Trợ lí [B]-end

699 80 11
                                    

"Vegas...Tawan muốn gặp em"
"Em với cậu ta không còn quan hệ, không cần gặp"
"Tawan đến tận đây rồi...Dù gì cũng là người đặc biệt nhất trong số nhân tình của em, nên là gặp chút đi"
"Em không...."
"Vegas...sao Tawan gọi mà Vegas không nghe máy"
Vegas chưa nói dứt câu, bên ngoài đã có người đẩy xửa đi vào, là Tawan-tình nhân đặc biệt của Vegas, Hắn vừa thấy Tawan liền bất lực đưa tay lên trán. Pete cúi đầu chào Tawan rồi đi ra ngoài.

Pete vừa đóng cửa lại, Tawan liền nhào đến ôm Vegas
"Vegas không nhớ Tawan ạ? Vegas không yêu Tawan nữa sao?"
"Cậu làm cái mẹ gì đấy, ghớm quá thả tôi ra"
Vegas nhăn nhó gỡ Tawan ra khỏi người mình, Hắn đẩy Tawan ra xa.
Tawan bị Hắn đẩy ngã, tay vvaof cạnh bàn liền sướt mướt khóc
"Vegas đẩy Tawan...Vegas không yêu Tawan nữa đúng không?"
"Tôi có yêu cậu bao giờ đâu mà hết với chả không còn"
"Tawan yêu Vegas mà..." níu chân Hắn
"Tôi nhớ là tôi đã nói rõ rồi, quan hệ chúng ta chỉ là bạn tình không hơn không kém, không phải người yêu. Cậu chỉ là kẻ làm ấm giường, hôm qua tôi đã chuyển cho cậu 10tr bath coi như tiền công"
"Vegas...Tawan yêu anh thật mà"
"Shut up! Cầm thêm 10tr bath rồi cút khỏi đây. Sau này tôi không muốn thấy mặt cậu" Vegas vứt cho Tawan một tấm chi phiếu rồi đuổi ra ngoài.

Tawan lau nước mắt, đứng dậy cầm lấy tờ chi phiếu rồi rời đi
"Cút nhanh không tôi kêu bảo vệ lên lôi cổ"
"Tawan biết rồi mà..."
Tawan lủi thủi đi ra thì cũng là lúc Pete đi vào
"Vegas, hôm nay chúng ta có lịch đến chi nhánh ở Chiang Mai để khảo sát"
"Em biết rồi, anh chuẩn bị đi rồi chúng ta xuất phát"
Từ Băng Cốc đến Chiang Mai mất hơn 2 tiếng, Pete và Vegas đến chi nhánh của công ty cũng đã là 2h chiều. Cả hai khảo sát nhanh rồi nhanh chóng về Băng Cốc.
"Em cười gì vậy?"
"Em cười vì nhân viên nous em và anh đẹp đôi"
"Khùng.."

18h
Hôm nay thời tiết Băng Cốc có chút thay đổi, trời lúc sáng còn đang hừng hực nắng thì bây giờ, mây mù đen xịt cả bầu trời, nhìn bên ngoài có vẻ sắp mưa, Pete tăng tốc đột ngột, Vegas đang ngồi hơi dúi người lên trước
"Anh đi chậm chậm thôi...."
"Trời sắp mưa rồi, anh nghe nói là có giông...Chúng ta phải tăng tốc nếu không sẽ về không kịp đâu"
"Em....em sợ tốc độ" mặt Vegas tái xanh
Pete bất ngờ quay sang nhìn rồi từ từ giảm vận tốc, cậu không ngờ người như Hắn mà sợ tốc độ sao? Thật hay giả vậy? Pete nhìn Vegas với ánh mắt hoài nghi rồi quay sang tập trung lái xe.

Rất nhanh ngoài trời đã mưa, gió thổi khá lớn, sấm chớp đùng đùng, bây giờ ngoài đường cũng chử còn phương tiện nào di chuyển, Pete có chút khó khăn lái xe trong mua, tầm nhìn bị giảm đi không ít.
"Pete...hay tìm tạm một khách sạn nào đó nghỉ tạm đi, sáng mai chúng ta về sớm" Vegas nói
"Được...để anh xem gần đâu có khách sạn nào không"
Pete lần mò trên điện thoại một lúc
"Đây rồi, gần đây có một khách sạn Chiangmai Hill Hotel...chúng ta ghé vào đó"
Vegas gật đầu, rất nhanh cả hai đã có mặt ở khách sạn
Cả hai cùng đi vào đặt phòng
"Xin chào quý khách" nhân viên
"Cho tôi hỏi bên mình còn phòng không ? Tôi muốn đặt 2 phòng" Pete nói
"Dạ...Thưa quý khách, bên chúng tôi chỉ còn một phòng thôi ạ"
"Một phòng sao?" Pete hỏi lại
"Vậy lấy phòng đó đi" chưa để nhân viên nói, Vegas đã nhanh chóng lên tiếng
Cô nhân viên gật đầu vui vẻ đứa chìa khóa phòng cho Pete
"Cuối tháng tăng lương cho cô" Vegas nói nhỏ với nhân viên
"Vâng...giám đốc"

[KimChay] Chọn "vợ" giúp bố (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ