsan kulang pa yun sa pagkain araw araw wala akong maid.
      "ma'am kaunti Lang yung order niyo wala na ba kayo kakainin iba"
napatigil ako sa pag mumuni muni dahil sa waitress na ito.kanina pa ito huh tapos yung nasa likod ko iingay ng babae.kaso diko makita yung lalaki kasi nakatalikod siya sa akin.miss tama na ito busog na ako isa pa yan Lang kaya ng pera ko.kaya pwede kana umalis.
     tumawa naman yung babae nasa likuran ko panay salita.akala siguro niya diko naririnig.kapal niya uminom muna ako bago tumayo at harapin.ang babae na ito kaso nakalabas na ito kasama.ang lalaki nag iwan sa kapatid ko bakit di ko agad nalaman.bwisit dali dali ako lumabas.
    !bumalik ka rito hinayupak ka panagutan mo kapatid ko!
kahit ata sigaw ako ng sigaw nakaalis na ang sasakyan nila.bakit ba palagi nalang ito nakakaalis na di ko namamalayan.humanda ka sa akin lalaki ka.linapitan ako ng isang guard at tinanong kung sino ang sinisigawan ko.kaya sinabi mo din sa kanya ayun sinabi niya na patungo raw yun sa isang hotel.kasama babae yun narinig niya bago umalis yung dalawa.
    "miss mahahabol niyo po sila kapag nagmadali kayo"
   "salamat manong guard"
pumara ako ng taxi at nagpahantid sa kung saan pag aari ni oh sehun.may party pala nagaganap dito aba buti para madali ko siya makita at maisama sa kapatid ko.bumaba agad ako ng taxi at nagbayad na rin bago pumasok.hahanapin kita sehun ka saan kaman naroroon.hinayupak ka damuho ka talaga malilintikan ka sa akin.
     "kapag nagharap tayo.nakasalubong ko yung mga bisita ata nila at nag tanong.kung saan party ginaganap na ayun sinabi din nila nasa taas raw nito hotel.bongga huh yaman ng sehun na yun sumakay na ako ng elevetor bago huminto.kung saan maririnig mo ingay ng tugtug nila.kakaiba humakbang ako papasok buti walang bantay kaya umupo ako sa pinakadulo na talaga.nakikita ko hinayupak na lalaki nagbuntis sa kapatid ko.
      ayun nakikipag landian sa babae kasama niya bago ito umalis iwan saan pupunta susunda kita sa pag sunod ko sa kanya.di ko na alam saan kami dumaan bigla nalang ito nawala sa paningin ko asan kaya.kainis paikot ikot ako dito sa isang rooptop.alam ko nasa taas pa ako eh sa pag sunod ko sa kanya.nakarating ako dito sa isang malawak na isang room.maganda dito umupo nalang ako sa isang sofa baka may tao dito.piro wala naman ako nakita sumasakit na yung paa ko.
    asan ba yun hinayupak na yun nakasimangot ko.habang nakaupo nakatingin sa phone ko dami kuna sinayang na oras.di pa ako nakatapak sa bar kung saan pumunta sehun na yun.lakas pa ng loob ko sundan ito kahit na mapapahamak ang buhay ko.
     piro para sa kapatid ko gagawin ko ito kahit na magsuot ako ng ganito damit na panbabae.basta maisama kulang lalaking nag iwan sa kanya.
     "bakit mo kailangan ako sundan miss stalker"
napaharap ako ng di oras sa taong nakatayo sa harapan ko.bigla tuloy ako natakot eh nakatingin lang ako sa kanya.habang ito nakatingin sa akin at parang pinag aaralan ang kabuohan ko.kahit isang salita walang lumabas sa bibig ko.grabi gwapo niya naman talaga sa personal ito ba yung nakabuntis sa ate ko.
    "miss stalker tinatanong kita bakit napipi ka ata...kahit ata yang damit mo eh nakababa na ang puti naman sarap halikan!"
bumalik Lang ako sa katinuan ng maramdaman ko.ang labi niya sa labi ko na nakadikit at ako naman eh tumugon sa bawat halik niya.iwan basta yun Lang ang tangin naalala ko bago ako naramdaman ng pabango at pagbuhat sa akin kung sino man.





AN....naka update din😁😁😁❤️

  BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)Where stories live. Discover now