Chương 6: Nhiệm vụ?

46 11 6
                                    


  Thời gian nhập học chưa lâu, Ân Tô đã có chút nổi bật trong các tân sinh viên với dáng vẻ chẳng khác nào Sở Tử Hằng thứ hai là bao, hắn được biết tới là chủ tịch hội Lionheart, một trong hai tổ chức học viên có ảnh hưởng mạnh mẽ tới toàn trường, là người đi lên bằng thực lực vốn có. 

  Cả hai tương đồng về ngoại hình và tính cách, cùng có mái tóc đen và đôi mắt sắc bén, cùng sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và xinh đẹp như bức phù điêu tinh xảo nhất lịch sử nhân loại, lại đồng thời nổi bật hơn cả khi đứng bên cạnh Caesar Gattuso đầy mị hoặc và cao ngạo. 

  A, sự trùng hợp kì lạ này khiến Ân Tô chưa cần quá nhiều thời gian đã trở thành người nổi tiếng.

  Nếu Lộ Minh Phi vì cấp bậc S duy nhất học viên mà trở thành con mồi của cả trường thì Tiết Ân Tô lại là mỹ nhân bí ẩn đầy mê luyến bên cạnh hai vị học viên thiên tài của học viện Cassell, Sở Tử Hằng và Caesar Gattuso. 

  Và vì được chú ý bởi dáng vẻ yêu kiều xinh đẹp mà lạnh lùng, không ít người cũng nói lời không hay về cô dù lúc này còn chưa tới kì kiểm tra 3E, nói có vẻ dễ hiểu là kiểm tra đầu nhập học. Đáng tiếc, Ân Tô không quan tâm tới những lời ong bướm xung quanh, cô tham lam những tri thức khiến cô tò mò và hứng khởi, chính vì thế lúc nào người ta cũng thấy cô ở thư viện cùng Norma để nghiên cứu.

  Cái tên gọi nữ thần thư viện cứ thế tặng lên người Ân Tô làm quà. 

  Ba ngày đầu tiên tương đối nhàn nhã vì cô chưa phải là học viên chính thức, không cần phải lên lớp học, cứ như thế nghiên cứu các Văn Tự Rồng được đặt trong thư viện mà quên mất bản thân có lời mời của thầy hiệu trưởng, nói cô đến phòng làm việc gặp ông ấy. Ân Tô khi nhớ ra đã là sáng của ngày thứ tư, lúc này cô mới nhận ra ông ta vốn không ở trường khá lâu rồi.

  Còn cuộc đàm thoại gì đó? Chà, là thông qua điện thoại của vị giáo sư kiêm quản lý tài chính của trường, thầy Manstein, để giao tiếp nha. 

     "Chào trò, Tiết Ân Tô. Ta rất vui vì em vẫn nhớ lời mời của ta đấy." Hiệu trưởng Anjou mở lời trước, nghe giọng của ông ấy dường như đang rất vui.

  Cô cũng không bày tỏ nhiều, bình tĩnh đáp: "Chào thầy." 

     "Ôi trời, trò lạnh lùng thật đấy." Sau đó thầy ta cười rất vui vẻ: "Ta rất chào mừng em đến học viện đấy, Tô Tô à." 

     "A.... cảm ơn?" Đột ngột bị gọi thân mật như vậy cô có chút không quen: "Em có chút tò mò đấy, thầy hiệu trưởng, em hỏi thằng luôn được chứ?" 

  Nghe giọng điệu nghiêm túc và bớt đi vẻ bất cần của cô, đầu dây bên kia cũng điều chỉnh tâm thế khác đi một chút:

     "Em cứ hỏi đi, nếu là chuyện có thể thì ta nhất định trả lời." 

  Nghe được cái cách rào trước đón sau của lão cáo già đó, Ân Tô cũng chẳng lấy làm lạ lẫm gì mấy, đôi tử mâu hơi động nhẹ liền quay về với sự tĩnh lặng vốn có.

     "Chỉ là về chuyện cấp bậc của em thôi."

     "Ra là chuyện này à?"

  Thầy ta có vẻ mong chờ điều khác?

[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ