Chapter 17

"LET'S have a date?"

Kumunot ang noo ni Jillian nang bigla nalang mag-aya si Laur. He was asking her out of nowhere, she's working and so was he. But his question made her smile. Actually, naiinip na rin siya na puro trabaho nalang rito sa loob at pagbi-bake ang inaatupag niya. She licked her lower lip before fixing the papers scattered around her, pati na rin ang laptop niya na itinakas ng kapatid niya sa office. She can't afford to let those scums touch her belongings. Not on her watch.

"I'll go get dress!" Jillian answered and stood up, nang madaanan niya ito, pinatakan niya ng halik sa labi si Laur.

"Sweet," he uttered and tilted his head to the side. Her gaze fell on his neck, on his adams apple to be exact. It was moving up and down. Looks freaking sexy that she wanted to go back and sit on his lap to kiss it.

Pasimple niyang ipinilig ang ulo at humarap sa open closet nito and grab a black high waisted tight jeans, a white long sleeves turtle neck top — to hide his marks of course, and paired it with a beige vest. For her footwear, she choose a cute white straps sandals.

Umawang ang mga labi niya nang kalkalin niya ang paper bag at nakita ang laman doon. Her eyes were wide as she pulled up the string lace panty and bra. Nakita niya kung paano bumingisngis ni Laur nang humarap siya rito at ipinakita ang hawak niya. She wears bikini and all but not this kind of... Oh gracious hell!

"Aly..."

Laur clutched his stomach as his back fell on the bed, laughing his fucking ass off. Pulang pula ang mukha niya dahil sa reaction nito. She wasn't innocent, nakikita na niya ang ganitong klase ng underwear sa internet or online shop, minsan ay may naka display pa sa mga shop sa mall. Laur kept on laughing and she just let him. Binitawan niya ang paper bag at tinignan mabuti ang panty, her jaw almost dropped when she saw how revealing it was. There wasn't even a piece of fabric to cover the entrance of her womanhood.

"God! Damn you! This is uncomfortable to wear!" Malakas na reklamo niya, so what kung dinig siya ng ibang kaibigan nito na nasa loob din ng mini village?

She waited for Laur to stop laughing at her first. Nakapamaywang siya habang matalim ang titig niya rito.

"I want a new set of undergarments, Laur. Now." Jillian bossily said.

Laur faked a cough and smiled at her. "I'll get a new pair for my brat."

Tumaas lang ang kilay niya nang lagpasan siya ni Laur at dere-deretso na bumaba. Napairap siya sa hangin at kinuha ang towel. She needs to shower too. She can tell that Laur already planned this, ngayon niya lang napansin na bihis na bihis ito. If it was her brother, she'll just shrugged it off and say it was normal, may asawa't anak na ito pero parang araw araw may lakad sa suot nito. And Laur, he was a tee shirt and boxer briefs type of guy kapag nasa bahay lang.

Jillian showered and shave that part of her. Next time, si Nicha na ang isasama niya sa salon. She'll take her time pampering herself. Kumatok si Laur sa banyo para iabot sa kanya ang bagong set ng underwear, this time, it was a pair of decent undergarments.

"I love your smell," Laur whispered, flirtatiously. Hindi pa ito nakuntento at hinigit ni Laur ang baywang niya kaya napalapit siya rito. Jillian gulped hardly when Laur settled her on his lap. Pagilid siyang nakaupo sa hita nito. His arms encircled around her waist. "And I love you too." He added and kissed her jaw.

Mariin na pumikit si Jillian at unti unting naramdaman ang pag-init ng magkabilang pisngi niya. Her only weakness was his 'I love you', nothing less and nothing more. Ayon lang talaga.

Pabiro niyang inilayo ang mukha nito sa kanya at nagpumilit na kumawala sa hawak nito. Good thing Laur let her. Jillian did a soft and simple make up, she also styled her hair. One more cosplay and she'll say goodbye to her hair.