Hạ (1)

79 7 0
                                    

" Nắng vẫn lên, hoa vẫn nở, gió vẫn thổi, mây vẫn trôi! Tôi và cậu vẫn sẽ sống, vẫn sẽ trải qua vui buồn lẫn lộn! Những tưởng có thể ở bên nhau! Chỉ tiếc trần đời bất công, chẳng thể cho chuyện của chúng ta viên mãn!"

_________________________

" Minh khôi!"

" Anh nghe Tử Yên! Em dạo này sao rồi? Em đừng lo! Anh nhất định sẽ tìm cách ra ngoài, sau đó anh và em cùng nhau đi nơi khác, không ở lại thành phố này nữa!"

" Minh Khôi! Chúng ta vẫn là nên buông đi!"

" Tử Yên! Em đang nói cái gì vậy? Có phải là mẹ anh lại nói gì với em nữa rồi không?"

" Không có! Em chỉ nghĩ như vậy sẽ tốt cho anh hơn!"

" Tốt cho anh? Ai cũng lấy lí do " vì muốn tốt cho anh" nhưng hãy nhìn xem bọn họ đã làm gì cuộc đời anh đi này!"

" Minh Khôi! Anh nghe em! Chúng ta chỉ tạm xa nhau thôi! Anh đi du học, sau đó trở về đây, em với anh cùng nhau chung sống! Lúc anh thành đạt rồi ba anh nhất định sẽ không làm gì được anh nữa! Như vậy không tốt cho chúng ta sao?"

" Tốt? Tốt ở chỗ nào chứ? Anh đi rồi vậy còn em thì sao? Bệnh của em chỉ còn thời gian không tới 1 năm nữa thôi! Em..."

" Không sao! Cô Lục nói sẽ giúp em điều trị! Anh không cần lo cho em đâu!"

" Anh không tin! Nếu không thể nhìn thấy em phẫu thuật xong bình an mở mắt, anh nhất định không đi!"

" Anh à!"

"..."

"Có phải rất đau không?"

" Không, không đau! Anh có bị gì đâu mà phải đau?"

" Anh chẳng cần giấu em nữa đâu, em hiện tại đã ở ngay trước phòng bệnh của anh rồi!"

"..."

......................

" Tử Yên!"

" Cô Lục!"

"..."

" Con đến đây khi nào vậy?"

" Con đến lúc nãy ạ!"

" Hai đứa đã nói chuyện xong chưa?"

" Dạ, chuyện cần nói cũng đã nói rồi ạ!"

" Vậy thì con mau tranh thủ về đi! Chú Lục của con đang trên đường đến đây, nếu ông ấy thấy cảnh này sẽ không hay đâu!"

" Tại sao ba mẹ lại chưa từng chịu hiểu cho suy nghĩ của con chứ?"

" Ba con cũng chỉ vì muốn tốt cho con thôi! Con đừng trách ba con nữa!"

" Vậy con xin phép về trước! Minh Khôi với cô ở lại giữ sức khoẻ ạ!"

" Ừ, đi mau đi con!"

" Sao cậu lại ở đây?"

" Ba!"

" Thằng bé chỉ là tới thăm sức khoẻ thôi mà!"

"..."

" Tôi hỏi cậu! Sao cậu lại biết được mà đến đây?"

" Con đi khám bệnh tình cờ thấy cô và Minh Khôi nên đến hỏi thăm ạ!"

[ KN x SoT] Muôn đời bên em ( HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ