Sáng sớm tỉnh dậy đã nghe tin tập trung tất cả diễn viên tại công ty, Apo trong cơn mơ màng dụi mắt nhìn Mile vừa cúp máy, thấy cậu thức giấc, anh liền mỉm cười thay lời chào buổi sáng.
"Dậy rồi hả?"
"Ai gọi lúc sáng sớm vậy anh?"
"Họp công ty, nghe bảo có dự định gì đó, em tỉnh dậy rồi thì đánh răng rửa mặt đi. Chúng ta đến công ty"
Apo cũng chẳng hiểu chuyện gì, cậu chỉ gật đầu đi vào nhà vệ sinh. Mãi một lúc lâu mới ra ngoài, nhìn Mile chăm chú chọn quần áo cho cậu, Apo khẽ cười đi đến ôm anh từ phía sau.
Mile giật mình nhưng khi cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của Apo phảng phất bên tai liền đứng yên mặc cho cậu có làm gì, anh vừa tìm quần áo vừa hỏi ý kiến cậu.
"Em mặc bộ này nhé, hôm nay trời khá mát"
"P'Mile chọn gì thì em đều mang hết"
"Vậy chọn bộ này được không? Em mau vào thay đi, nhanh còn đến công ty"
Apo mỉm cười gật đầu, nhanh chóng vào thay quần áo vì đã sắp trễ.
Bẵng đi một lúc, cả hai vội vã chạy đến công ty, vì nhà khá gần nên chỉ mất 20 phút đã tới nơi, Apo đi vào đã thấy mọi người tập trung đầy đủ, có người vẫn còn đang mải mê ăn sáng, có người đã ăn xong và chờ các thành viên, chỉ có MileApo là chưa kịp ăn gì đã gấp rút chạy đến.
Biết cả hai chưa ăn sáng, Build đã đi đến đưa phần ăn vừa đặt cho hai người, Apo vui vẻ nhận lấy, ngồi trên ghế mải mê ăn uống.
Sau khi đã đầy đủ người, đạo diễn Pond bắt đầu đứng lên thông báo:"KinnPorsche vừa công chiếu đã rất hot, điều này làm tôi rất vui, nhưng vì 14 tập phim chưa đủ khai thác toàn bộ nên chúng ta có thể làm phần hai. Mọi người thấy ổn chứ? Nhất là các diễn viên, ý kiến của các cậu như nào?"
"Theo Apo thì Apo thấy phần một vẫn còn nhiều khúc mắc chưa giải đáp lắm". Apo đưa tay nêu ý kiến.
"Ánh mắt của mẹ Porsche vẫn là một ẩn số chưa rõ sự tình như nào". Mile tiếp lời cậu.
"Cả ánh mắt của Kim nữa". Barcode nói thêm.
"Đừng quên KimChay vẫn đang khổ sở". Jeff đáp.
"Quá nhiều sự thắc mắc nên mọi người có ai đồng ý tiếp tục làm phần hai không?"
Tất cả đều đưa tay đồng ý, ai ai cũng muốn bộ phim tiếp tục được làm phần hai, mọi thứ kết thúc ở phần một quá mông lung, sau khi hết phim ngoài sự ngọt ngào của các cặp đôi như KinnPorsche hay VegasPete, TimeTay thì mọi thứ đều khiến các fan hoang mang và không ngừng đặt dấu chấm hỏi.
Liệu kế hoạch của ông Korn cả Kim và Chan đều biết?
Ánh mắt đỏ hoe cuối phim của mẹ Porsche, Porchay có ý gì?
Câu cuối cùng trước khi chết mà ông Gun định nói là...?
Hay một vài câu hỏi khác như câu chuyện lúc nhỏ của Porsche hoặc sự việc đằng sau câu nói "Kẻ chiến thắng sẽ viết nên lịch sử" mà ông Korn đã nói có ẩn chứa gì?
Mọi thứ đều mơ hồ khiến ai ai cũng bỡ ngỡ, một số người còn tiếc cho mối tình của KimChay.
....
Sau khi bàn bạc một lúc lâu, Apo cùng Mile về nhà, không hẳn là về đến nhà mà cả hai đưa nhau đi sắm sửa đồ nội thất cho nhà mới.
Ghé vào tiệm nội thất lớn, Apo hớn hở chạy vài vòng, ở đây bán rất nhiều món đồ đẹp, màu sắc lại phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà.
Trước đây đã theo dõi khá nhiều tiệm buôn bán đồ đạc nội thất, Apo cùng Mile dạo một vòng, chọn biết bao nhiêu là đồ.
"P'Mile, vỏ gối này thật đẹp! Còn có chăn cùng màu nữa nè"
"Em thích không?"
"Nhưng cái này hơi đơn điệu, em muốn mua cái gì đấy vừa nổi bật vừa sang trọng"
"Vậy chọn bộ chăn gối cho viền màu vàng gold kia đi"
Mile vui vẻ chỉ tay về phía đó, Apo nhìn thấy liền gật đầu đồng ý mà không suy nghĩ gì cả.
"Em không mở ra xem luôn sao?". Mile thắc mắc hỏi.
"Đồ P'Mile chọn chắc chắn sẽ đẹp"
"Thật vậy sao? Vậy mua cái đấy nhé?"
"Ừm! Em muốn mua"
Mile khẽ cười đặt bộ chăn gối vào giỏ, cùng Apo dạo một vòng quanh nơi đây.
Biết bao nhiêu là món hàng đẹp đẽ, từ sang trọng cho đến đơn giản, từ rẻ tiền cho đến đắt tiền, không gì là không có, nhân viên ở đây còn nhiệt tình tư vấn.
Dạo được một chút, Apo dừng chân tại nơi trưng bày các chậu hoa giả đầy bắt mắt, gương mặt toát lên vẻ mê mẩn.
Mile thấy cậu say sưa ngắm nhìn, khẽ đi đến chỉ tay vào một chậu hoa giả được đặt trên cao.
"Em thấy cái đấy đẹp chứ? Anh thấy rất hợp để ở phòng khách"
"Đẹp lắm luôn! Nhưng đặt trên cao như thế thì rất đắt"
"Không sao! Nếu em thích thì anh sẽ mua"
"Thật hả? Mình mua nó nhé?"
Hai mắt Apo sáng rực nhìn Mile, khóe miệng không ngừng cười một cách hớn hở, Mile xoa đầu cậu, nhìn sắc mặt đầy vui vẻ kia, anh cũng cảm thấy vui theo.
"Mua nhiều rồi! Chúng ta quay về thôi! Cứ ở đây một hồi thì đau ví lắm"
Apo bật cười nhìn anh rồi cùng nhau tính tiền, mua khá nhiều thứ nên đã giao cho bên tiệm đưa đến thay, Apo và Mile trở về tay không.
Nhìn cậu vừa ngân nga vài câu hát vừa nhún nhảy, Mile biết cậu đã vui biết nhường nào, anh khẽ đi từ sau mà âm thầm ngắm nhìn chàng trai trước mặt, tuy Apo rất cao lớn nhưng trong mắt anh thì cậu luôn là một người đáng yêu, tinh nghịch và rất hoạt bát...
"Apo! Cẩn thận kẻo ngã đấy!"
"Em không dễ ngã như vậy đâu nhé!"
........
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILEAPO] Tình Yêu Vĩnh Cửu.
FanfictionĐÃ HOÀN. Apo: "Po yêu P'Mile nhất" Mile: "Anh yêu Po, mãi mãi là như thế" TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ. Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần. Update:...