Luhan pov:
Hindi ko talaga maintindihan ang katangahan ko.bakit ba di ko naisip na hindi naman pala si sehun yung hinahanap ko boyfriend ng ate ko.lumabas na ako yung nagulo sa kanya nakakahiya talaga.pinagagawa ko nangmuka ako baliw sa dun sa bar kung saan si sehun.
ngayon nakatingin ako sa lalaking ama ng anak ni ate.kamukha nga niya si sehun.piro mas gwapo para sa akin ito katabi ko.kanina pa ngiti ng ngiti kaya sinipa ko siya sa paa.kainis ka ngumiti din si ate pinalabas nila yung dalawang lalaki mag uusap daw kami ni ate.
"di kana nahiya dyan sa oh sehun nayan alam mo ba na dilikado yang tao huh!"
wika ni ate,sinabi na mabait naman siya!"kaya nakatanggap ako ng kurot sa pisngi ngumiti ito sa akin.alam ko naman na kilalang tao si sehun eh piro masaya ako na hindi siya ama ng anak mo ate.
"aba iba nayan ngiti mo bunso huh inlove kana!"
"hindi huh!
"asus pabebe ka pa dyan halata naman !"
anung plano mo ngayon ate nakita muna nakabuntis sayo.sasama kaba sa kanya dun sa bahay nila tumango naman ito sa akin bago guluhin buhok ko.
"yess...isa pa aalis na kami ngayon patungon france bunso mag ingat ka huh"!
ate masaya ako para sayo pati baby mo tawag mo ako huh kapag nanganak kana pagkatapos namin mag usap umalis naman agad sila naiwan kami ni sehun dito sa bahay hinanap ko lalaking un eh nasa kusina pala wala kami ngayon katulong umalis raw kaya naman walang nagluluto ng hapunan namin lumapit ako sa kanya ibang klase gwapo gwapo talaga ni sehun eh.
"wag muna ako tingnan baby deer baka matunaw ako niyan!"
hindi ikaw ang tiningnan ko kundi yang masarap na luto mo asa ka naman dun mr oh.piro pinitik niya noo ko para sumimangot ako pagkatapos nakatanggap ako ng halik sa kanya.kaya tumungon din ako bago siya bumitaw sa akin.
"kakain muna tayo baka ikaw makain ko ngayon mismo"!
gago ka talaga sehun eh anu anu yang naisip mo sabunutan kita makita mo.
"wow..ang tapang ng baby deer ko hintay kalang mamaya papagudin kita.piro binato lang niya ako tinapay buti nasalo ko..!
kumain na tayo.sabi ko kay sehun.. pagkatapos namin kumain aba nandun si sehun sa kanyang laptop kaya inayaan ko nalang ito yung mga bodyguard niya nasa isang hotel dun sila tumuloy.
aalis mamayang hapon si sehun kaya nalungkot talaga Ako ng husto.hindi na muna ako sasama sa kanya aayusin ko lang muna ang naiwan ko trabaho dito.
... dumating din ang pag alis ni sehun at hinatid ko siya.subra ako nalungkot baka hindi na siya bumalik babairo pa naman ito.
"pagbalik ko sa bahay lungkot lungkot kaya humiga nalang ako sa akin bed.masama ang akin loob kasi wala man lang pakiramdaman si sehun na gusto ko sumama sa kanya nakakainis sana pinilit niya ako.
.... nagising ako ng makarinig ako ng maingay sa labas at meron ako mabango naamoy parang cake.kaya dali dali ako lumabas ng room at bakit black out.kaya nagpanic ako bumalik ako sa room.meron ilaw naman piro bakit sa labas wala hinanap ko akin phone wala.
"pumunta ako ng akin bintana at tumingin sa labas meron ilaw naman sa kabahayan gabi na pala piro dito sa bahay walang ilaw.
...nakaupo lang ako na parang natatakot na.baka kung lumabas ako meron pala nakapasok sa bahay ko na mga masasama at saktan wala pa naman sila sehun.naramdam ako ng kaba at umiiyak na.nagdasal nalang kaya kung gawin na sana bumalik si sehun.
"meron kumatok sakin pintuan natatakot ako buksan.naghanap ako ng matataguan at dala ang baseball bat at nagtago sa likod ng pinto.
...bigla ko inatake yung pumasok at hindi ko natamaan kaya.nahuli ang kamay at hinawakan ito.bitawan mo nga ako sino bat ka pumasok sa bahay...tulong meron magnanakaw dito sigaw ko naman.
"hey....ingay mo baby luhan ako ito si sehun papatayin mo ba ako!
..ahhhhhh!!!!sehun ikaw bayan hinila ko pisngi kaya napaaray ito hugis manga kainis ka.bat ka nanakot akala ko kasi magnanakaw kaya natakot ako.
" bumalik ka...masaya ako na wala nakapasok sa bahay kung wala naman gamit sila makukuha.kundi ako lang naman sa Ganda ko mukha babae di sila kawalan..char lang!
...dun ko nalaman na meron pala ito suprise sakin at nandito mga kaibigan at mga asawa nito na hawak ng mga flower at dun lumuhod sakin si sehun gusto niya magpropose ngayon mismo sakin.
"yes!sagot ko naman hindi na ako mag iinarte kasi ngayon lang ako nakatagpo ng gwapo at perfect na lalaki sa buong buhay ko.pakakawalan ko pa ba ito.wala na ako kasama sa bahay nasa ibang bansa ang ate at ayuko mag isa.
"saya ko baby luhan... pagdating natin sa bahay nakaplan na kasal natin at natutuwa ka gift ko sayo!
...sabi ni sehun sakin at yumakap ako sa kanya.ilang araw lang kami nagkasama piro minahal kuna siya subra.sasama ako sayo kahit sàan sehun kahit na gawin mo ako maid o pusa gagawin mo.piro tiningnan niya ako ng masama sa sinabi ko kaya ngumiti nalang ako sa kanga nagalit ata ang hugis manga.
"ganito pala!bulong sakin sakin na tiningnan ang beautiful na ring sa kamay at masaya naman sakin ang kaibigan ni sehun sakin.nakilala ko din ang isang kaibigan nila super yaman si suho pandak niya subra at kasama nito jowa niya hindi man lang ngumiti kaluka.
....sehun tawag ko sa kanya na ngayon kasama niya mga kaibigan at umiinom.dun muna ako kila baek at kyungie makichismis lang.
"masama kami sayo sis luhan!
"yahhh....tama lang na mag asawa na yan si boss sehun subra na yan mayaman at marami babae ang humahabol dyan!
...sabi naman nila baek at kyungie na masaya para sakin nakakatuwa sila.nagkwento sila tungkol sa pagyayari sa pag ibig nila dalawa subra hirap na puro mga babairo mga jowa nila.natawa nalang ako sa kanila piro sila min at ten hindi tahimik lang mga ito.
"sehun...lasing ka naman sinabi ko sa wag kang maglasing kasi bigat mo buhatin kaya ngayon nahihirapan ako alalayan ito patungo sa room ko.
" likot talaga yumakap ito sakin at humalik sa leeg kainis naman ang landi ng hugis manga na ito.
"bukas ang alis namin at magiging iba na tirahan ko kasama si sehun sana walang ng ipal sa aming na buong pag ibig.
YOU ARE READING
BOY CROSSDRESS WITH MR.OH CHAIRMAH(hunhan)
Fanfictionkailangan mo hanapin ang tao nakabuntis ng yung kapatid kahit na maging babae ka.subalit paano kung nahanap mo ay Hindi naman pala ang ama ng anak ng kapatid mo sa subra mo hiya sa paggulo sa buhay nya.sabi nga nila kapag nakita muna ang mr right mo...