Jewel's POV.
Nandito ako sa kwarto ko ngayon wala akong gustong gawin kundi isipin ng isipin lahat ng mga nangyari dati.
Simula nung mga araw na ayaw ko pa sa kanya hanggang sa mga araw na nainlove ako at hanggang dumating sa araw na sinaktan ko sya.
Alam nyo ba kung ano yung masakit?
Yung pinapakita mo sa lahat ng tao na masaya ka at ok ka pero yung totoo hirap na hirap ka na.
Akala ko nakalimutan ko na sya, akala ko naka moveon na ako, akala ko okay na lahat, akala ko wala na akong nararamdaman sa kanya at handa na akong harapin sya.
PERO HINDI PA PALA! AKALA KO LANG PALA.
MAHAL KO PA SYA AT NASASAKTAN AKO SA TUWING NAKIKITA KO SYANG HAWAK NG IBA, AT MASAYA SYA SA PILING NG IBA. ANG SAKIT!
Hay!!! Wag ko na nga yung isipin! NAKAKATUYO NG UTAK!
AY TEKA! ANO NGA PALANG SUSUOTIN KO SA BIRTHDAY NI Xandra? Kelangan ko pa bang mag gown? Baka naman mamaya costume party pala yun! Psh leche! Edi pahiya pa ako?
Hay! Tatanong ko na lang!
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Darren's POV.Nakahiga lang ako dito sa kama habang iniisip yung mga nangyari kanina, hindi ako makatulog.
Hays! Bakit ba kasi nangyayari to?
*kriiiing*
*kriiiing*
Agad kong kinuha yung phone ko ng magring ito.
(Grazzzzz)
Answer.
"Hello?" sabi ko agad pag answer ko ng phone ko.
"Hi Darren? Pwede ba tayong magusap?" sabi ni Grazz sa kabilang linya.
"Huh? Naguusap na nga tayo e!" sabi ko.
"I mean magkita tayo! Wag mo kong bwisitin. Mainit ulo ko! Kelangan nating magusap!!" sigaw nya kaya napatawa naman ako pero syempre hindi ko yun pinarinig baka mamaya bugbugin ako nyan pag nagkita kami.
"Saan tayo magkikita? Kelan?" sunod sunod na tanong ko.
"Sa Saturday bago yung party ni Xandra sa venue mismo tayo magkikita! Bye na!"
End Call.
Tinignan ko yung screen ng phone ko.
"Anong paguusapan namin? Sus!" sabi ko sa sarili ko saka ko hinagis yung phone ko sa kung saan.
Parang nahihiya tuloy akong magpakita kay Xandra, matapos ko syang saktan tapos ang kapal talaga ng muka ko para humarap pa sa kanya?
Psh! Sya naman yung nagimbeta e! Nakkow!
Tulog na Darren. Grrr -_-
Pumikit ako para makatulog na.
Jewel .
Jewel.
Jewel.
Jewel.
Jewel.
Jewel.
Jewel.
Jewel.
Agad kong dinilit ang mata ko.
Jewel nanaman? Anuba!!!
Pumikit ulit ako.
*kriiiing*
*kriiiing*
Agad akong dumilat ulet saka ko hinanap yung phone ko.
Hala? Saan ko nga ba hinagis yun?
Gumapang ako para hanapin yung phone ko.
*kriiing*
"Hala! Asan na yun?" bulong ko.
*kriiiing*
Hinanap ko kung saan nanggagaling yung tunog.
"Ayun!" masiglang sabi ko ng makita ko yung phone ko sa ilalim ng kama, actually sa lapag lang talaga haha.
Kinuha ko agad yun.
(Jeyki)
Answer.
"Hi dude!" walang ganang sabi ni Jk.
"Oh?" sabi ko.
"Nakita ko yung pinost ni Xandra sa instagram, break na pala kayo? Hindi mo na kelangang sabihin sakin kung ano yung dahilan alam ko na yun!" dire diretsong sabi nya.
"O? E bakit ka pa tumawag?" walang ganang sabi ko.
"Wala! Sinabi ko lang na alam ko na, sige bye na, sungit mo! Labyu!"
End Call.
"Leche BAKLA!" sigaw ko sa screen ng phone ko kahit alam kong in-end call nya na.
Parang baliw talaga! Nagsasayang ng load psh! Nakakabadtrip!
Sinayang yung 1 minute ng buhay ko!
Humiga na ulit ako saka ko pinikit yung mata ko.
Tulog na talaga ako grrrrr -_-
Next Chapter.
Short update, siningit ko lang tong chapter na to para malaman nyo kung paano nagumpisa yung paguusap nila Grazz at Darren. So yun lang babye!
BINABASA MO ANG
My HATER, My Number One SUPPORTER (A Darren Espanto Fanfiction)[BOOK 2]
FanfictionBOOK 2. Hater ni Darren Espanto. ~My HATER My Number One SUPPORTER. Pls read!