Đây là..... Ngai vàng của Nidhogg?
"Ngươi, nhân loại?"
Dù chỉ là tiếng gầm gừ vừa khàn đặc vừa đau tai nhưng cô có thể nghe được con rồng trước mặt đang nói điều gì.
Lần đầu trông thấy Long Chủng, Ân Tô không những không sợ hãi mà còn tỏ ra thích thú, ánh mắt lại chuyển động khẽ khàng thể hiện mình có phần ngạc nhiên khi lão ta xuất hiện ở đây. Song, nữ tử cũng đáp lại:
"Hắc Hoàng Đế Nidhogg, vị vua đầu tiên được ghi nhận. Vinh dự rồi."
"Lần đầu tiên có kẻ đến gần ta thế này đấy, nhân loại, à không, ngươi là chủng lai."
"Phải, được cáo già đánh giá có Huyết Thống rất thuần khiết."
"Ngươi có dòng máu rất nóng đấy, chủng lai. Lần đầu gặp ngươi đã muốn nuốt ngươi vào bụng rồi."
"....Tôi sẽ xem đó là lời khen."
Đối diện với hắn nhưng đứa con gái non nớt này không sợ hãi đã là điều khiến hắn thấy vui vẻ, nhưng thứ khiến hắn vui vẻ hơn nữa chính là dòng máu cực kì sạch sẽ và thuần khiết của cô, Hắc Hoàng Đế nhìn rõ gương mặt này một chút, sau đó nhắm mắt lại như dưỡng thần.
"Tiết Ân Tô, ta sẽ nhớ tên của ngươi."
Nữ tử có chút ngạc nhiên nhìn đại long trước mặt, màu đen tuyền của những chiếc vảy lấp lánh lên dù chẳng có ánh sáng chiếu vào, đỉnh núi băng giá gió buốt khiến cơ thể cô muốn tê cóng, sống cô độc ở nơi này.... phải chăng hắn cũng muốn chết đi để khỏi phải đau lòng?
Không đâu, là cô xem nhiều phim truyền hình quá thôi, Nidhogg nào phải loại có thể cảm nhận như thế.
"Nói thế, tôi sắp phải về rồi à?"
"Vậy, hy vọng sẽ được trò chuyện với ngài lần nữa, Hắc Long Hoàng Đế."
Sau khi chào hắn một câu, lại cuối người tiêu chuẩn, Ân Tô nhận ra mình quay về với không gian tối đen ban đầu, nơi chẳng thể phân biệt được gì ngoài bóng đêm. Nói tạm biệt là tạm biệt, nhưng làm sao để tỉnh lại thì cô không biết.... những Văn Tự Rồng lại xuất hiện rồi tan đi một cách nhanh chóng, chúng viết gì nhỉ?
Cô tự hỏi.
Lại thêm những Văn Tự khác, chúng khác nhau nhưng thành đoạn và lặp đi lặp lại nhiều lần, giống như một câu chuyện.... Là lịch sử của Rồng sao? Không phải, không có tên của Nidhogg hay Bạch Hoàng Đế ở đâu cả, nếu vậy thì đó là gì?
Hướng dẫn sử dụng Ngôn Linh à? Có cái này sao?
Lúc này.... mở Cửa Hàng được không nhỉ? Ân Tô suy nghĩ xong liền dùng thử, quả nhiên không được. Hẳn vì nơi này là trong tiềm thức nên cô không thể làm gì khác. Nữ tử nhắm mắt lại, thở dài, lại nhìn vào những dòng văn tự cứ thoáng chốc ẩn hiện.
Cảm giác rất lâu sau đó cô mới tỉnh lại, bên ngoài thế giới vật chất hình như cũng chỉ vừa kết thúc đoạn nhạc thì phải? Ân Tô ngồi thẳng người với cơn đau đầu đến choáng váng, bất ngờ tiếp nhận một lượng lớn các thông tin trước đó hiện lên trong ảo cảnh khiến cô khẽ gầm gừ, hiện tại thì hiểu được một chút rồi nhưng khó chịu thế này thì đúng là bực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào Quang
General Fiction[Tiết gia có một tiểu công chúa vô cùng tài năng và mạnh mẽ tên Tiết Ân Tô, Nhưng tiếc rằng cô không thuộc cùng huyết thống với Tiết gia, ..... Chỉ là con nuôi.] Ấy vậy mà, cô thật sự xuyên qua làm Tiết Ân Tô trong sách? Làm một nữ phụ độc ác...