PS....image luhan ganda crossdress picture niya sa taaas✌️
Luhan pov:
pikit matang pinindot ni luhan ang kanyang pincode habang nakaharap sa isang ATM machine.pakirandam Niya nangingig na ang kamay sa sobrang tense.
tatlong lunok na sunod sunod ang ginawa niya bago input ang digits na kanyang wiwithdrawin.
" ano bayan miss!... halos nakaka-isang oras kana Jan ha?".. sigaw sa kanya Ng babaeng kasunod niya sa pila.
lalo tumagaktak ang pawis Niya diyos ko.... sayang ang saving kooo...
bulong niya sa sarili bago tuluyan nagwitdraw ng isang daan libong piso.gusto niya maiyak dahil 200.000 lang Ang saving niya!inipon niya pa yun sa loob ng dalawang taon.
natapik ni luhan ang kanya noo..."shet kailangan ko pa tuloy magpunta sa loob ng bangko" napakamot nalang siya sa kanya ulo bago tuluyang icancel.ang transaction niya.naiinis talaga siya.
dahil sa kamalasan sa bwisit na lalaking nakabuntis sa kapatid niya kaya naisip niya tiis muna.
nasa loob na siya ng bangko kaya agad siya pumunta sa teller para icheck.ang ATM niya dami pala nakapila dito sa bangko tapos wala pa upuan.ganito ba talaga dito sino naman kaya may ari ng bangko na ito.
bakit ganito ang kanila pamamaraan.isa pa kawawa yung mga nakapila yung iba matatanda na.
"miss hintay lang kayo dyan sandali huh.
kapal ng mukha ng babae ito.aba maghintay ako eh nakatayo lang ako dito.mabigat ang dala kung bag.
anu ba bilisan niyo naman miss sabi ko dito sa babae.panay pacute iwan ko saan basta kanina pa siya nakatingin dun sa likod ko.kaya sa inis ko talaga tinarayan ko ito bruha.
anu ba tagal mo naman miss kanina pa ako dito.tapos maghintay ako dami mo sinasabi eh.marami nakapila tapos kayo nag chismis lang yan ba trabaho niyo dito.bilisan mo dahil nagugutom ako baka ikaw ang kainin ko.
"wala na nga sila upuan tapos ang bagal pa nila chismis ng chismis.
napataas ang kilay ko sabihin niyo mga nakapila tama naman sila.
kaya dapat ibahin ang pamamaraan sa bangko na ito baka nahimatay ang mga pumipila sa bagal ng kanila teller.iwasan ang chismis kapag oras ng work.
"ito na atm mo at pera dami mo sinabi miss akala mo mapera.
aba sinungitan ako kapal talaga Ng make up mo miss huh.kapag malaman ko ang may ari ng bangko niyo ipapatagal kita.bagal niyo tapos ang bagal.tumalikod ako dun pero natigilan ako sa akin nakita Hindi ako pwede magkamali siya yung si oh sehun.
"sandali hinayopak ka bumalik ka dito...sigaw ko sa kanya piro talaga huli na ako.dahil paalis na sila kasama ang mga bodyguard nito.kaya pinagtitinginan ako ng mga Tao dito sa bangko habang yung iba nagtaka sa akin.
lumabas nalang ako at pumara ng sasakyan sayang naman...pero makikita di tayo muli oh sehun.di ka makakatakas sa akin.may huminto na taxi..manong ihatid niyo po ako sa ohse hotel tumango naman ito.bago ako dalhin dun di naman kalayuan ang bangko na pinuntahan ko kanina.
"miss bayad niyo po"
salamat manong ito sayo nalang sukli..bumaba ko bago hilahin bag ko. tapos pumasok ako buti pinapasok ako ng guard kasi may id naman ko eh.pumunta ako sa account para kumuha ng room ito.miss isang room naman po magkano yung bayad.
"miss yung isang room namin dito mahal piro yung mga simple room mura lang miss.
wala ba mababa dyan.kahit wala na kama or mga gamit basta may tulungan lang ako miss.
"tika tatanong kulang sa boss namin.kung pwede ka manatili dito kasi ma'am mahigpit po talaga.ang hotel na ito kasi baka may makapasok na di kaaya aya ma'am.nag iingat po kami ayaw kasi ni boss na maulit ang nagyari noon dito."
sabi naman ng nitong babae to akala niya sakin kidnapper or keller.maghintay ako nakaupo lang ako dito sa tabi ng counter.laki ng hotel na ito pag aari pala ito ni oh sehun.yaman naman niya bukas nalang ako maghahanap sa kanya.
sabado naman bukas kaya baka gabi siya pupunta dito wala siguro siya dito sa hotel.kaya tama tama mag iisip ako ng gagawin ko bukas.
"humanda ka oh sehun, kakaladkarin kita patungo sa busan para panagutan ang ate ko."
nakatingin ako dito sa babae.aba nag iba ang pakikitungo sa akin huh.nagpaalam naman ako dun sa babae bago ibigay ang susi.pagpasok ko nagtaka ako.dahil ang lawak ng kwarto at isapa ang laki.umupo ako sa kama ang lambot hindi na ako mag abala tingnan mga gamit dito.baka iba nag may ari ng room na ito.mahirap na baka makabasag ako teka.
nakaligo nga muna huhubarin ko muna ito mga damit kung panbabae at piking boobs.nainilagay ni ate sejeong naiirita talaga ako gumamit nito eh.
Pumasok nalang ako sa banyo walang saplot wala naman siguro cctv dito.ano sila manyak lahat ng roon lagyan nila aba basagin ko mga yun.lamig naman ng tubig ang bango ng sabon at loob ng banyo.ang bango talaga pagkatapos ko maligo lumabas na ako at nagbihis ng pantulog ko.
" kulay pink sarap sa pakiramdam kapag naliligo ka talaga.
ang hindi alam ni luhan ay nasa loob talaga si sehun nakatingin sa kanya ginagawa.malaki nga ang room nila piro may secret room na hindi niya napansin goodluck sayo Luhan buko ka agad...
kaya natulog na maganda deer na pa iba iba ng posesyon sa kama natutuwa sa kanya demon sa kabilang glass room.A/N...gawa gawa Lang ito kaya wag niu sersoyohin ✌️✌️✌️💗
YOU ARE READING
BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)
Fanfictionkailangan mo hanapin ang tao nakabuntis ng yung kapatid kahit na maging babae ka.subalit paano kung nahanap mo ay Hindi naman pala ang ama ng anak ng kapatid mo sa subra mo hiya sa paggulo sa buhay nya.sabi nga nila kapag nakita muna ang mr right mo...