【 liệt hỏa trường quân đội đồng nghiệp 】 Lương Thần cảnh đẹp 1
"Ta có phải hay không điên rồi?"
Thẩm Quân Sơn nhân sinh lần đầu, đối chính mình đưa ra nghi ngờ.
Bởi vì không có kinh nghiệm, hắn cả người đều là ở vào một loại không biết làm sao trạng thái.
Tuy rằng hắn ngày thường lấy lý trí bình tĩnh xưng, đối mặt hắn tình huống hiện tại, càng bình tĩnh lý trí tự mình phân tích, càng cảm giác chính mình có vấn đề, liền...... Càng không biết làm sao.
Như vậy tinh thần trạng thái, trực tiếp biểu hiện ở hành vi thượng, Thẩm Quân Sơn cả ngày mất hồn mất vía, một gặp được người nào đó liền trốn, huấn luyện cũng vô pháp tập trung tinh thần...... Cuối cùng còn bị người nào đó một quyền chính diện đánh trúng máu mũi trường lưu......
Mấu chốt là...... Bị quét mặt mũi, Thẩm Quân Sơn lại một chút cũng không tức giận, ngược lại ở đối phương không ngừng xin lỗi, thật cẩn thận muốn giúp hắn thượng dược thời điểm, trong lòng có một loại không thể miêu tả mừng thầm...
Thẩm Quân Sơn xin nghỉ chạy thoát!
Mà hết thảy người khởi xướng người nào đó, cũng bởi vì Thẩm Quân Sơn thất thường mà mất hồn mất vía, tự mình ghét bỏ trung......
Tạ người nào đó, Tạ Lương Thần, ngốc ngốc ngồi ở ký túc xá bậc thang, nhìn đỉnh đầu ánh trăng cùng đám mây một bộ ủy khuất ba ba bộ dáng.
Đang chuẩn bị nghỉ ngơi kỷ cẩn từ cửa sổ nhìn đến ngoài cửa kia cô đơn thân hình, tự giác đã biết điểm nhi gì đó hắn nhịn không được mở cửa đi ra, ngồi ở phát ngốc nhân thân biên, người sau căn bản không có phản ứng.
"Lương Thần, còn không đi nghỉ ngơi, buổi tối bên ngoài nhiều lãnh a!"
Phảng phất mới ý tứ đến kỷ cẩn xuất hiện, Lương Thần đột nhiên đứng dậy, ngược lại đem hai người giật nảy mình!
Hai mắt bốn mắt vừa đối diện, nhịn không được đều nở nụ cười.
Còn quân giáo sinh đâu, liền này lá gan?!
"Ta không có việc gì, ngồi một lát liền đi trở về, yên tâm đi."
"Ai, ngươi đi...... Ngươi cùng Quân Sơn......"
"Quân Sơn xin nghỉ không phải sao?"
"Là, nhưng ngươi cùng hắn......"
"Không có việc gì! Quá mấy ngày thì tốt rồi!"
Tin ngươi quỷ!
Kỷ cẩn không có vạch trần Lương Thần đà điểu tâm thái, hắn cũng vô pháp, hiện giờ tình huống như vậy hắn cũng là lần đầu tiên đối mặt, Quân Sơn cùng Lương Thần đều là hắn bạn tốt, mặt khác đều hảo thuyết, này cảm tình phương diện...... Hắn mãnh liệt cầu sinh ý thức ở đúng sai thiên bình thượng, đã tự phát hướng Thẩm Quân Sơn nghiêng!
"Lương Thần, ngươi cùng Quân Sơn nhất định phải hảo hảo ở chung!"
"A?" Không đầu không đuôi ý gì ⊙_⊙
"Luận gia thế, luận nhân phẩm, luận diện mạo, luận bản lĩnh, từ nhỏ đến lớn ai ta cũng không phục liền phục Quân Sơn! Ta đi vẫn luôn liền rất hâm mộ thích hắn người như vậy nhiều có nam có nữ già trẻ hàm nghi! Chính là ta chưa bao giờ ghen ghét! Ngươi biết vì sao sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Quân Sơn x Tạ Tương] Lương Thần Mỹ Cảnh
Hayran Kurguhttps://lizzy569.lofter.com/