🌻🌻9

0 0 0
                                    

kyungie pov:
           "hey"bumalik ka nga dito Asher bata ka elementary ka palang piro dami mo ginagawa kabaliwan sa school ninyo.pati teacher di mo pinapalampas bata ka.nako stress ako sayo mana ka sa daddy mo uling.kapag malaman ko lang talaga na may pinaiyak lang klassmate mo bibitayin kita sa itaas ng mangga.
       "bumalik ka dito bata ka,sigaw ko sa kanya bakit ganun ugali niya.ito kasi si uling kai spoil kaya ganun ugali.minsan mabait naman siya kung walang saltik o tupak.matalino naman siya sa klases Lagi top one.magaling sa academic lahat ng sports magaling.martial art na tinuro sa kanya ng grandpa niya.lahat ng lesson sa pamilya nila Kai at dapat niya matutunan.siya kasi panganay lalaki pa lahat ata nakaatang sa kanya.mayaman pamilya nila uling kai at puro mataas ang rank sa police at military.kilala pangalan nila sa buong bansa bilang magagaling at tapat sa batas.
         hindi pa bumalik anak kung brat nasa glass house ito dun naman siya tatambay para mag aral.ikaw ba naman siguro naririndi na siya sa boses kung maganda.ngiti ko pati nga si manang ay natawa na lang sakin.naghahanda kasi ako ng meryenda nila ngayon.darating triple anak ni sehun mga yun pareho pilyo.ngunit gwapo ng anak ni Usa kumusta na kaya yung isa pretty nilang kapatid.siguro maiksi na buhok niya dati kasi mahaba ito.gustong gusto ko mukha niya liit at cute pa pagmasdan.
      di ako papayag na hindi yun maging wife ni asher.kailangan gumawa ako  ng paraan para maging Kumare luhanie tawag ko sa beshy ko.maunahan pa ako ni suhori di pwede gigisahin ko anak para magustuhan niya si baby hanse favorite ko siya.
         "hello..tita kyungie Ganda niyo po talaga tulad ng araw lakas ng fire"
      "hahahaha...inaasar mo pa bro Seth baka habulin tayo niya ng knife at kawali di Oras.sayang ng snack natin ngayon so delicious",.Wika nila dalawa na nag sign lang sakin patungo sa kinaroonan ni asher.itong mga anak ni sehun ay matatalino din sila.magagaling sa piano at iba pa sports din.tatangkad pa nakuha nila sa daddy nila porma ng katawan.
        "maghintay kayo dun sa glass house.sabi ko naman na nag aper silang dalawa dala bag nila mga laruan ata yun hawak ni baby sed.mahilig siya maglaro ng tennis at archery.yung isa ay basketball at casino game.
        hinatid ko snack nila kompleto pala mga kaibigan ni asher.nandito din anak nila chen at Chanyeol.lahat ng panganay na anak ng kaibigan namin ay lalaki lahat.wala dalawa anak ni suhori at tao nasa china mga ito nag aaral magkikita lang sila highschool.grade six palang mga anak namin piro mga habulin na talaga sila ng mga girls.
         "bye"tita kyungie thank you po sa snack,I miss luto ni mommy ",
wika ni sed na tinap ko buhok niya para mag paalamaa mga ito.tiningnan ko anak busy sa phone nakangiti pa luko.
        "Asher,tandaan mo bawal ka magka girlfriend lalo na elementary ka palang.ayuko ng sumasama ka dito sa bahay ng babae.naiintindihan mo ba ako.kapag nalaman ko may girlfriend ka o crush palayasin talaga kita bata ka.
        "tita kyungie, crush niya po anak mo tita Irene"
      "so ugly ducklings girl maarte at malandi ",.
wika ng kambal na tumawa naman anak nila baek at xuimin.nakikinig kaba sakin Asher tumango lang ito.nangisi ngisi lang ito piro ginagawa niya gusto niya.iniwan ko na lang sila dun baka maging suwail na anak ko.
       naabutan ko si baek na nakaupo at naglalagay ng makeup niya sa mukha.ano naman kaya naisip niya bakit siya nandito sa bahay ko.
       "hey..mukha kana clown mars baek bakit hindi mo kasama anak mo maging shopping maarte.tanong ko sa kanya na tiningnan ako.
        "anyari sayo gulo ng hair mo mars kyungie.ano stress ka naman sa anak mo playboy"
tanong ni mars baek sakin.malamang di pa ako nakaayos kasi busy ako sa paghahanda ng snack ng mga bata.isa pa kahit na hindi ako mag aayos maganda parin ako ano.lalo nasa bahay lang naman ngayon araw.bukas papasok na ako sa flower shop para dun manatili nakakaramdam kasi ako ng kakaiba mula kahapon.sabi ko kay baek na ngumiti lang Gaga.
       "buntis ka girls araw araw ba kayo nagyayadong ni mr Uling grabe",
hindi naman mars baek..busy Lagi si uling kaya tinutulungan na lang niya ako kapag gabi.ngumiti lang ito bago inayos ang kanya hawakan na salamin sa kanya bag.
       "ano pala sadya mo mars baek.tanong ko sa kanya na ngumiti lang talaga siya baliw.
       "tumawag kanina si mara suhori sabi niya.meron reunion tayo sa roses villa kung saan lahat tayo dun"
talaga..wow makikita natin sila mars luhanie at taony diba saya.dapat pumunta sa salon para maging pretty tayo mars baek.
         "namiss natin sila makita"
yahh...nakakatuwa na meron tayo super yaman lahat libre.sana all na lang talaga mars baek.gusto ko makita isang triplets diba malaki na ata siya.
      "sabi sakin ni suhori klassmate ng anak niya isang triplets.kasama anak ni taony kasi bodyguard daw dalawa"
wika ni mars baek tama lang kasi mahina naman talaga katawan ng batang yun.ganda pa hair niya super cute pa.ganun talaga malalakas dalawa trio kaysa sa kanya.makikita natin sila.
       kailan ba tayo aalis,tanong ko kay mara baek.
        "pagkatapos ng graduation ng mga bata dun tayo aalis mismo",
okay... sasabihin ko ito kay asher para makapag handa siya.sasabi ko sa kanya grandma sa Beijing na darating ako baka maiwan na si asher dun para pag aaral sa highschool.di naman kami pwede magstay ng matagal dun marami din trabaho dito.
       apat na araw na lumipas mula ng graduation nila Asher.ngayon pupunta na kami sa Shanghai para sa reunion.itong anak ay excited pa makita mga girl's daw sa Shanghai.dami niya mga kaibigan na babae katulad niya.sila sehun ay nauna kasama trio at anak ni mars baek na si Jesper aba maarte laging nakasunod kay sed.
        "Kai,tapos na ako mag ayus yung anak mo tawagin muna sa itaas.aalis na tayo darating na sundo natin galing sa airport bilisan niyo dyan dalawa.pag uumpogin ko talaga mga ulo ninyo pareho kayo bagal kumilos.manbabae bilis ninyo dalawa sigaw na sumasakit na lalamunan ko kakasigaw sa kanila.
         "mommy kyu...yun ba anak nila tito lay angas ng lalaking yun.inagaw lang niya crush ko sa Twitter magkikita lang kami dalawa susuntukin ko talaga yun",
         "ganyan nga hijo..di ka dapat magpatalo kasi gwapo at handsome na tulad natin dapat hinabol at tinitingala",
      "okay daddy",
kapal ng mga pagmumukha ninyo mag ama.anong gwapo at handsome buhatin na ninyo mga maleta.bilisan ninyo na papansin.pinagsisipa ko mga pwet nila pati nga driver naluka sakin.bakit daw sama ng ugali ko ayun nakatikim sakin ng sapak.aba di ako kasama maganda tulad ay dapat tinawag na pretty.
       tinawanan lang ako ng dalawang uling sa loob.nakakastress sila sana lang may kapatid pa si Asher na pretty at cutie tulad ni hanse para alagaan ko nagmana naman sakin kasi si mareng Luhanie buntis naman siya pag apat sana ako din.
       
       

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 12 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

  BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)Where stories live. Discover now