Tiết Ân Tô thanh lạnh bước về phòng học, không bày tỏ chút thiện ý gì. Xung quanh còn tỏa ra lãnh khí, phong thái so với nguyên chủ thường ngày khác một trời một vực, làm cho chẳng ít đồng học phải lo lắng cùng bất ngờ.
Họ không tin được một cô gái có vẻ ngoài thanh lịch và đáng yêu như Ân Tô lại có thể bày ra một vẻ như tổng tài nhà giàu, bên ngoài đẹp mã bên trong nhiều tiền, cũng có người thấy đây là bản chất thật sự của công chúa nhỏ Tiết tiểu thư.
Cô cũng chẳng thèm quan tâm tới, bình thản ngồi vào vị trí của mình mà ôn tập. Có là thiên tài đi chăng nữa thì cô cũng đã không động sách vở và kiến thức cấp ba rất nhiều năm, chí ít cần thời gian ôn lại một lượt cho chắc ăn.
Tiết Ân Tô đã dành ra nhiều ngày để đọc sách và tham khảo bài tập, năng xuất cao đến khó tin. Đến khi đồng hồ điểm một giờ sáng của ngày hôm sau mới vươn vai, ngã người ra ghế nghỉ ngơi một chút. Giờ giấc sinh hoạt không phải nói sửa là sửa được ngay.
Lúc làm Tiết tổng, cô chưa từng nghĩ đến mình sẽ ngủ được mấy tiếng một ngày, chỉ có thể chăm chú vào những cuộc họp, tài liệu, báo cáo, dự án, vân vân và mây mây. Nhiều ngày không ngủ là chuyện bình thường.
Bây giờ dư dả thời gian khiến Ân Tô nhất thời không thể thích nghi.
Cô bâng quơ nghĩ nghĩ vài giây, quyết định đi ngủ sớm để có tinh thần tốt một chút, ngày mai bước vào phòng thi mới không có cái gọi là mất tập trung gì đó. Ân Tô thuận tiện mang bút giấy và sách vở cho vào balo, tùy tiện vứt lại trên bàn rồi tắt đèn đi ngủ.
Đến khi mở mắt thì đã là hơn năm giờ rưỡi sáng, dù đã trễ so với dự tính nhưng bản thân từng là một người phụ nữ trưởng thành, lấy cớ này hoảng loạn lên thì chỉ có là mất mặt mà thôi. Tiết Ân Tô nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, thay sang bộ đồng phục trường có kiểu thiết kế tao nhã lại đáng yêu, xách theo balo xuống nhà.
Tiết gia là gia đình hào môn, danh tiếng và tiền tài không thiếu dù chỉ một chút. Cô khi vừa đọc đến gia cảnh của nguyên nữ phụ đã thấy số hưởng không ai bì được, vậy mà lại vì một tên ất ơ đẹp mã làm cho ngu muội, não từ có hóa không, lại còn khoác lên mình cái hào quang nữ phụ độc ác.
Thật chẳng có tí tiền đồ nào.
Càng nghĩ càng thấy mình nên tránh xa cái tên có vận xui đó, dính dáng vào liền chẳng có ai sống tốt cả. Và thế là bước ngoặc đầu tiên tránh cho nữ phụ hắc hóa ra đời, sau kì thi không đi quẩy, như thế cũng là phạm pháp.
Hơn nữa Tiết Ân Tô cũng muốn xây dựng lại một đế chế của riêng mình, cô giỏi nhất là kinh doanh, vậy thì cứ thế mà làm. Dẫu sao Tiết Ân Tô cũng thuộc vào gia đình doanh nhân, hào môn này nhờ kinh doanh mà thành, sớm muộn cũng phải có người gánh vác, vậy thì cứ để cô công chúa nhỏ này đảm đương đi.
Mục tiêu hiện tại của Tiết Ân Tô là trước năm 25 tuổi nhất định phải có một công ty có thể lấy ra dòng tiền đạt con số mười tỷ, cô có trí tuệ và kinh nghiệm của hai đời, thế giới trong sách có giả tưởng đến đâu thì cũng dựa vào thực tế để viết, cô không tin thằng bạn Lý Thái của mình có thể thay đổi cả hằng đẳng thức đáng nhớ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào Quang
Ficción General[Tiết gia có một tiểu công chúa vô cùng tài năng và mạnh mẽ tên Tiết Ân Tô, Nhưng tiếc rằng cô không thuộc cùng huyết thống với Tiết gia, ..... Chỉ là con nuôi.] Ấy vậy mà, cô thật sự xuyên qua làm Tiết Ân Tô trong sách? Làm một nữ phụ độc ác...