Hôm nay,ngày sinh nhật Shoto,cũng là cái ngày mà các học sinh trường Vtubers háo hức nhịp nhàng.Ai cũng biết,trừ Shoto và một người....
Diana,cô là người kém hiểu biết nhất trường...Cô không phải một vtuber như bao học sinh khác.Cô chỉ là một đứa con nuôi của một người cha lấy cờ bạc nuôi con thôi.Ai cũng thương hại cô,trừ Shoto.Ngày đầu tiên cô đi học là ngày 24/7.Ngày cô gặp Vox,chàng trai làm cô điêu đứng với nhan sắc tựa như chỉ có trong tranh ấy.Cả sáng hôm đó,cô luôn muốn Vox để ý.Nào là làm rơi sách,ngã,đập đầu gã vẫn không để ý.Vox lơ Diana,gã làm 1 việc quan trọng hơn 1 đứa con gái chân tay yêu mềm...
Hôm ấy...cô cô đơn lắm...nhưng khi đang đọc sách ở thư viện,cô kết bạn được với Shoto,Diana quý Shou.Anh giúp cô tự tin hơn...cho đến khi...
Diana hôm ấy đi qua lớp học mà Shou ở,cô bất ngờ.Hóa ra,Vox lơ cô vì Shoto.
Cô yêu Vox,nhưng ngày cô gặp gã là sinh nhật Shoto.Sau khi biết được chuyện này...Tình bạn của Shou và cô kết thúc
Diana tôn trọng Shoto,dù có phải làm trà xanh lương thiện đi chăng nữa...cô hứa sẽ sử dụng Shoto như một con rối.
Quay lại hiện tại
Uki:"Hay là...ông tặng ông cho Shou đi?"
Vox:"Hmm....cũng được nhỉ?"
Uki:"Ýe"
Vox quay về lớp,Shoto đang ở thư viện bỗng Diana xuất hiện
Diana:"A!Shoto kun,lâu lắm không gặp cậu:3"
Shoto:"Oa,Diana,bây giờ cậu tự tin hơn nhiều rồi nhỉ?"
Diana:"Tất nhiên gòi!Mà cảm ơn cậu nhé,tớ có chuyện này nhờ cậu..."
Shoto nhìn Diana,cậu nhìn cô gái với mái tóc trắng xõa ấy
Shoto:"Cậu muốn nói gì nhỉ?"
Diana:"Chả là...tớ đang crush một người bạn của cậu"
Shoto:"Ayo?Thật hả,ai vậy?"
Diana:"Tớ không nói đâu,heheh.Mà nếu như người đó không thích tớ thì sao?"
Shoto:"Tự tin lên nào,đúng không?Tớ sẽ giúp cậu..."
Diana:"Cảm ơn..cậu"
Diana như ăn được mồi.Diana ghen tị với Shoto,cậu có nhiều bạn,nhiều người yêu mến,Vox quý cậu,tại sao?Tại sao chứ?Đáng lẽ những thứ đó phải là của cô...Chẳng lẽ vì cô đến sau ư?
___________
6 năm trước
Diana vừa tròn 11 tuổi.Hôm ấy,có một gia đình đến nhà cô dự tiệc.Nhưng cô không chú ý ai khác ngoài cậu thiếu niên tên Vox Akuma.Đôi mắt tinh tế cùng với mái tóc óng ả làm cô say mê từ cái nhìn đầu.
Khoảng 1 tháng sau,gia đình cô sang ở Hàn,cô sầu lắm
Diana:"Mẹ ơi...sao anh Vox không đến ạ?"
:"Anh ấy có việc con ạ!"
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Voxto) Và Nếu Như Ta Có Phép Màu?
Hayran KurguFlop quá....Bộ này cho HE luôn cho nhanh nha mấy bồ:333 Mấy bồ kn zalo với tui đik