Chương 4: Mỗi ngày đều nhìn thấy nhau.

417 25 2
                                    

Như mong ước đêm ngày của hai trái tim chung nhịp đập, Apo mở mắt đã thấy gương mặt cuốn hút của Mile đang say giấc, im lặng ngắm nhìn rồi nở nụ cười, mọi đường nét trên khuôn mặt đều thu hút đến lạ thường, như đang mê hoặc người khác.

Apo đắm chìm trong nhan sắc ấy, Mile cũng cảm nhận có người đang nhìn mình, khẽ mở mắt ra, vừa thấy Apo đã mỉm cười.

"Chào buổi sáng"

Mile cất giọng chào chàng trai đã tỉnh giấc từ sớm, chất giọng còn khàn sau một đêm khiến Apo mê mẩn cười nhẹ.

"Mình đến công ty chơi đi, hôm nay chẳng có công việc gì cả"

"Vậy ăn sáng rồi đi nhé?"

Mile xoa nhẹ đầu cậu, trao hết cả sự dịu dàng dành cho chàng trai đấy.

Đôi bàn tay ấm áp chạm lên từng lọn tóc rồi khẽ vuốt xuống mặt, Apo cảm nhận hết thảy sự cưng chiều và ngọt ngào của Mile dành cho mình.

....

Xong bữa sáng tại ngôi nhà mới, mặc kệ đống đồ trang trí phòng ngủ chưa được khui ra, cả hai đã lên xe chạy đến công ty, Apo khi rảnh sẽ gặp mọi người mà trò chuyện.

"Xin chào cả nhà yêu của Apo"

Cậu hớn hở chạy vào vẫy tay với các anh em trong đây, ngoài các staff ra thì ở đây còn có Jeff, Barcode, Bas và cả Job đã đến từ sớm.

"P'PuPu!"

Barcode vui vẻ chào Apo bằng chất giọng đáng yêu của mình, nhìn Barcode trong trang phục học sinh, Apo bỗng nhớ về những năm tháng còn đi học của bản thân.

"Barcode chuẩn bị đi học à? Sao không đến trường mà đến công ty?"

"Đợi P'Jeff lấy đồ ăn ở công ty ạ"

"Jeff đưa em đi học sao?"

"Đúng ạ"

"Đáng yêu quá nhỉ? Nhanh đi đi kẻo trễ"

"Bái bai ạ"

Barcode cúi đầu chào Apo rồi chào các anh chị trong đây sau đó cùng Jeff rời khỏi, từ ngày đi Phuket đến giờ, Jeff luôn luôn là người đưa em đi học và đưa em về nhà, có lẽ tình cảm đã dần tăng lên.

Apo mỉm cười nhìn đôi trẻ rời đi, quay sang đã thấy Bas và Job đang giành giật nhau túi bánh quy.

Mile chỉ đứng lắc đầu bất lực, còn Apo bật cười chạy đến can ngăn cả hai ra, mỗi ngày đều như thế, luôn là Job nhường Bas trước, Apo cầm lấy được túi bánh mà ăn hết sạch, khiến hai ánh mắt ngơ ngác nhìn theo không rời.

"Bánh của em". Bas la lên, chỉ tay vào túi bánh đã bị ăn hết mà bĩu môi.

"Ai bảo cứ giành giật nhau, anh đây ăn sạch cho bỏ ghét"

Apo cười đắc ý rồi quay đi, để lại hai đôi mắt luyến tiếc túi bánh đó, Bas xị mặt xuống, Job thấy thế liền lấy trong túi ra một ít kẹo đưa cho cậu.

"Nè! Ăn đi, đừng có xị mặt như thế"

"Cảm ơn ná"

Bas vui vẻ trở lại, cầm lấy viên kẹo bỏ vào miệng, gật đầu khen ngon.

Apo nhìn thấy cả hai không còn cãi nhau vì đồ ăn nữa liền mừng rỡ trong lòng, hai người này gặp nhau chỉ có vậy là nhiều nhất, Apo luôn là người xử lý.

Trông thấy Mile đang trò chuyện cùng Pond và Ping, cậu không làm phiền anh mà đi vào khu đặt quà fan tặng, chạy một vòng ngắm nhìn, vừa có quà của mình vừa có quà của Mile, cậu chụp ảnh liên tục, chụp luôn tất cả phần quà của người khác, không bỏ sót một góc nào.

"Apo!"

Build từ xa chạy đến đập vai cậu.

"Đến đây một mình hay là hai mình đấy?"

Apo nói giọng chế giễu, câu đầu tiên mà cậu luôn nói khi gặp Build.

"Đến hai mình, được chưa?"

Build bất lực tự thừa nhận, Bible từ ngoài đi vào, trên vai khoác một balo lớn.

"Bible chuẩn bị đi học đấy à?"

"Đưa Build đến đây chơi rồi đi học"

"Vậy ôm nhau một cái rồi đi cho đỡ nhớ nhé"

"Po, đủ rồi nha". Build ngại ngùng đánh vai Apo, chỉ thấy hai má và vành tai đã nhanh chóng đỏ ửng.

"Ngại gì nữa! Sau này kiểu gì cũng thành người yêu của nhau"

"Đừng có trêu tao với Bible nữa"

Bible đứng bên cạnh mỉm cười ngượng ngùng, đi đến vỗ nhẹ vai Build.

"Tôi đi học nhé! Build ở đây đợi tôi về nha?"

"Bible đi đi! Build đợi mà"

"Vậy đi đây!"

"Tạm biệt"

"Em đi nha, P'Po"

"Chào Bible"

"Bible đi đi! Build đợi mà"

Apo nhại lại câu nói của Build một cách trêu chọc, Build vừa tức vừa ngại nhưng chỉ cần nghe đến việc Apo sẽ dắt đi công viên nước thì lại thôi, cả đời này của Build có một vấn đề lớn nhất chính là Apo.

"Nghe bảo vừa chuyển đến ở cùng P'Mile hả?"

"Ừm! Mới chuyển đến hôm qua"

"Nhà cũng ở cùng rồi, sao mày không thổ lộ đi"

"Tao sợ lắm nên thôi"

"Sợ bị từ chối sao?"

"Không phải, tao sợ cộng đồng mạng lắm"

"Cũng có người này người kia, mày cứ yêu nhau trong thầm lặng là được, không cần công khai"

"Tao nghĩ cứ như thế là ổn rồi"

"Mày thấy quyết định này tốt thì tao ủng hộ mày"

Build khoác vai Apo, ánh mắt đầy sự cổ vũ, mỉm cười nhìn người bạn của mình.

"Cảm ơn nhé!"

"Không có gì! Ta là bạn mà"

"Lần đi chơi về có thèm gọi tao là bạn đâu, né tao như né tà"

"Ai cũng phải trải qua cú sốc lớn trong cuộc đời, mỗi lần trải qua họ sẽ né tránh mọi thứ khiến họ bị sốc. Mày hiểu không?"

"Đừng có nói như kiểu tao là người làm mày sốc tâm lý nha"

"Thì đúng mà"

"Cái thằng này..."

Apo nheo mày, đá chân về phía Build, cậu chọc tức được Apo liền cười không ngớt.

"Tao đùa thôi! Nhưng trong lời nói đùa luôn có 50% sự thật"

"Mày thôi chưa? Tao túm mày đi công viên nước tiếp đấy nhé?"

"À thôi, tha tao dùm"

...........

[MILEAPO] Tình Yêu Vĩnh Cửu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ