Chương 1: Chào Đời (1)

372 15 0
                                    

28 năm trước
08/08

"Chúc mừng chị đã hạ sinh bé an toàn. Là một bé trai." - Một cô y tá bồng một đứa bé sơ sinh vừa mới được lau chùi sơ qua.

Bà Choi mở mắt ra, cố gắng dang đôi tay yếu ớt về phía cô ý tá.
"Tôi bế thằng bé một chút."

Cô y tá đưa đứa bé cho bà. Bà Choi hạnh phúc không giấu nỗi nụ cười mà nhìn đứa con bé bỏng trong lòng.
"Phiền cô gọi chồng tôi vào được không?"

"Xin lỗi bà! Chúng tôi cần chuyển bà vào phòng hồi sức nên chúng tôi xin phép một lúc nữa sẽ gọi ông ấy vào." - Cô y tá nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc rồi cùng hai ba người nữa cùng nhau làm việc.

Về tới phòng hồi sức, cô y tá liền cho gọi ông Choi vào.
"Bà cứ nghĩ ngơi. Tôi sẽ tắm rửa cho bé."

Đúng 1tiếng sau đứa bé được bế vào. Bây giờ bà Choi không còn sức nữa nên ông Choi đã bế bé.
"Anh muốn đặt tên gì?"

Ông Choi suy nghĩ hồi lâu rồi đưa ra một cái tên.
"Em thấy Seungcheol như thế nào?"
"Em rất thích. Choi Seungcheol!"

3 tháng sau
04/11

"Chúc mừng anh chị hạ sinh quý tử!" - Ông Choi đưa hộp quà cho ông Yoon.

"Cảm ơn! Thật tiếc khi Jungmi không thể đến." - Ông Yoon nhận quà nhưng vẫn có một chút tiếc nuối.

"Em ấy vẫn còn ở cử mà." - Seunghan nói rồi nhìn xung quanh.
" Mấy người kia đâu hết rồi!"

Từ đâu có một người phụ nữ đoan trang bước đến, trên tay bế một bứa bé trai mới một tháng tuổi.
"Ah! Seunghan đến rồi. Mọi người đang ở trong phòng bếp." - Bà Yoon lấy cái khăn cho bé rồi nói tiếp.
"Hai người vào ăn cơm luôn. Tính đứng đây đến khuya à!"

"Đứa bé là Jeonghan nhỉ?" - Seunghan muốn chắc chắn là mình hoàn toàn chính xác khi nói ra cái tên đó.
Hane mỉm cười nhìn đứa bé trong lòng rồi gật đầu.
"Đúng vậy! Là do Jeongin đặt đấy."
" Đúng là một đứa bé thiên thần!"

2 tháng tiếp theo
31/12

"Anh nghĩ chúng ta nên gửi nó đến cô nhi viện."
"Nhưng đó là con của chúng ta."
"Anh biết! Nhưng nó theo mình thì sẽ mất mạng!"

Đêm đó, trước cổng cô nhi viện tên Sunshine có một cặp vợ chồng đứng ôm đứa bé mà khóc.

Các sơ trong cô nhi nghe thấy tiếng khóc của trẻ em thì liền chạy ra cổng.

Một đứa bé được bao bọc kĩ càng ấm áp cùng một lá thư và một cái thẻ ngân hàng.
"Chúng tôi vì bất đắc dĩ nên mới gửi bé con ở đây. Nếu chúng tôi giữ nó bên cạnh thì nó sẽ gặp nguy hiểm. Nên làm ơn, hãy giúp chúng tôi nuôi nấng nó. Sau này nếu có một người tên Yoon Jeongin đến thì hãy để anh ta nhận nuôi bé con. Trong đây là một ít tiền có thể chu cấp mọi thứ trong 5 năm, mọi người hãy nhận nó. Chúng tôi rất biết ơn mọi người. Và tên của bé là Hong Jisoo."

Hơn 5 tháng nữa trôi qua
10/06

"Xin Moon tổng hãy giữ bình tĩnh sau khi nghe tôi nói." - Một vị bác sĩ bước ra từ phòng phẫu thuật. Khẩu trang cũng không thể che đi hết vẻ lo lắng trên gương mặt.

(seventeen) VỊ HÔN PHUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ