Luhan pov:
"baby hanse,bakit nakaupo ka lang sa sofa umiiyak kaba.ano may problema ba baby girl ko sabihin mo kaya mommy.sige na para malaman ko bat umiyak.
"mommy...kasi di ko makita yung gift ni asher sakin eh,"yung sunflower bag gusto dalhin yun"
wika niya na yumakap sakin at hinaplos ako kanya malambot na buhok.mabilis ang paglaki nila at ngayon three year old na sila.lalo na mga anak ng kaibigan namin.baby hanse piro hindi naman nakikipag laro su baby Asher kasi sabi clumsy mo daw.mukha daw pusa ngiti ko sa kanya.
"bakit mommy ayaw niya sakin inaaway niya ako Lagi.bakit po ba mommy ano ba mali sa akin"
nooo..baby hanse wala mali sayo siguro ayaw ka lang niya siguro mapagod.di kaya crush ka niya ng palihim kaya ganun.bata pa kasi kayo kaya malalaman mo yan kung malaki kana.dapat Lagi kang nakangiti para mas lalo kang nagustuhan ni asher.okay ba yun sayo ngiti kana para hindi sumakit mata ko.kapag makita ka ng daddy mo umiiyak pagagalitan naman niya mga Tito at tita mo
"okay po mommy pretty",
yahh...ngumiti kana cutie mo talaga saan ka pala mag aaral baby hanse.tanong ko sa kanya hindi sila pwede magsama ng dalawa niyang kuya.siguro kapag highschool na sila.meron kasi pinagawa sila lay at sehun pati iba na phoinex highschool dito sa beijing.yung dalawa niyang kuya at mag aaral sa seoul ng elementary dun sila gusto.bago bumalik dito sa Beijing.
"gusto ko po dun sa shandong po mommy mag aral elementary, sasamahan niyo ako diba",
yahh...meron kasi kaibigan si mommy dun at meron ako clinic malapit sa paaralan kayat madali na sunduin ka.yan gusto mo papayag kami matalino talaga siya alam niya kundesyo.
nakita ko dalawa galing sa labas kasama mga bodyguard nila.nako po basa naman mga boys bago sila lumapit sakin.
"mga kuya bat naman kayo laging naglalaro sa labas"
"princess bawal sayo maglaro kaya magtraining kami dun",
"yahh...kami big kuya diba dapat malakas kami para sayo princess ",
aba galing ng mga baby boy ko..nagiging maganda pagturo ni sehun sa kanila bakit ganun kapatid nila.katulad ni hanse ay matalino sila at mana kay sehun playboy.mana sakin itong babygirl ko hinhin grabe para siyang kuneho.dapat Lagi ako kasama kasi ako lang nakakaalam paano niya bantayan.ayaw ni sehun na may magyari sa kanya princess.mukha siyang babae piro lalaki talaga siya na mahilig sa makukulay na bagay.kayat nalaman namin na katulad ko siya sa kanya kilos at mga gusto.lalo na kinis ng kanya balat.
"baby sed at seth magpalit na kayo dun ng damit kasama ng Yaya ninyo.wag naman kayo pasaway dalawa talaga malilintikan kayo sakin makita ninyo.ayun naghabulan sila dalawa na panay sunod ng kanilang Yaya.
hanggan sa dumating nga si sehun at tuloy na kami sa shandong para dun na tumira.nakahanda na bahay na binili niya para samin.lalo na meron security guard na kinuba ni suhori para samin.laging handa mga beshy ko at kaibigan ni sehun.si baek at kambal din anak.si suhori ay isa isang lalaki ngayon buntis bakla naman.si kyungie ay isa lang si Asher playboy ngayon.si xuimin ay isa babae ito na parang di mo alam kung lesbian kasi bata pa lang ay gangster na.
sa pagsasama nila xuimin at chen dun naman lumabas ang kabit ni chen may anak pa ito.lalo na iniwan sa kanila bata lalaki din siya bago lumayas ang ina.hindi naman nagalit si xuimin kasi bata yun walang alam sa mundo kasing edad lang ng kanya anak na babae.mabait si xuimin kaya nga nagpapalitan yun ng blessing.
"sehun,kanina ka pa dyan nakatutuk sa laptop mo baka mabasag na yan.pag asar ko sa kanya na ngunit lang gago aba may balak naman ata ito.
tinatapos ko lang trabaho ko honey para sa vacation natin sa Paris at Switzerland.bago bumisita sa sister mo France para birthday ng kanya anak",
wow...talaga sehun miss ko na talaga si ate kayat matutuwa siya na makita tayo dun.isa pa tulog na mga anak natin.
si hanse gusto niya mag aral sa shandong sehun kasama ako.bantayan mo dalawa dun sa Seoul baka marami silang kayang gawin dun.
"nooo...walang nakakaalam na triplets anak ko.tuturuan ko sila mamuhay ng galing sa baba bago maging successful honey.gusto ko marunong sila tumayo sa sarili nilang paa",
yahh...ganun talaga mataas ang level ano sehun ikaw na bahala sa boys na pilyo.wala naman kami landian dalawa kasi tatanda na namin para dyan.
"oops,date tayo sa Paris promise mo diba sakin kahapon.gusto mamasyal tayo sa marami flower.tapos gusto ko nagpagawa ng tulips at roses garden sa mismo bahay namin dun sa shandong.dapat yun malawak na lupaing sehun.alam mo naman si hanse hilig sa mga flower diba.
nagkita din kami ni ate masaya naman pamilya nila.malaki na panganay anak.nakikita ko ay mahal siya ng kanya asawa at hindi binibigyan ng problema baka hunting ko siya saktan niya si ate.bumalik din kami ng paris nawiwili mga anak namin ni sehun mamasyal.pagbalik kasi namin ay tutungo na kami sa shandong.babalik sila sehun sa Seoul kasama twins.
"baby hanse,gusto muna bang kumain o mamasyal kapa sa ibang park flower.
"gusto po kumain ng ice cream mommy yung may marshmallow po"
sagot niya na dinala kami ni sehun sa sikat na bilihan ng ice cream dito sa paris.pwede ka pumili kung ano gusto mo flavor kumain ng gusto.hanggat kaya mo.
"namangha ka sa loob kasi lahat talaga puro ice cream lang.marami kumakain bumili.meron sila mga upuan sa mga gusto kumain ng ice cream.tumambay meron lang Oras ito.
"baby hanse kailangan mo maubos Yan ice cream mo.dapat di nagsasayang ng desert",
"hahahaha...daddy abutin naman po siya ng Gabi o umaga dyan sa kinakain ice cream",
"bat kasi arte niya kumain ng ice cream dapat may Oras talaga siya bago matapos bro Seth",pag aasar naman ng dalawa pilyo kay hanse na mukha iiyak naman ito.kaso nasa tabi niya si sehun kaya hindi ata siya iiyak.tama ang dalawa sa kanila mga sinabi.
sanay na kami kapag kumakain si hanse talaga aabuti talaga kami ng midnight nito.kahit ganun masaya kami magkakasama pamilya na buo at walang problema.siguro ito yung binigay sakin na blessings na di man ako babae piro meron parin tumangap sakin na lalaki katulad ni sehun.gentleman at sweet na husband samin tatlo.
YOU ARE READING
BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)
Fanfickailangan mo hanapin ang tao nakabuntis ng yung kapatid kahit na maging babae ka.subalit paano kung nahanap mo ay Hindi naman pala ang ama ng anak ng kapatid mo sa subra mo hiya sa paggulo sa buhay nya.sabi nga nila kapag nakita muna ang mr right mo...