Cầu hôn[1]

636 76 6
                                    

Thời gian cứ thế mà trôi, qua, Kim với Porschay yêu nhau cũng đã 3 năm, bé Kai cũng đã bắt đầu vào Tiểu học, Kinn với Vegas đã rước vợ về dinh. Giờ mọi người chỉ chờ mỗi cái đám cưới của Kim nữa thôi.

Cơ mà khổ nỗi sếp Kim của chúng ta đến cua crush cũng phải nhờ con trai giúp cho thì chuyện cầu hôn...hm..nên xem xét

Hôm nay, Porschay phải tăng ca ở bệnh viện nên việc đón Kai do Kim đảm nhận. Rước nhóc con về, Kim có ghé vào một cửa hiệu trang sức.

"Bố định mua gì à?"
"Mua nhà..."
"Vào cửa hàng trang sức để mua nhà? Ủa?" Kai với vẻ mặt khó hiểu đi theo Kim
"Chào quý khách, chúng tôi có thể giúp gì cho ngài" nhân viên cửa hàng cung kính nói
"Tôi muốn mua một cặp nhẫn"
"Một cặp sao ạ, ngài đợi tôi một chút"
Nhân viên lấy ra một số mẫu nhẫn để anh xem, nhự xem đi xem lại, Kim không vừa ý một mẫu nào cả. Anh nhíu mày, Kai kéo vạt áo Kim
"Bố, con bảo này..."
Kai thì thầm gì đó với Kim, anh hài lòng gật đầu
"Nhóc con, không hổ là con của Kimhan này"
"Hứ...con là con của papa nha" Kai khoanh tay nói
Kim bĩu môi nhún vai
------
Tối đến, Kim chuẩn bị buổi tối thì nhận được điện thoại của Porschay
"Alo, mấy giờ em về vậy bé con?"
"Hôm nay bệnh viện có một bệnh nhân mới không có ai trực nên em phải ở lại, chắc đêm nay em không về được rồi"
"Vậy đã ăn gì chưa, có cần anh..."
"Không cần đâu, em có việc rồi, hẹn gặp lại anh sau nhé"
Kim chưa kịp nói gì, Porschay đã vội ngắt máy, anh khẽ thời dài rồi cũng dọn cơm kêu Kai xuống ăn.

Xong xuôi, anh gửi Kai qua cho ông Korn trông hộ, bản thân thì mang cơm đến cho Porschay.
-------
"Ây...sếp Kim đi đâu thế này" Ren hôm nay cũng có ca trực đêm, đang đứng nói chuyện với nhân viên ở quầy tiếp tân thì thấy Kim
"Mang cơm cho vợ" Kim giơ hộp cơm lên nói rồi đi đến phòng làm việc của Porschay.

Đứng trước cửa phòng gõ cửa mãi không thấy ai trả lời, Kim liền mở cửa đi vào. Trong phòng không có ai cả, Kim đi lại bàn ngồi xuống, đặt hộp cơm mình đã chuẩn bị lên bàn, bày đũa với muỗng rồi rót sẵn cốc nước đó đợi Porschay

Kim ngồi đợi một lúc lâu vẫn chưa thấy cậu quay về, gọi điện thoại thì không  nghe máy, Kim lại tiếp tục ngồi đợi đến nỗi ngủ quên lúc nào không hay.

Porschay trở về phòng làm việc sau khi đi kiểm tra lại toàn bộ bệnh nhân thêm lần nữa, mệt mỏi mở cửa bước vào, cậu chợt khựng lại khi thấy anh đang nằm trên ghế mà ngủ. Nhẹ nhàng đóng cửa rồi đi lại, Porschay nhẹ nhàng lấy áo khoác đắp lên ch anh, Kim giật mình
"Em làm anh thức sao?"
"Không...Porschay, em về rồi à"
"Ừm...Em mới đi kiểm bệnh nhân về, anh đợi có lâu không?" Porschay ân cần xoa hai má Kim
"Hm...không lâu lắm" Kim dang tay ôm eo cậu,  cọ đầu vào ngực Porschay, giọng điệu có chút nũng mà nói
Porschay bật cười xoa đầu anh
"Mà em chắc chưa ăn gì, anh có mang cơm cho em"
"Ò...anh nói em mới nhớ là mình chưa ăn gì. Giờ đói quá à" Porschay xoa bụng nói
Kim cười rồi kéo cậu ngồi lên đùi mình
"Nào mau ăn thôi" Kim đưa hộp cơm lên, đút cho cậu, Porschay ngoan ngoãn ngồi yên để anh đút cho mình hết phần cơm.

Ăn uống xong xuôi, Porschay tan ca cả hai cùng về nhà. Kim nhắn tin cho Kinn nhờ Gã bảo ông Korn chăm Kai tối nay góp anh.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vừa về đến nhà, Kim liền ôm lấy Porschay mà hôn, cậu có chút khó chịu muốn đẩy anh ra
"Kim..em muốn tắm, muốn ngủ, hôm nay mệt lắm ah"
"Lát anh sẽ tắm cho em, còn ngủ thì cứ ngủ đi đừng care anh làm gì"
Nói rồi, Kim nhấc bổng Porschay bế cậu về phòng, đặt cậu xuống giường cùng với nụ hôn ướt át, Kim đưa tay xoa nắn phần eo mềm mại thon thả của cậu, chiếc lưỡi như con rắn nhỏ, tinh ranh cuốn lấy đầu lưỡi cậu mà trên đùa, nước dãi tràn ra cả hai bên mép miệng Porschay, hai chân cậu quấn chặt lấy eo anh, hai tay đặt lên vai anh mà vỗ nhẹ.

Kim rời môi Porschay, cậu bị anh hôn đến hết dưỡng khí, cố gắng há miệng để lấy lại oxi, cổ áo xộc xệch, môi bị hôn đến đỏ, đôi mắt mờ đi xuất hiện một lớp nước mỏng. Tuyệt! Một khung cảnh hoàn hảo do Kim tạo ra, anh tự hào với điều này.

Không mạnh bạo, Kim nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên chóp mũi cậu, rồi từ từ hôn xuống hai bên má, tay anh nhẹ nhàng uyển chuyển cởi từng hàng cúc áo sơ mi của cậu.
Lưỡi anh từ từ di chuyển, liếm và cắn nhẹ xương quai xanh, Porschay khẽ nhíu mày mà kêu lên một tiếng.

Kim tiếp tục công việc, tìm đến hai điểm hồng trước ngực mà trêu đùa, nhẹ nhàng liếm mút nó, dùng tay xoa nắn khiến cho hai đầu vú của Porschay cương cứng, hạ bộ ở dưới cũng đã căn phồng sau lớp quần kia.

Kim nở một nụ cười hài lòng, dùng miệng mở khóa quần cậu, dương vật với kích thước còn thua xa anh ngẩng lên đập vào mặt Kim, Porschay có chút xấu hổ mà che mặt, tuy không phải lần đầu tiên cậu và anh cùng quan hệ nhưng Porschay vẫn rất ngại.

Kim cầm dương vật nhỏ của cậu mà lên xuống, anh đưa lưỡi chạm nhẹ lên phần quy đầu rồi từ từ cho nó vào miệng. Cảm nhận được hơi ấm, Porschay theo phản xạ mã ưỡn người lên
"Hưm....Kim ah"
Tay cậu nắm tóc anh mà vò,cơ thể uốn éo như con rắn nhỏ, đạt đến cao trào cậu không nhịn được mà bắn trược tiếp vào miệng anh, Kim hài lòng mà nuốt hết số tinh dịch đó.
"Được rồi....Thả em ra" Porschay đấy Kim, càng đẩy anh càng ôm chặt cậu, nơi đó của cả hai cọ xát vào nhau.

Nhiệt độ trong phòng ngày càng nóng, cơ thể Porschay đỏ hồng chi chít những dấu hôn của anh, vầng trán ướtđấm mồ hôi, đôi môi sưng tấy lại bị Kim tiếp tục hành hạ. Lỗ nhỏ bên dưới không ngừng bị Kim trên đùa đến ướt đẫm.

"Kim...Kim ah~ Tha em..." Porschay ôm lấy đầu Kim ra sức vò, cậu vặn vẹo người theo từng sự di chuyển ngón tay nhẹ nhàng của anh
Cẩu ưỡn người lên, Kim nở nụ cười ranh mãnh ra sức di chuyển tay nhanh hơn, rất nhanh Porschay lại bắn thêm lần nữa.

Kim từ từ ngồi dậy, cởi bỏ hết những thứ vướng víu trên người mình, lấy dưới gối một lọ gel và một hộp BCS, anh nhẹ nhàng đeo vào rồi thoa một ít gel lên thứ to lớn kia. Đặt hai chân cậu lên vai, nắm lấy phần eo nhỏ của cậu anh từ từ nhé thứ to lớn kia vào bên trong. Porschay há mồm, trợn mắt,người ưỡn lên thành một hình cong tuyệt hảo.

Kim nhẹ nhàng si chuyển, từ từ tốc độc trở nên nhanh dần, Porschay ở dưới tay bấu chặt ga giường, hai chân đặt trên vai anh mỏi nhừ, gương mặt đỏ hồng, phía dưới không ngừng co bóp hít chặt thứ to lớn kia.

Khắp căn phòng tràn ngập mùi tình ái của hai người họ, không gian yên lặng chỉ còn tiếng rên rỉ của người dưới, tiếng thở dốc của người trên và tiếng da thịt chạm nhau. Cứ thế cả hai quấn lấy nhau đến 3h sáng Kim mới giúp cậu lau sạch người một chút rồi ngủ.
-----------------
"Kai ơi...3h sáng rồi con. Ngủ đi cho bác với chú còn ngủ"
Kinn, Tankhun và Vegas được giao nhiệm vụ trông nom nhóc, hôm nay không biết vì sao mà Kai thức trắng đêm không chịu ngủ gì cả, nhóc hành chú và bác mình đến tận sáng nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại=))))
-------
Sắp end rồi nha mn😶

[KimChay] Chọn "vợ" giúp bố (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ