Chương 2

797 73 0
                                    

"Đề này cậu giải nổi không?"
———

(Vì sợ xưng hô sẽ khiến mọi người loạn nên cứ quyết định thế này nhé, ai nhỏ tuổi tôi sẽ dùng "cậu" còn lớn tuổi sẽ là "anh". Không phân biệt bot hay top gì nhé.)

———

"Hai người quen nhau à." Song Tử ngạc nhiên.

Thiên Yết sau khi bị đụng vào còn tưởng mình đang mơ nữa, cậu còn kinh ngạc hơn cả Song Tử. Thiên Yết cứ nhìn Ma Kết rồi lại nhìn Bạch Dương, họ chẳng phải cái kiểu sẽ chơi chung với nhau. Rốt cuộc vài giây sau đó Thiên Yết cũng từ bỏ, thật sự không nhìn ra.

Bạch Dương khựng lại trước lời chào hỏi tình cờ của Ma Kết, một thoáng trong đó cậu đã nhíu mày, Bạch Dương cũng mỉm cười đáp lại, sau đó nói: "Ừm, đã lâu không gặp đàn anh."

Ma Kết gật đầu coi như chào hỏi đã xong, sau đó anh quay đi cũng không ngoảnh lại lần nào. Chỉ là Bạch Dương biết người ta đang chạy gấp để thoát khỏi cậu đây mà.

Ma Kết vừa đi vừa lo sợ, sợ rằng Bạch Dương sẽ kêu anh, sẽ khiến anh quay đầu lại nói chuyện phiếm, hình tượng thiết lập học bá toàn năng của anh ở trong trường không người nào là không biết. Nếu để Bạch Dương ôn lại chuyện cũ, anh thật sự không thể không đào một cái lỗ để chui.

Đến khi Ma Kết khuất bóng, Bạch Dương cũng thả lỏng đôi chút.

Anh tưởng mình anh sợ chắc.

Cuối cùng Bạch Dương cũng rón rén quay đầu đối diện với ánh mắt suy xét của hai con người từ đằng xa, cậu mỉm cười chột dạ: "Thật ra tôi với đàn anh Ma Kết cùng học cấp hai, có nói chuyện qua, xem xét thì cũng đủ gọi là quen biết."

Thiên Yết đưa mắt nhìn Bạch Dương, sau đó căng thẳng nói: "Cậu đừng có dây dưa với loại người giả tạo như anh ta! Thật sự nhìn anh ta rất ngứa mắt."

Bạch Dương chớp chớp mắt rồi khẽ bật cười.

"Cậu làm sao vậy? Sao ai cũng khiến cậu ngứa mắt thế." Song Tử liếc Thiên Yết.

Song Tử nhún vai, nhếch môi nói: "Tôi chơi với cậu lâu như vậy mà vẫn không phát hiện ra tính cậu lại khó ưa như chó."

"Đậu! Cậu chửi ai là chó hả?" Thiên Yết hắng giọng la.

Bạch Dương đi từ xa nói lớn: "Tôi nói, các cậu làm tôi nhục quá, tôi chuồng trước nhé."

"Chuồng đây!" Thiên Bình hí hửng nhếch môi nói.

Song Ngư đi theo sau, anh im lặng cũng không nói không đáp.

"Tổ tông của tôi ơi! Tôi bảo tôi chuồng chứ không bảo cậu phải chuồng theo tôi!" Thiên Bình kinh hãi quay đầu.

"Ừ." Song Ngư đáp.

Thế là Thiên Bình cúp tiết chào cờ, cũng kéo theo cả học bá ngoan ngoãn ít nói Song Ngư.

Thiên Bình đi mua hai chai nước, sau đó ném một chai về phía Song Ngư, đoạn ngồi xuống bên cạnh anh nói: "Này, nếu để các fan cậu biết Ngư học trưởng cúp tiết chào cờ thì sẽ có biểu cảm thế nào nhỉ."

[BL/12 Chòm Sao] Năm Ấy, Em Là Giấc Mộng Đẹp Của Thời Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ