Ân Tô là một thiên tài của học viện này, sở hữu những thứ mà rất nhiều người khao khát muốn vương tay chạm vào, còn hiện tại, nói Ân Tô là một con quái vật hẳn ai cũng tin.
Quay lại sáu ngày trước thời điểm hiện tại, khi mà cô gái đó chỉ vừa nhận được vũ khí của mình, thời điểm mà mọi chuyện vẫn còn ổn thỏa và yên tĩnh. Ân Tô cầm trên tay khẩu súng trường màu xanh đen thường được trang bị cho các học viên khi huấn luyện hoặc có trường hợp khẩn cần chiến đấu, có cảm giác nó nhẹ hơn súng thật?
Thật ra không có chuyện đó đâu, mặc dù chính chủ không biết nhưng để tôi bậc mí, Huyết Thống bên trong cơ thể Ân Tô đặc biệt đến mức chỉ cần khi cô tiếp xúc với Ngôn Linh-Hoàng Đế và thức tỉnh, nó sẽ tràn ngập khắp cơ thể cô như nguồn năng lượng khổng lồ và nâng cấp thể chất cũng như thể trạng vốn chẳng giống người thường của cô rồi.
Chính vì thế cảm thấy vật nào đó nhẹ đi là chuyện bình thường.
Quay lại với vấn đề huấn luyện dùng súng, trước đây khá lâu khi còn là Tiết tổng của công ty, Ân Tô cũng là sinh viên đại học và được đi quân sự tập huấn một thời gian nhất định, cũng đồng nghĩa với việc cô biết dùng súng.
Caesar hướng dẫn cô một vài đường cơ bản để hạ gục đối phương với bán súng, chủ yếu là cận chiến, mấy chiêu này với người có nền tảng võ học tốt như Ân Tô của chúng ta thì chỉ là trò trẻ con, chẳng mấy chốc là được cho qua.
Đến lúc luyện ngắm bắn thì khó khăn hơn một chút, dù sao cũng chẳng mấy ai có cơ hội được tiếp xúc và sử dụng thứ vũ khí nguy hiểm thế này mà.
Tử Hằng sau đó lại rèn luyện cho cô thêm một chút kiếm thuật, hy vọng Ân Tô có thể lĩnh hội phần nào để nhanh chóng làm quen với thân thủ khác thường sau khi khai mở Huyết Thống, tiếp tới còn học cách sử dụng Ngôn Linh. Nhưng thật không ngờ khả năng vận động của cô gái này lại tốt như vậy, chẳng mấy chốc đã có thể đánh ngang tay với một trong hai người hướng dẫn của mình, mặc dù chỉ là kéo dài khoảng ba đến bốn phút.
Sự lợi hại của Ân Tô còn nằm ở chỗ cô cực kì tham lam tri thức và hiếu thắng với việc mạnh mẽ hơn nữa, tính cách dữ dội đó khiến cô ngày đêm chìm trong huấn luyện và học tập, từ ngoài nhìn vào chẳng khác gì một tên cuồng công việc cả, rất rợn người.
Sau khi đã lĩnh hội xong những gì mình cần, nữ tử mang theo dụng cụng đến sân tập tiến hành rèn luyện tự nâng cao, từ Cửa Hàng mua ra vài bộ kiếm pháp và tuyệt thế võ học thất truyền gì đó trong phim truyền hình rồi ấn [Học] để tiếp thu.
Tất nhiên không có chuyện ngồi không là thành, cô phải làm theo hướng dẫn để biết cách đánh và né, vung kiếm thế nào thì hóa giải, xoay người thế nào là phản đòn, cái công dụng của quá trình [Học] kia chỉ giúp cô nhớ rõ kiến thức mà thôi.
Bí kiếp thất truyền này được Cửa Hàng giới thiệu là mua từ tu tiên giới nào đó trong ba ngàn thế giới ngoài kia, hiển nhiên là độc nhất trong thế giới này, Ân Tô cảm thấy mình lại vô tình có được hào quang mạnh mẽ gì đấy vốn thuộc về nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào Quang
Ficción General[Tiết gia có một tiểu công chúa vô cùng tài năng và mạnh mẽ tên Tiết Ân Tô, Nhưng tiếc rằng cô không thuộc cùng huyết thống với Tiết gia, ..... Chỉ là con nuôi.] Ấy vậy mà, cô thật sự xuyên qua làm Tiết Ân Tô trong sách? Làm một nữ phụ độc ác...