Chapter 15

"SAAN TAYO pupunta?"

Laur already lost his count kung ilang beses na nitong natanong 'yon. He just smiled at her, tsaka niya ibinulsa ang cellphone. She wanted to play a new game, but this time, hindi lang silang dalawa ang player. He likes how Jillian mind works when it comes to this. A pure evil plan that eventually turned out as her business strategy. No wonder, no one tried to bullied the Sandoval's. Hiding in the office was a devil in disguise.

"Anyways, saan napunta 'yung dalawa?" Jillian asked again, her brows furrowed.

They're inside their his office 'secret' room. Dito sila dumeretso after nila sa Clinic ng uncle niya. Nakadikit pa rin sa pader ang mga manga panels na idinikit ni Jillian noon. In short, hindi pa niya ito pinapaayos simula ng kunin ni Jillian ang mga mahal nitong collective figures.

"Pinabalik ko na kay Bridj at Nicha. I'm worried about Nicha, siya ang palaging wala sa bahay." Napakamot siya sa ulo.

Sa kanilang tatlo na magkakapatid, bunso talaga ang pinaka matigas ang ulo. But it was still a good sign na nakikinig pa rin ito sa kanya.

Tumaas ang kilay ni Jillian. "Hindi na niya ako pinpuntahan."

"Paano ka pupuntahan? Ginawang kabilang Barangay ang San Francisco,"

"What the fuck?! That's 12 hours and 10 minutes, mas tatagal pa kung connecting flight. Ano ang ginagawa niya doon?"

Humiga si Laur sa kama at ginawang unan ang braso nito. Hindi pa siya nagtatrabaho pero pagod na ang utak niya.

"Dinadalaw si Vyrlle. Masyadong sineryoso ng pinsan namin ang trabaho, tuwing pasko at new year nalang umuuwi rito."

Jillian just hummed as she lay down beside him. Hugging his waist and placed her head on his chest. He wasn't afraid if she'll hear how loud his heart beats was. Laur loves the warms that her body provided.

"Sweetie..." Laur trailed off. "You shouldn't act like that towards your father," he moved a little and let his head rest on the soft mattress, pinagsiklop niya ang kamay nilang dalawa habang marahan na sinusuklay ang buhok nito.

Laur understand her father. Kung bakit ganoon ito umasta. He knows better because his father plus him were very possessive of Bridj and Nicha, walang nagbabalak na manligaw sa dalawa, kung mayroon man, mabibilang sa mga daliri nila sa kamay. And after meeting them, kumakaripas ang mga ito ng takbo.

"I won't let him say some words that wasn't nice to my ears, aly." Masungit na sagot nito sa kanya na ikinangiti niya.

"I feel loved,"

"Mahal naman talaga kita!"

Laur literally stop breathing for a second. Until he felt his buddy down there slowly stirring alive. Ngayon lang niya nalaman na pwede pala siyang tigasan dahil sa kilig. Laur change their position and stared at Jillian's face. Nakaawang ang mapula at manipis na mga labi nito.

"Laur... Tirik na tirik pa ang araw sa labas." Jillian said.

"And?" He smirked mischievously as he slid his hand inside the button down shirt she's wearing. His gazed went down to her clothes, ahh perks of letting her change, easy access.

"You don't care, of course." She dryly answered and cupped his face. "Kiss me?"

"My pleasure, sweetie." Laur answered and dipped his head down to claim her lips.

He was kissing her passionately and was taking his time, while his hand was now reached her breast and softly fondle them above the brassiere she's wearing. Jillian's arms were around his neck as she kissed him back.