Chương 1: Dự định ở cùng nhau.

1.2K 58 10
                                    

Từ ngày "KinnPorsche The Series" kết thúc, bộ phim rất được nhiều người ưa thích, cũng vì thế mà Mile và Apo có sự kiện hay công việc chung rất nhiều...

Sau khi bộ phim chiếu xong tập cuối, tình cảm của họ cũng dần tăng lên, sự quan tâm của Mile khiến Apo rung động và sự đáng yêu, hoạt bát của Apo khiến Mile đem lòng mà yêu lấy chàng trai đó.

Mọi ngày cậu đều được Mile đến đưa đi làm, hôm nào cũng thế, hễ có công việc chung hay sự kiện đều là anh chạy xe đến đưa Apo đi.

Mile rất quan tâm cậu, từ sau đợt nhiễm covid, Apo rất hay mất sức, thỉnh thoảng còn khó thở, Mile cũng hiểu cho cậu vì anh cũng đã từng trải qua cảm giác ấy. Anh luôn mua thuốc hay nấu những món ăn bồi bổ cơ thể cho Apo, lo lắng cho cậu từng chút một.

Giờ đây anh lại tiếp tục dương tính với covid lần hai, Apo lại quay sang chăm sóc cho Mile, gọi điện hỏi thăm anh hằng ngày, chụp quang cảnh của những sự kiện gửi về cho anh xem, xong việc lại mua thuốc chạy đến để trước nhà cho anh.

Apo nhớ Mile lắm nên việc gọi điện cho anh thường xuyên là việc hết sức bình thường, Mile cũng không phàn nàn về việc này, được Apo hỏi han đủ điều làm anh cảm thấy hạnh phúc, nằm yên trên giường nhìn gương mặt chàng trai đáng yêu ấy qua màn hình điện thoại, Mile bất giác mỉm cười ngọt ngào.

"Hôm nay có rất nhiều fan đến luôn, em còn làm kí hiệu quen thuộc của anh nữa"

Apo phấn khích vừa chạy lung tung trong nhà vừa nhìn vào màn hình vui vẻ nói.

Mile cảm nhận được sự vui vẻ của Apo, anh khẽ gật đầu theo từng câu nói của cậu.

"Anh xem trên twitter rồi, Apo giỏi lắm"

"Nhưng mà ai cũng có đôi có cặp, Apo chỉ có một mình, Apo nhớ anh Mile lắm"

Cậu bĩu môi nhìn anh qua màn hình, đôi mắt long lanh pha vẻ buồn bã làm Mile cảm thấy thương mà không ngừng an ủi cậu.

"Không sao mà...khi nào anh khỏi bệnh sẽ dẫn Apo đi ăn nhé? Ăn món Apo thích chịu không nào?"

"Anh hứa đấy nhé!"

"Anh hứa"

Apo bật cười đáp lại anh, vừa đi vừa loay hoay tìm sữa trong tủ lạnh.

"Ước gì Apo được ở cạnh anh"

"Apo muốn ở cạnh anh lắm sao?"

"Muốn mỗi sáng ngủ dậy sẽ nhìn thấy anh đầu tiên, muốn được ở cạnh anh lắm luôn"

Giọng điệu pha chút làm nũng của Apo khiến Mile siêu lòng, anh khẽ cười hôn nhẹ lên màn hình:
"Khi anh khỏi bệnh, chúng ta về ở cùng nhau nhé?"

"Hả? Thật sao anh?"

Apo phấn khích la lên, khiến sữa đổ lên áo, cậu vừa vui vẻ vừa chạy đi lau dọn xung quanh. Mile nhìn bộ dạng của cậu qua màn hình mà bật cười thành tiếng.

"Em hào hứng quá rồi đấy!"

"Được ở cùng anh là hạnh phúc nhất của em rồi"

"Vậy sao? Vậy Apo đợi anh hết bệnh nhé?"

"Apo đợi anh mà"

"Được rồi...đi ngủ sớm đi"

"Anh Mile cũng nghỉ ngơi đi nha"

"Anh biết rồi. Bây giờ ngủ đây này!"

"Ừm! Ngủ ngon ná"

"Apo ngủ ngon"

Cả hai vẫy tay chào nhau rồi cúp máy, chẳng biết bằng cách nào đó mà đêm ấy ai cũng không thể ngủ yên, có lẽ vì họ quá vui vẻ, nghĩ đến cảnh được ở cùng nhau mỗi ngày, được nhìn người ấy mỗi sáng sớm, tự do và thoải mái bên nhau.

Mile và Apo đều thực sự có tình cảm với đối phương, cả hai đều nhận ra nhưng không dám thổ lộ, chỉ đơn giản mà ở cùng nhau trên danh nghĩa đồng nghiệp hay bạn diễn, họ biết fan rất tin tưởng rằng một ngày nào đó họ sẽ công khai yêu nhau, nhưng vì công việc và sự an toàn nên họ chỉ mập mờ như vậy thôi, anh em cùng công ty cũng nhận ra Mile và Apo thích nhau, thường hay trêu đùa hai người, mỗi ngày đều trải qua một cách yên bình và vui vẻ như thế.

Cả đêm Mile nằm trằn trọc suy nghĩ, nghĩ cách trang trí ngôi nhà sao cho thật hợp với phong cách và sở thích của Apo, vừa nghĩ vừa tủm tỉm cười, ngày tháng ấy chắc chắn sẽ rất ngọt ngào.

Apo cũng không thể ngủ yên, cậu cũng suy nghĩ về ngày cả hai về chung một nhà, hằng ngày sẽ không còn một mình trong gian nhà này nữa, sẽ có một người con trai bên cạnh trò chuyện mỗi đêm, nghĩ đến thôi cũng khiến cậu vì vui sướng mà không thể ngủ được. Cậu bây giờ chỉ muốn hét lên thật to để mọi người biết được rằng cậu và Mile sẽ cùng nhau sống chung trong một ngôi nhà, ngủ chung trên một chiếc giường, ăn chung một bàn và cùng nhau đi làm, hạnh phúc như một đôi mới cưới.

..........

[MILEAPO] Tình Yêu Vĩnh Cửu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ