"Người có tình, không thể hiểu."
———
Cự Giải rút chìa khoá phòng tin học rồi mở cửa, Bảo Bình nhìn xong cũng không khỏi bất ngờ.
"Sao cậu có chìa khoá vậy?"
Cự Giải đang mở cửa dừng lại, cậu nhìn anh nhưng không biết nên giải thích từ đâu. Cuối cùng Cự Giải mở miệng, nói: "Tôi mượn tạm."
Lúc nãy đâu thấy cậu ta đi mượn đâu nhỉ?
Nghĩ rồi thôi, Bảo Bình cũng không hỏi nhiều. Anh đi theo Cự Giải đến bàn máy tính, sau đó nhìn loạt thao tác mà anh không thể hiểu.
Mười phút sau, Bảo Bình nhìn đồng hồ đang đeo trên tay, chỉ còn năm phút nữa là vô học rồi. Sau đó anh nhìn Cự Giải, cũng không biết nên mở miệng thế nào, vậy là im luôn.
"Xong rồi." Cự Giải nói.
Bảo Bình đưa mắt nhìn màn hình máy tính, anh nhìn thấy hai người con trai đang thở hồng hộc bên gốc cây, sau đó là một bóng lưng người đàn ông.
Không thể thấy mặt, Bảo Bình nhíu mày.
"Cậu có thể chỉnh góc quay để xem mặt người đó không?" Bảo Bình chỉ vào người đàn ông trên màn hình.
Cự Giải nghe lời liền đổi camera nhưng vẫn không thể nhìn thấy mặt: "Ông ta ở góc khuất, không thể nhìn thấy."
Sau đó màn hình vang lên những tiếng rên rỉ nỉ non cầu xin tha thiết, Bảo Bình nghe mà lòng không thôi ngột ngạt.
Nếu lúc đó anh đến sớm một chút, sớm một chút nữa...
Tiếng nói Cự Giải đột nhiên vang lên tai anh, cắt đứt dòng suy nghĩ: "Cưỡng hiếp?"
Cự Giải nhíu mày, cậu không ngờ trong trường lại có vụ việc kinh tởm như thế này.
"Ừ." Bảo Bình khó khăn nói: "Cũng vừa mới xảy ra."
"Lấy lời khai của nạn nhân chưa?"
Bảo Bình lắc đầu: "Tôi nghe nói hai em ấy đang điều trị tâm lý, có thể mất rất nhiều thời gian."
"Ừm." Cự Giải nhìn màn hình một lúc, động tác dứt khoát tắt màn hình, cậu nghĩ nghĩ một hồi rồi nói nhỏ: "Nhìn ông ta trông rất quen."
"Hả?" Bảo Bình ngẩng đầu nhìn Cự Giải.
"Không, không có gì."
Lúc ra khỏi cửa, Bảo Bình có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, nhưng sau đó anh lại rất để ý một chuyện.
"Hai cậu nhóc vừa rồi cãi nhau gây gắt thế." Bảo Bình đặt tay lên vai Cự Giải: "Bạn cậu à."
"Ừm, bạn tôi."
Nói rồi Cự Giải cũng bật cười: "Hai thằng đó suốt ngày tranh cãi ấy mà, nhìn cũng thành quen."
"Tôi thấy không giống tranh cãi." Bảo Bình ngẫm nghĩ nói.
Cự Giải cũng có hướng suy nghĩ như vậy, lần đầu tiên thấy có người đồng tình cùng mình, Cự Giải hí hửng nói: "Người có tình, không thể hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/12 Chòm Sao] Năm Ấy, Em Là Giấc Mộng Đẹp Của Thời Thanh Xuân
FanfictionThể loại: trúc mã trúc mã, gương vỡ lại lành, chữa lành, ông trời se duyên, nhất kiến chung tình, tình hữu độc chung, hiện đại, nhiệt huyết, ấm áp, thanh xuân vườn trường đến trưởng thành, ngược, nhiều CP, 18+, HE. Tác giả: Boocj. Ngày viết: 9/9/202...